Tư vấn nội thất Chăn ga gối đệm

Địa chỉ mua nệm giá rẻ Vũng Tàu dưới 10 triệu đồng

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Mách bạn địa chỉ mua nệm giá rẻ Vũng Tàu dưới 10 triệu đồng cùng chính sách mua hàng và bảo hành như hàng chính hãng. Tại đây bạn có thể thỏa sức lựa chọn sản phẩm nệm phù hợp như nệm foam, nệm lò xo, nệm cao su,...

    Gợi ý địa chỉ mua nệm giá rẻ Vũng Tàu

    Hiện nay ở Vũng Tàu có rất nhiều đại lý và cửa hàng phân phối nệm. Tuy nhiên tại mỗi cửa hàng, giá nệm lại có sự chênh lệch không thống nhất dẫn đến sự hoang mang cho người mua hàng. Nhiều nơi vì lợi nhuận mà bán "khống giá" sản phẩm lên rất nhiều khiến khách hàng phải ngậm ngùi mua nệm với giá đắt.

    Nhưng bạn chớ lo, vì ở Vũng Tàu bạn vẫn có thể tìm được địa chỉ mua nệm giá rẻ với mức giá rẻ nhất thị trường từ 1 triệu đến 3,5 triệu đồng. Không chỉ vậy, bạn còn được bảo hành chính hãng cùng hưởng chính sách mua hàng vô cùng ưu đãi.

    Địa chỉ mua nệm giá rẻ Vũng Tàu đó chính là tại HomeAZ.vn - sàn thương mại điện tử chuyên nội thất hàng đầu tại Việt Nam. Tại HomeAZ.vn, bạn sẽ an tâm vì được mua sản phẩm chất lượng, uy tín cùng giá tốt nhất trên thị trường.

    HomeAZ.vn - địa chỉ mua nệm giá rẻ Vũng Tàu

    HomeAZ.vn - địa chỉ mua nệm giá rẻ Vũng Tàu

    Chính sách mua hàng và bảo hành khi mua nệm giá rẻ tại Vũng Tàu ở HomeAZ.vn

    Khi mua hàng tại HomeAZ.vn, khách hàng sẽ được hưởng những chính sách và bảo hành vô cùng hấp dẫn:

    • Tư vấn mua hàng miễn phí
    • Miễn phí giao hàng trong bán kính 30km
    • Bảo hành chính hãng 5 năm, 10 năm, trọn đời tùy từng dòng sản phẩm nệm
    • Nhiều chương trình ưu đãi và giảm giá lên đến 30%

    Xem thêm: Lợi ích khi mua nệm foam của Vua Nệm trên HomeAZ.vn

    Những sản phẩm nệm giá rẻ Vũng Tàu dưới 10 triệu đồng

    Nệm giá rẻ Vũng Tàu - Nệm Foam

    Nệm foam là loại nệm có phần lõi được cấu tạo từ các loại foam như mút, bọt, xốp. Nệm Foam đang là loại nệm rất thịnh hành hiện nay khi có những ưu điểm như bền, nhẹ và có nhiều độ cứng khác nhau cho người dùng thoải mái lựa chọn. Không chỉ vậy, nệm chất liệu foam còn mang lại sự êm ái, thoải mái, vừa nâng đỡ và hỗ trợ cơ thể người dùng luôn được duy trì trong tư thế tự nhiên, từ đó giúp cải thiện chất ngủ, đặc biệt là với người già và trẻ nhỏ. 

    Nệm Foam

    Nệm Foam

    Hiện nay, nệm foam trên thị trường có rất nhiều mức giá khác nhau phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Với ngân sách dưới 10 triệu đồng, bạn có thể mua được rất nhiều sản phẩm nệm foam giá rẻ tại HomeAZ.vn.

    Tham khảo ngay những sản phẩm nệm foam giá rẻ dưới 10 triệu đồng ở HomeAZ.vn tại đây:

    Nệm giá rẻ tại Vũng Tàu - Nệm lò xo

    Nệm lò xo là loại nệm có cấu tạo với lớp vỏ bọc bên ngoài và lò xo dạng xoắn ở bên trong được làm từ thép chống gỉ. Chính bởi vậy mà nệm lò xo có độ bền bỉ, dẻo dai, chịu được áp lực cực kỳ hiệu quả. Nệm lò xo có độ đàn hồi tốt, khi nằm hoặc xoay người tuyệt đối không xảy ra tình trạng rung lắc. Lớp lò xo cũng được bố trí khá khoa học, đảm bảo sự vững chãi.

    Nệm lò xo

    Nệm lò xo

    Hiện nay trên thị trường nệm lò xo là dòng sản phẩm có mức giá trung bình tùy vào thương hiệu và kích thước. Và làm sao để mua được nệm lò xo có giá dưới 10 triệu đồng là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra.

    Nhưng bạn chớ lo lắng khi tại HomeAZ.vn, chúng tôi mang đến cho bạn sản phẩm nệm lò xo tuyệt vời được rất nhiều khách hàng yêu thích: Nệm lò xo Amando Lucio với giá chỉ từ 5.900.000đ

    Tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm tại đây:

    Nệm giá rẻ tại Vũng Tàu - Nệm cao su

    Nệm cao su được làm từ 100% mủ cây cao su mà không pha trộn thêm bất kì phụ gia khác. Do đó, nệm cao su được đánh giá là có chất lượng tốt nhất.

    Nệm cao su

    Nệm cao su

    Nệm cao su được đánh giá là sản phẩm có độ bền lâu nhất so với những dòng sản phẩm khác trên thị trường. Độ đàn hồi của nệm cao su cũng được đánh giá rất tốt khi nó giúp nâng đỡ cơ thể người nằm ở mọi tư thế tốt hơn, mang lại trạng thái thoải mái cho người nằm trong suốt đêm dài.  Đặc biệt, với cấu trúc bọt hở là hàng trăm lỗ thông khí bề mặt), nệm cao su giúp không khí lưu thông tốt hơn, tránh xảy ra tình trạng hầm nóng.

    Vì là dòng sản phẩm tự nhiên nên nệm cao su được đánh giá là dòng sản phẩm có giá thành khá cao. Có những sản phẩm có giá hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu đồng. 

    Nhưng bạn chớ lo vì tại HomeAZ.vn bạn sẽ vẫn có cơ hội mua được nệm cao su giá rẻ dưới 10 triệu đồng với sản phẩm: Nệm cao su Gummi Classic - Nệm cao su thiên nhiên cao cấp có giá chỉ từ 8.100.000đ

    Tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm tại đây:

    Thông tin liên hệ:

    Website: homeaz.vn

    Hotline/Zalo: 090 173 2989 để được hỗ trợ.

    Email: [email protected]

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan