Tư vấn nội thất Phong thủy

Chọn gương ốp tường phòng khách hợp mệnh gia chủ

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Gương ốp tường là loại gương được ưa chuộng nhất hiện nay. Với nhiều công dụng không ngờ trong việc nâng tầm không gian sống, việc lựa chọn kiểu dáng gương ốp tường phù hợp với mệnh của gia chủ là điều vô cùng quan trọng.

    Tác dụng phong thủy của gương và gương ốp tường phòng khách

    Gương có khả năng khuếch đại và tái tạo năng lượng phong thủy

    Gương có khả năng khuếch đại năng lượng vô cùng tốt. Nếu căn phòng có tỉ lệ dài rộng chênh lệch nhau nhiều, treo gương phòng khách theo phong thủy ở những nơi có diện tích hẹp nhằm bù đắp sự mất cân đối; khuếch đại năng lượng cũng như lấy lại sự cân bằng âm dương cho căn phòng. Bên cạnh đó, nếu căn phòng, hoặc nhà ở của bạn có hình dáng không vuông vắn hoặc bất hợp lý, treo gương sẽ là một cách hữu hiệu giúp tái tạo lại phần không gian bị hụt và lấy lại hình dáng bình thường cho căn phòng.

    Empty

    Tác dụng dẫn dắt nguồn năng lượng

    Gương có khả năng tích lũy những nguồn năng lượng từ bên ngoài và phản chiếu vào những vùng không gian khác. Với những không gian thiếu ánh sáng, bạn nên lợi dụng khả năng dẫn năng lượng của gương để tăng cường các tia sáng từ thiên nhiên vào trong căn phòng. Tuy nhiên, không nên lắp gương ốp tường ở những nơi thu ánh sáng trực tiếp từ mặt trời.

    Bù đắp năng lượng phong thủy

    Tùy theo ngũ hành bản mệnh của mình mà bạn có thể lựa chọn các loại gương ốp tường phòng khách bài trí trong nhà phù hợp nhất. Ví dụ với những người mệnh khuyết Kim, nên bày trí các loại gương thuộc ngũ hành Kim giúp bù đắp nguồn năng lượng cho chủ nhân như gương thủy ngân, gương đồng trong nhà hoặc các loại gương màu xanh lam thuộc Thủy được Kim tương sinh; các loại gương vàng thuộc Thổ và tương sinh với Kim.

    Khả năng phản xạ năng lượng phong thủy

    Gương còn có khả năng hóa sát nhờ vào chức năng phản xạ năng lượng phong thủy. Nếu cửa chính hoặc cửa sổ của nhà bạn bị những vật sắc nhọn hình mũi tên, góc tường chiếu thẳng vào nhà thì nên treo gương chiếu trực diện vào nguồn hung khí. Cách này giúp nhà tránh được vận xấu như họa thị phi, chọc gậy bánh xe, tiểu nhân dèm pha v.v...

    Chọn gương ốp tường phòng khách hợp mệnh với gia chủ

    Đối với các gia chủ mang mệnh Kim, rất hợp với việc có gương trang trí trong nhà. Những tấm gương sáng bóng hay tráng bạc khi được bày biện trong nhà đều mang lại cho những người thuộc mệnh Kim sự dồi dào về tiền bạc, bổ trợ tốt cho bản mệnh Kim của gia chủ. 

    Empty

    Gia chủ mệnh Kim có thể thoải mái lựa chọn các loại gương ốp tường khác nhau miễn phù hợp với phong cách của ngôi nhà

    Đối với các gia chủ mệnh Mộc, nên lựa chọn các loại gương ốp tường trang trí có sắc xanh lục, xanh lá cây, hoặc đen, xanh nước biển. Đây là những sắc màu tốt cho bản mệnh của các gia chủ mệnh Mộc theo phong thủy ngũ hành. Tránh sử dụng các kiểu gương ốp tường có sắc trắng, xám ghi, không tốt cho vận khí của gia chủ.

    Empty

    Mệnh Mộc phù hợp với các loại gương ốp tường có sắc xanh lục, xanh lá, đen hay xanh nước biển

    Empty

    Đối với các gia chủ mệnh Thủy, nên tránh các loại gương ốp tường có các sắc vàng, vì đây là màu tối kị của mệnh Thủy.

    Empty

    Gia chủ mệnh Hỏa, Thổ nên treo gương ốp tường trong bếp hoặc các khu vực gần bếp, giúp gia tăng các yếu tố thuận lợi cho 2 bản mệnh này.

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan