Tư vấn nội thất Nghiên cứu

Chất liệu cấu thành chiếc gương tròn treo dây da bò sang trọng

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Trong những năm gần đây, gương tròn treo dây da bò đang thu hút số lượng lớn khách hàng có xu hướng thiết kế hiện đại. Gương đem lại những lợi ích vô cùng lớn đối với cuộc sống con người, không chỉ dùng để soi mà chiếc gương còn như một vật dụng trang trí nội thất gia đình vô cùng tuyệt vời.

    Trong những năm gần đây, gương tròn treo dây da bò đang nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của các nhà thiết kế và cả khách hàng bởi những tác dụng mà nó mang lại thật tuyệt vời. Một chiếc gương sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình trang điểm, chỉn chu quần áo thật đẹp trước khi bước ra ngoài bắt đầu ngày mới, giúp bạn cung cấp đủ năng lượng, sự tự tin và tinh thần thật tốt.

    Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, viền gương được mài dũa cẩn thận. Dây da bao bọc quanh đường viền của gương tạo nên một nét sang trọng mạnh mẽ đầy cảm hứng. Gương tròn treo dây da bò phù hợp với mọi không gian như phòng ngủ, phòng khách nhà tắm, nhà bếp. Tính thẩm mỹ cao giúp cho chiếc gương lấy lòng được những khách hàng khó tính nhất.

    Gương tròn treo dây da bò phù hợp với mọi không gian.

    Gương tròn treo dây da bò phù hợp với mọi không gian.

     Chất liệu cấu thành nên chiếc gương tròn treo dây da bò sang trọng

    Để cấu thành chiếc gương thì điều đầu tiên không thể thiếu đó là tấm gương. Mặt gương trong cần phải đảm bảo được tiêu chuẩn về chất lượng lẫn thẩm mỹ. Gương được nhập khẩu, luôn bảo đảm các tiêu chí cho hình ảnh đẹp trong trẻo sắc nét, có độ sâu, chống mốc oxi hóa, lâu bền với thời gian... Gương được tráng bạc nhiều lớp không pha lẫn tạp chất, được quét một lớp sơn lên mặt sau để bảo vệ cho lớp bạc được lâu bền.

    Gương được gia công bởi những bàn tay của người thợ giỏi. Viền gương được làm từ những chất liệu đa dạng như kim loại và gỗ tự nhiên, mài đúc tỉ mỉ từng chi tiết. Sự kết hợp của dây da là một điểm nhấn tuyệt vời thu hút mọi ánh nhìn của khách hàng. 

    Sự kết hợp của dây da là một điểm nhấn tuyệt vời.

    Sự kết hợp của dây da là một điểm nhấn tuyệt vời.

    Một vài mẹo giúp chiếc gương tròn treo dây da bò của bạn phát huy hết vẻ đẹp

    Gương đa dạng với nhiều đường kính khác nhau như: 40cm, 45cm, 50cm, 60cm, 100cm... vô cùng thoải mái về kích thước để bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với không gian nhà mình. Gương thiết kế sang trọng, hiện đại thực sự là một vật dụng đáng để bạn lựa chọn cho tổ ấm của mình.

    Gương thiết kế sang trọng, hiện đại.

    Gương thiết kế sang trọng, hiện đại.

    Gương tròn treo dây da bò trong phòng làm việc là một ý tưởng tuyệt vời. Bởi những bộn bề tính toán khô khan trong công việc sẽ dược giải tỏa bớt phần nào bởi nét nhẹ nhàng, sang trọng của chiếc gương này. Theo như quan niệm phong thủy, một chiếc gương chiếu sau lưng bàn làm việc sẽ đem lại sự yên bình cho bạn.

    Một chiếc gương chiếu sau lưng bàn làm việc sẽ đem lại sự yên bình.

    Một chiếc gương chiếu sau lưng bàn làm việc sẽ đem lại sự yên bình.

    Nếu bạn không phải là một người giỏi về thiết kế và tính thẩm mỹ có hạn, bạn sẽ làm gì với một bức tường trống khi căn nhà bạn vừa mới được xây? Đương nhiên một chiếc gương tròn treo dây da bò là quá chuẩn phải không. Chỉ một chiếc gương bé mà khỏa lấp được cả khoảng trống lớn, kéo mọi thức lại gần với nhau hơn. 

    Chỉ một chiếc gương bé mà khỏa lấp được cả khoảng trống lớn.

    Chỉ một chiếc gương bé mà khỏa lấp được cả khoảng trống lớn.

    Một ý tưởng khá hay nữa đó là đặt gương ở vị trí giao cắt cầu thang, tăng nét thẩm mỹ, giải tỏa đi những cảm giác mệt mỏi nếu phải leo cầu thang quá nhiều. Nghĩ xem việc dừng chân ngắm nghía sửa sang lại một tí giữa ngày dài công việc bộn bề quả là thú vị phải không.

    Với mức độ phủ sóng trên cả nước nhằm cung cấp dịch vụ sản phẩm tới tận tay người tiêu dùng. Navado luôn thấu hiểu tâm lý khách hàng đưa đến cho họ những chiếc gương chuẩn nhất, trong đó gương tròn treo dây da bò thực sự là một mẫu gương đáng để bạn quan tâm đấy.

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan