Tư vấn nội thất Xu hướng - Thị trường

20 mẫu chậu sứ nghệ thuật luôn luôn "cháy hàng" trên thị trường

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Chậu sứ nghệ thuật luôn là món thiết bị vệ sinh phòng tắm được các gia đinh quan tâm hiện nay, không chỉ vì vẻ ngoài đặc sắc mà còn vì những giá trị tinh thần mà nó mang lại.

    Mục lục | Hiện

    20 mẫu chậu sứ nghệ thuật đẹp hút hồn được nhiều người tìm kiếm, luôn luôn "cháy hàng" trên thị trường

    Chậu sứ nghệ thuật nâu với hoa văn mô phỏng mây tre đan truyền thống.

    Mẫu chậu sứ nghệ thuật này với phần lòng chậu có màu nâu đen, độ sâu vừa phải cùng kết cấu thành chậu dày đặc biệt giúp cho chậu có khả năng chứa nước hợp lý không gây lãng phí nước, lại bền bỉ và chống va đập nứt vỡ. Chậu sứ nghệ thuật này thích hợp trưng bày trong các không gian văn hóa truyền thống, những gia đình ưa chuộng sự mộc mạc đơn sơ nhưng vẫn đẳng cấp.

    Empty

    Chậu sứ nghệ thuật với họa tiết nứt vỡ

    Phom dáng chậu tuy đơn giản nhưng hoa văn họa tiết màu xanh kiểu nứt vỡ mang đến cái nhìn mới lạ cho mẫu chậu sứ nghệ thuật này. Nếu nhìn kỹ vào các hoa văn sẽ thấy những chi tiết nứt vỡ tạo hình nên một bức tranh cỗ xe ngựa với mô típ lặp lại xung quanh thành chậu vô cùng độc đáo.

    Empty

    Chậu sứ nghệ thuật tạo hình bông hoa năm cánh họa tiết châu Âu

    Mẫu chậu sứ nghệ thuật này đang là chiếc chậu được săn lùng nhiều nhất trên thị trường bởi bề ngoài trang nhã của nó. Hình dáng chậu khum khum như bông hoa năm cánh với các họa tiết hoa văn trang trí mang đậm phong cách châu Âu sang trọng và quý tộc.

    Empty

    Chậu sứ nghệ thuật họa tiết nứt vỡ

    Khác với mẫu chậu sứ nghệ thuật họa tiết cỗ xe ngựa bên trên, tuy nhiên mẫu chậu sứ này cũng được rất nhiều gia đình tìm mua để trưng trong căn phòng tắm của nhà mình vì sức hút từ phong cách hoa văn nứt vỡ độc đáo của nó.

    Empty

    Chậu sứ nghệ thuật hoa văn phong cách Á Đông cổ điển

    Mẫu hoa văn này đã quá quen thuộc đối với người dân ở các nước Á Đông, đặc biệt là Việt Nam. Sắc màu đỏ với thành chậu có độ dày vừa phải, men sứ bóng loáng cùng những bông hoa được tạo tác tỉ mỉ mang lại cái nhìn sang trọng cho các căn phòng tắm cổ truyền.

    Empty

    Chậu sứ nghệ thuật hoa văn khắc nổi màu nâu sang trọng

    Các không gian nhà hàng, khách sạn hay resort rất yêu thích kiểu dáng của chiếc chậu sứ nghệ thuật này. Không chỉ mang lại nét hoài cổ, quý phái của một chiếc chậu rửa mặt đậm đặc phong cách châu Âu mà chiếc chậu còn được chế tác phần lòng chậu và thành chậu rất khác biệt. Hoa văn quanh thành chậu được khắc tay 100% vô cùng tỉ mỉ và kỹ lưỡng.

    chau su nghe thuat navado (17)

    Chậu sứ nghệ thuật hình chữ nhật bo tròn men sứ ngọc bích

    Với màu men xanh ngọc được tráng bóng cùng với họa tiết vẽ thanh tao vừa phải, chậu sứ này được các không gian Á Âu vô cùng ưa chuộng. Hoa văn trên chậu mô phỏng cảnh vật ngày xuân với trăm hoa đua nở, chim hót rộn ràng, thể hiện phong thái ung dung tự tại. Trong phong thủy màu xanh ngọc bích còn đại diện cho niềm tin, hy vọng, may mắn.

    Empty

    Chậu sứ nghệ thuật chữ nhật có kiểu dáng chắc chắn

    Với hình dáng chắc chắn và màu trắng tinh khôi, chiếc chậu sứ này trở thành một trong các xu hướng chậu rửa rất thịnh hàng trong thời gian gần đây. Bức tranh bên ngoài mặt chậu thoạt nhìn không có gì, nhưng khi soi kỹ lại sẽ thấy một rừng cây lá trơ trọi và đàn tuần lộc đang nhởn nhơ, nền trắng của chiếc chậu chính là ẩn dụ cho lớp tuyết dày của xứ lạnh vô cùng đặc sắc.

    Empty

    Chậu sứ nghệ thuật hình cầu mô phỏng khối đá nhiều sắc

    Chiếc chậu sứ nhưng lại cho người xem cảm giác như được tạo tác từ một phiến đá nhiều màu. Người nghệ nhân đã phải vô cùng tỉ mỉ để có thể làm nên chiếc chậu sứ vô cùng phi thường như thế này.

    Empty

    Chậu sứ nghệ thuật men bóng màu đen hoa văn phương Tây

    Hoa văn trên chiếc chậu sứ này nổi bật trên nền đen bí ẩn, với lớp men sứ sáng bóng thậm chí có thể soi gương được khiến cho chiếc chậu này trở thành món đồ đẳng cấp thời thượng trong bất kỳ căn phòng tắm theo phong cách châu Âu nào.

    chau su nghe thuat homeaz.vn

    Chậu sứ nghệ thuật trắng hình giọt nước

    Nước biểu tượng cho sự sinh sôi và phát triển, nước lúc dịu dàng và có khi thì mạnh mẽ. Chiếc chậu sứ nghệ thuật có hình giọt nước khi trưng bày trong phòng tắm là một điểm nhấn tinh tế giản đơn nhưng lại mang rất nhiều ý nghĩa trong phong thủy, giúp cho căn phòng tắm trang nhã và cao cấp hơn.

    Empty

    Chậu sứ nghệ thuật hoa văn phương Đông cổ điển

    Thoạt đầu khi nhìn thấy chiếc chậu sứ nghệ thuật này chúng ta sẽ liên tưởng ngay tới những hoa văn họa tiết trên những tấm vải của người dân các nước Trung Hoa xưa, dùng màu chàm để làm nên những bông hoa khắc gỗ đơn giản mà tinh xảo.

    Empty

    Chậu sứ nghệ thuật đơn giản với hoa văn cách điệu

    Tương tự như mẫu chậu sứ ở trên, song chiếc chậu này có phần viền và đáy chậu được cách điệu một chút với kiểu hoa văn lượn sóng độc đáo. Mẫu chậu này được các chủ tiệm spa, dịch vụ ưa chuộng sử dụng.

    Empty

    Chậu sứ nghệ thuật với các ký tự cổ

    Phải là người am hiểu văn hóa mới có thể hiểu được ý nghĩa những mẫu ký tự cổ được khắc bên ngoài chiếc chậu sứ này. Trông chúng như thể một dãy ký tự Ai Cập cổ đại nghìn năm, mang tới cái nhìn bí hiểm cho các không gian phòng tắm.

    Empty

    Chậu sứ nghệ thuật họa tiết Trung Hoa

    Dễ dàng bắt gặp những mẫu chậu sứ này trong các căn phòng tắm của các gia đình người Việt gốc Hoa. Chậu sứ sử dụng hoa văn vẽ tay màu chàm cổ điển, giống với các sắc màu trên những bình gốm sứ thời xưa trong triều đình.

    Empty

    Chậu sứ nghệ thuật giả đồng "luxury"

    Chậu sứ nhưng lại được tạo tác trông như một chiếc chậu rửa mặt bằng đồng vô cùng tinh xảo. Những đường nét hoa văn nổi trên bên ngoài chậu giúp cho chiếc chậu tuy chỉ có một màu duy nhất nhưng lại mang nét đẹp quý tộc vô cùng thời thượng.

    Empty

    Chậu sứ nghệ thuật hình elip hoa văn

    Tuy là kiểu chậu không còn quá xa lạ với các gia đình nhưng cho tới thời điểm hiện tại kiểu hoa văn này đã quay lại và tạo nên cơn sốt trong thị trường thiết bị vệ sinh phòng tắm.

    Empty

    Chậu sứ nghệ thuật trắng với thành chậu cách điệu phong cách phương Tây

    Chiếc bát sứ khổng lồ chỉ có một màu trắng duy nhất tuy nhiên với thiết kế thành chậu dày đặc biệt, cùng với việc thiết kế các mẫu hoa văn màu vàng đồng nổi bật trên nền trắng sứ đã mang lại hiệu quả thẩm mỹ không ngờ.

    chau su nghe thuat homeaz.vn 0

    Chậu sứ nghệ thuật nâu lòng đen hoài cổ nhưng vô cùng quý phái

    Chậu có thiết kế chắc chắn và dày dặn, mang lại cảm giác vô cùng bình ổn và an nhiên cho bất kỳ căn phòng tắm nào. Và chậu hợp nhất khi đặt ở những nơi có xu hướng thiết kế mộc mạc, giản dị, hơi hướng thiên nhiên.

    Empty

    Kết

    Chậu sứ nghệ thuật ngày nay không chỉ là một thiết bị vệ sinh phòng tắm, mà còn là món vật dụng trang trí thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ của gia chủ. Để có thể lựa chọn các mẫu chậu sứ nghệ thuật có chất lượng tốt trên thị trường ngày nay, các gia đình nên tham khảo từ nhiều nguồn khác nhau và lắng nghe tư vấn từ những đơn vị có uy tín, kinh nghiệm sản xuất các mẫu chậu sứ nghệ thuật.

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan