Tư vấn nội thất Thế giới nội thất

Chậu sứ nghệ thuật - Món đồ thủ công ấn tượng, độc đáo cho không gian nhà bạn

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Chậu sứ nghệ thuật đang chứng tỏ sức hút là một trong những món đồ nội thất quan trọng, không thể thiếu trong thiết kế ngôi nhà của bạn. Vậy lý do gì chậu sứ nghệ thuật lại được yêu thích, thịnh hành đến thế? Đừng bỏ lỡ, hãy tham khảo ngay bài viết này để hiểu rõ hơn về chậu sứ nghệ thuật nhé!

    Lợi ích tuyệt vời của chậu sứ nghệ thuật

    Empty

    Vẻ đẹp tinh tế của chậu sứ nghệ thuật

    Chậu sứ nghệ thuật là một món đồ nội thất được thiết kế công phu, tỉ mỉ, dưới bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân tài ba. Không giống như những món đồ trang trí nội thất khác được thiết kế đồng loạt theo một dây chuyền cứng nhắc, chậu sứ nghệ thuật là món đồ nội thất được sản xuất thủ công như những tác phẩm nghệ thuật riêng rẽ,độc đáo và công phu, có giá trị thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm lâu dài.

    Chất lượng sản phẩm chậu sứ cao cấp, bền đẹp, dễ bảo quản lau chùi

    Được sản xuất từ chất liệu sứ cao cấp, chậu sứ nghệ thuật mang trong mình nhiều ưu điểm vượt trội, có màu sắc sản phẩm rực rỡ bắt mắt, đường nét và kiểu dáng chậu sứ nghệ thuật tinh xảo, hiện đại. Nhờ công nghệ tráng men gia truyền cho nên chậu sứ nghệ thuật có bề mặt trơn láng sáng bóng kết hợp cùng thân chậu dày dặn có cốt rắn chắc, do vậy đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu sử dụng khắt khe của người tiêu dùng. 

    Empty

    Độ bền đẹp, chất lượng của chậu sứ cao cấp

    So với những chậu rửa được làm từ những chất liệu sản xuất khác, chậu sứ nghệ thuật sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về kiểu dáng và chất lượng, có khả năng chống bám bẩn, chống phai màu, dễ dàng bảo quản và lau chùi, sử dụng thời gian dài vẫn bền đẹp như mới.

    Tạo nên một điểm nhấn sang trọng, thu hút cho không gian của bạn

    Để bắt kịp với xu thế trang trí nội thất mới nhất hiện nay, các nhà sản xuất chậu sứ nghệ thuật đã không ngừng thay đổi, cải tiến và sáng tạo ra nhiều mẫu mã, kiểu dáng hiện đại, sang trọng và phù hợp với sở thích, phong cách nội thất của nhiều gia đình. Do vậy, việc lắp đặt và sử dụng chậu sứ cao cấp sẽ làm cho không gian ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng, tinh tế, góp phần thể hiện gu thẩm mỹ đẳng cấp của chủ nhân ngôi nhà.

    Empty

    Điểm nhấn ấn tượng, la mắt của chậu sứ cao cấp

    Là món đồ sinh hoạt thông dụng, quen thuộc trong cuộc sống

    Ngoài chức năng trang trí làm đẹp cho tổ ấm của bạn, chậu sứ nghệ thuật còn có chức năng là một thiết bị sinh hoạt không thiếu trong đời sống thường ngày. Chậu sứ nghệ thuật thường hay được lắp đặt đồng thời với gương trang trí, có công năng đa dạng, sử dụng để làm chậu rửa tay, rửa mặt, đánh răng, lắp đặt trong các khu vực vệ sinh, lối đi, phòng ăn, phòng khách... Đồng thời, đây là một trong những món đồ nội thất được ưa chuộng lắp đặt ở nhiều khách sạn, nhà hàng, biệt thự, resort nghỉ dưỡng cao cấp...

    Empty

    Món đồ nội thất quen thuộc trong nhiều không gian: nhà cửa, khách sạn, nhà hàng...

    Mẹo vặt chọn mua chậu sứ nghệ thuật chính hãng, chất lượng

    Trên thị trường chậu sứ nghệ thuật  hiện nay, tình trạng các mặt hàng kém chất lượng, là hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường, khiến nhiều người tiêu dùng khó kiểm soát và phân biệt thật giả. Do vậy để chọn mua được mẫu chậu sứ nghệ thuật chính hãng, bạn nên lưu ý tham khảo một số mẹo vặt hữu ích dưới đây.

    Empty

    Kiểm tra kĩ càng nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm

    Khác với phần đa những sản phẩm chậu sứ nghệ thuật kém chất lượng trôi nổi trên thị trường, chậu sứ nghệ thuật chính hãng là những sản phẩm có thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Do vậy, một trong những lưu ý hàng đầu khi chọn mua chậu sứ nghệ thuật, bạn nên cẩn thận tìm hiểu và kiểm tra các loại giấy tờ CO CQ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và thông tin sản phẩm rõ ràng, để có mua được sản phẩm chậu sứ nghệ thuật chính hãng, chất lượng nhé!

    Empty

    Giấy tờ CO CQ chứng minh nguồn gốc xuất xứ sản phẩm

    Nhận biết, phân biệt thông qua chất lượng mẫu mã và kiểu dáng 

    Là sản phẩm được sản xuất thủ công tỉ mỉ do đó các đường nét, họa tiết của chậu sứ nghệ thuật chính hãng mềm mại tinh tế, chỉnh chu chứ không sứt mẻ, thô cứng như các mẫu chậu sứ nghệ thuật kém chất lượng khác. Thế nên nếu bạn để ý, bằng mắt thường bạn cũng  có thể dễ dàng chọn mua được mẫu chậu sứ nghệ thuật chất lượng, chính hãng!

    Empty

    Nên lựa chọn nhà phân phối chậu sứ nghệ thuật uy tín, có thương hiệu trên thị trường

    Bằng những lời PR có cánh cùng với giá cả chậu sứ nghệ thuật rẻ đến bất ngờ, đã có rất nhiều người tiêu dùng dễ dàng mắc lừa vào cái bẫy của những cơ sở lừa đảo giăng ra. Do đó, để sở hữu được những mẫu chậu sứ nghệ thuật chính hãng, việc lựa trọn một nhà phân phối uy tín, có thương hiệu trên thị trường là bước đi đầu vô cùng quan trọng.

    Hãy đến với công ty TNHH Navado Việt Nam- một trong nhà phân phối chậu sứ nghệ thuật hàng đầu hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm chậu sứ nghệ thuật cùng đội ngũ nhân viên năng động, có kĩ thuật cao, Navado cam kết đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chậu sứ nghệ thuật chính hãng, giá cả chậu sứ nghệ thuật ưu đãi và dịch vụ bảo hành sản phẩm chu đáo, tận tâm!

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan