Tư vấn nội thất Đồ cho trẻ em

Đừng quên sắm một chiếc album cho bé lưu giữ nhật ký đáng yêu

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Trẻ em thường lớn rất nhanh và thay đổi theo từng ngày nên việc sắm album cho bé để kỉ niệm từng giai đoạn được rất nhiều bố mẹ quan tâm. HomeAZ.vn sẽ giới thiệu tới các bố mẹ mẫu album ảnh cho bé bán chạy nhất hiện nay.

    Album cho bé là nơi lưu giữ vẹn nguyên những ký ức tuyệt vời qua năm tháng. Cùng với công nghệ kỹ thuật phát triển, có rất nhiều kiểu album tranh ra đời. Theo thống kê tại HomeAZ.vn, đặc biệt là khách hàng gia đình trẻ thì đến 70% lựa chọn album ảnh truyền thống, cụ thể là mẫu album tranh FUT. Cùng tìm hiểu album siêu mỏng là gì, cấu tạo và tính năng như thế nào mà rất được đông đảo khách hàng yêu thích nhé!

    Tìm hiểu cấu tạo album cho bé loại siêu mỏng của FUT 

    Album ảnh loại siêu mỏng của FUT là loại sách ảnh gồm nhiều trang được sản xuất bằng chất liệu mica Đài Loan cao cấp chỉ dày 1mm rất gọn nhẹ, có thể trải phẳng hoàn toàn 180 độ giúp mang lại cảm giác liền mạch rộng lớn và có chiều sâu hơn cho các bức ảnh. Các tấm ảnh không bị che khuất bởi gáy sách như photobook, cả quyển album cũng siêu mỏng và gọn nhẹ hơn 50% so với album truyền thống ruột dày loại thường có giấy bồi ở giữa hai trang ảnh.

    Album đẹp cho bé.

    Album đẹp cho bé.

    Những sản phẩm album ảnh FUT siêu mỏng tại HomeAZ.vn được chăm chút rất tỉ mỉ. Bìa làm từ 100% gỗ Tần bì tự nhiên một cách vô cùng công phu, màu sắc tươi sáng và bền bỉ theo thời gian, không bị bong tróc, khả năng chống nước, bụi bẩn cao. Nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng cả bề mặt vân gỗ, đảm bảo mạch ghép nhỏ, mảnh, khít và tạo hình đẹp tinh tế. Sản phẩm được sơn theo công nghệ Singapore có mặt sơn bóng, mượt, mịn màng. 

    Chất liệu cao cấp để đem đến những hình ảnh sắc nét chân thật, album siêu mỏng sẽ giúp người xem như đắm chìm hoàn toàn trong những kỉ niệm. Đây là một trong những loại album cao cấp nhất hiện nay, vừa đảm bảo được chất lượng bền lâu nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ sang trọng hiện đại và tiện lợi vượt trội.

    Và chính đặc điểm này của album mà được rất nhiều gia đình lựa chọn. Nếu bạn chụp cho bé những bức ảnh ngoài thiên nhiên thì album siêu mỏng tăng thêm phần rộng mở, bao la cho bức ảnh.

    Thiết kế album siêu mỏng.

    Thiết kế album siêu mỏng.

    Tính năng của album cho bé loại siêu mỏng 

    Trong album siêu mỏng FUT, những trang ruột trắng mang lại cảm giác truyền thống, nhẹ nhàng, tinh tế cho bộ album. Sản phẩm được thiết kế sử dụng phù hợp với tranh/ảnh khổ A3 - A4. Do đó có thể được sử dụng như Album nhật ký của bé siêu ngộ nghĩnh đáng yêu, Album ảnh gia đình vô cùng sang trọng, Album cưới hoặc là nơi lưu trữ các tác phẩm nghệ thuật, sáng tạo.

    Album cho bé gọn nhẹ.

    Album cho bé gọn nhẹ.

    Sản phẩm có thể linh hoạt sử dụng khi để trên mặt bàn hoặc treo tường, tủ trang trí... để lưu giữ những bức hình lâu bền với thời gian. Album sẽ cho bạn thấy hình ảnh thật tươi sáng, sinh động và rõ nét của con qua từng giai đoạn hay trong những bức ảnh chụp cùng gia đình, bạn bè.

    Album cho bé sang trọng.

    Album cho bé sang trọng.

    Vì chất lượng cao cấp nên chi phí của album FUT siêu mỏng cao hơn so với các loại photobook khác, với 1.800.000 đồng bạn có thể sở hữu chiếc album dài 0,45 x rộng 0,45 x cao 0,4m. Album siêu mỏng FUT chính là nơi giúp bạn lưu trữ những khoảnh khắc thiêng thiêng, đáng trân trọng một cách tốt nhất để vài chục năm nữa khi mở lại, hình ảnh như mới vẫn rộn ràng trong trái tim bạn và bạn như đang sống lại khoảnh khắc ấy một lần nữa.

    Album cho bé thiết kế hiện đại.

    Album cho bé thiết kế hiện đại.

    Mua album cho bé loại siêu mỏng ở đâu?

    Tại sao nên mua album siêu mỏng cho bé tại HomeAZ.vn? Với uy tín trên thị trường nội thất, khi mua album FUT tại HomeAZ.vn quý khách hàng sẽ được hưởng các ưu đãi tốt nhất về giá rẻ hơn tất cả các địa chỉ khác trên thị trường với thời gian bảo hành gấp đôi.

    Album cho bé là một dạng lưu giữ những khoảnh khắc yêu thương tuyệt vời của một đời người. HomeAZ.vn hy vọng trên đây sẽ là thông tin thú vị cho những gia đình đang có ý định sắm một album nhật ký cho bé chất lượng bền mãi theo thời gian. Hãy liên hệ 090 173 2989 để được tư vấn cụ thể nhu cầu của mình.

    Sàn TMĐT chuyên biệt về nội thất HomeAZ.vn

    • VPGD: Tòa 17T7 Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội
    • Hotline/Zalo: 090 173 2989
    • Email: [email protected]

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan