Tư vấn nội thất Chăn ga gối đệm

Địa chỉ mua bán nệm foam giá rẻ chất lượng tại TP HCM

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Địa chỉ bán nệm foam giá rẻ ở TP HCM nào đảm bảo uy tín, chất lượng? Bạn đã biết cách chọn nệm foam giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hay chưa? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thêm thông tin cho mình!

    Nệm foam là gì?

    Định nghĩa Foam là gì?

    Foam là loại chất liệu khá phổ biến hiện nay, được hình thành bởi các bọt khí trong chất lỏng hay chất rắn. Foam đã được khai thác và đưa vào sản xuất từ đầu thế kỷ 20. Foam có nhiều ưu điểm nổi bật như có trọng lượng nhẹ, tỷ trọng thấp nên được sử dụng nhiều làm các nguyên liệu cách nhiệt. Không những vậy bọt xốp foam còn được sử dụng để dập đám cháy dầu vô cùng hiệu quả.

    Chất liệu foam dạng rắn

    Chất liệu foam dạng rắn

    Giải đáp nệm foam là gì?

    Hiện nay, nệm foam là dòng sản phẩm được cấu tạo phần lõi với thành phần chính là các loại foam như mút, bọt, xốp. Nệm Foam được biết đến là sản phẩm bền, nhẹ có nhiều độ cứng khác nhau. Chất liệu Foam được sử dụng để tạo nên những tâm nệm vừa êm ái, thoải mái giúp cơ thể duy trì tư thế tự nhiên.

    Nệm foam

    Nệm foam

    Nệm chất liệu Foam là gì và các loại nệm Foam trên thị trường hiện nay

    Hướng dẫn chọn nệm foam giá rẻ chất lượng

    Lựa chọn nệm foam từ các thương hiệu uy tín

    Điều đầu tiên giúp bạn chọn được nệm foam giá rẻ chất lượng đó chính là dựa vào thương hiệu sản xuất. Hiện nay những thương hiệu như Amando, Color Foam được đánh giá là thương hiệu chuyên sản xuất nệm foam giá rẻ. Không những vậy đây còn là những thương hiệu có kinh nghiệm lâu năm trong sản xuất nệm trên thế giới. Đặc biệt, sản phẩm nệm foam đến từ những thương hiệu này đều đạt chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp bảo đảm sức khỏe cho người dùng và mang đến giấc ngủ ngon và an toàn.

    Các thương hiệu nệm foam giá rẻ uy tín

    Các thương hiệu nệm foam giá rẻ uy tín

    Cấu tạo của nệm foam

    Hiện nay, nệm foam trên thị trường có cấu tạo từ 3 đến 5 lớp. Các lớp phổ biến gồm lớp áo, lớp Contour Foam, lớp Memory Foam và lớp đáy PU Foam. Tùy từng hãng và loại sản phẩm sẽ có cấu trúc khác nhau. Nệm Foam có thành phần chính là polyurethane, có bổ sung thêm một số loại vật liệu, tạo cảm giác đàn hồi tốt cho người nằm. 

    Cấu tạo nệm foam hiện này từ 3 đến 5 lớp

    Cấu tạo nệm foam hiện này từ 3 đến 5 lớp

    Kiểm tra độ đàn hồi của nệm foam

    Điều đặc biệt của nệm foam đó chính là có khả năng thay đổi theo hình dạng theo chính xác hình dạng cơ thể bạn. Khi nằm trên nệm foam, các phần như cổ, vai, lưng, hông, chân đều được nâng đỡ và cảm thấy thoải mái. Ngoài ra, nệm foam có khả năng hấp thụ lực ép rất tốt.

    Nệm foam giá rẻ chất lượng có độ đàn hồi và nâng đỡ tốt

    Nệm foam giá rẻ chất lượng có độ đàn hồi và nâng đỡ tốt

    Chính vì vậy để mua được nệm foam giá rẻ chất lượng, bạn hãy kiểm tra độ đàn hồi của nệm foam bằng cách: Nhấn tay thử vào nệm sau khi rút tay ra bạn quan sát nệm sẽ dần dần trở về hình dáng ban đầu chứ không bật lại ngay. Một chiếc nệm Foam tốt sẽ có thể ôm lấy cơ thể hoàn hảo cho mọi hình dáng và mọi tư thế.

    Chính sách bảo hành của nệm foam giá rẻ

    Các sản phẩm nệm foam hiện nay đều có chính sách bảo hành từ 5 đến 10 năm. Đặc biệt một số sản phẩm cao cấp có thời gian bảo hành lên đến trọn đời. Chính vì vậy hãy căn cứ vào thời gian bảo hành để mua được nệm foam giá rẻ chất lượng. Cân nhắc kỹ với những sản phẩm nệm foam có thời gian bảo hành ngắn hơn.

    Ngoài ra, một số đơn vị có chính sách bảo hành không rõ ràng hoặc không cung cấp thẻ bảo hành đến khách hàng bạn cũng cần lưu ý để tránh “tiền mất tật mang”.

    Tham khảo: Top 10 mẫu nệm foam giá rẻ dưới 10 triệu tốt nhất hiện nay

    Địa chỉ bán nệm foam giá rẻ chất lượng tại TP HCM

    Hiện nay ở TP Hồ Chí Minh có rất nhiều đơn vị phân phối nệm foam. Tuy nhiên mức giá tại mỗi địa điểm lại khác nhau gây tâm lý hoang mang cho người tiêu dùng. Chính vì vậy lựa chọn được một địa điểm uy tín, chất lượng mà giá lại rẻ là mong muốn của rất nhiều người.

    Nếu bạn đang gặp vấn đề trên thì đừng lo, chúng tôi sẽ mách giúp bạn một địa điểm đảm bảo đủ 3 yếu tố: uy tín, chất lượng và giá rẻ. Đó chính là sàn thương mại điện tử chuyên biệt về nội, ngoại thất hàng đầu Việt Nam - HomeAZ.vn. 

    HomeAZ.vn địa chỉ bán nệm foam giá rẻ tại TP HCM

    HomeAZ.vn địa chỉ bán nệm foam giá rẻ tại TP HCM

    HomeAZ.vn là đơn vị hợp tác cùng hệ thống Vua Nệm - thương hiệu với hơn 60 cửa hàng trên toàn quốc. Tại HomeAZ.vn, bạn sẽ thỏa sức lựa chọn được chiếc nệm ưng ý với rất nhiều mức giá khác nhau. Đặc biệt giá nệm foam ở HomeAZ.vn được cam kết rẻ nhất thị trường và rẻ hơn so với đại lý phân phối từ 1 triệu đến 3,5 triệu đồng mà vẫn đảm bảo chính sách bảo hành như hàng mua tại đại lý.

    Quá hấp dẫn cho bạn đúng không nào. Vậy hãy truy cập ngay homeaz.vn để lựa chọn được chiếc nệm foam phù hợp và rinh ngay về nhà nào!

    Thông tin liên hệ:

    Website: homeaz.vn

    Hotline/Zalo: 090 173 2989 để được hỗ trợ.

    Email: [email protected]

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan