Tư vấn nội thất Phong thủy

Dán gương ghép tường phòng khách thế nào cho hợp phong thuỷ

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Dán gương ghép tường trong phòng khách cần phải theo phong thủy chứ không phải dán như thế nào cũng được. Bạn cần phải biết cách làm sao vẫn có thể sử dụng được gương không ảnh hưởng đến vận may của gia đình và không phạm những điều xấu. Bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách dán gương ghép tường phòng khách thế nào cho hợp phong thuỷ và hút tài lộc.

    Việc dán gương ghép tường trong phòng khách có thể giúp tăng diện tích và tạo ánh sáng cho không gian sống của bạn. Dán gương ghép tường đúng cách còn mang đến những điều thuận lợi về sức khỏe, kinh tế cho gia đình bạn. Nhưng nếu bạn phạm vào đại kỵ sẽ gặp không ít những phiền toái.

    Phong thủy dán gương ghép tường phòng khách

    Đặt gương dán ghép tường ở gần cửa sổ có tác dụng phản chiếu cảnh đẹp thiên nhiên là điều cần thiết giúp luân chuyển ánh sáng bên ngoài vào không gian sống. Không những vậy nó còn tạo cảm giác về chiều sâu cho ngôi nhà.

    navado-guong-ghep-tuong-27 (4)

    Việc dán gương ghép tường trong nhà còn giúp bạn ăn gian được không gian. Bạn có thể thay những chiếc tường bằng những chiếc gương hoặc kính trong suốt nhằm tạo sự liên kết giữa các phòng.

    Empty

    Nếu phòng khách của nhà bạn hẹp thì có thể bố trí phía bên phải cửa ra vào và chiếm phần lớn diện tích của bức tường để nới rộng không gian.

    Empty

    Hướng dán gương ghép tường phòng khách

    Những chiếc gương được đặt theo hướng Bắc, Đông Nam hoặc Đông, để tăng phúc khí và vận may, gia chủ có thể sử dụng nó để trang trí cho ngôi nhà của mình.

    Theo phong thủy cách lắp gương đứng theo hướng Đông sẽ cải thiện được tình trạng sức khỏe, đặt theo hướng Đông Nam sẽ mang đến nhiều tích cực về kinh tế còn đặt gương theo hướng Bắc sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn hơn trong sự nghiệp.

    Empty

    Khi đặt gương treo tường phòng khách bạn cũng cần phải lưu ý tránh đặt gương vào hướng Nam bởi hướng này thuộc Hỏa mà gương thuộc Thủy. Thủy, Hỏa kỵ nhau sẽ không mang lại điều may mắn.

    Empty

    Lưu ý về độ cao của gương

    Cần phải cân nhắc mua gương treo tường, gương có thể phản chiếu tốt nhất thấy được các hình ảnh của mình trong đó, Nên khi mua gương dán tường, gương có thể phản chiếu tốt nhất thấy được

    Empty

    Trang trí gương trong phòng nhất là phòng khách không phải là điều đơn giản cần tuân theo quy tắc nhất định. Hy vọng những thông tin trên giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc đặt gương ghép tường phòng khách để thu nhận được nhiều may mắn.

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan