Tư vấn nội thất Nghiên cứu

Cách nhận biết gương phòng tắm Thái Lan Guardian chính hãng

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Hiện nay, gương phòng tắm Thái Lan Guardian là loại gương được người dùng vô cùng ưa chuộng. Những ưu điểm của nó so với những loại gương khác là gì? Cách nhận biết gương phòng tắm Thái Lan Guardian chính hãng, chất lượng cao như thế nào để không mua nhầm phải loại gương giả mạo, kém chất lượng.

    Hiện nay, gương phòng tắm Thái Lan Guardian là loại gương được người dùng vô cùng ưa chuộng. Những ưu điểm của nó so với những loại gương khác là gì? Cách nhận biết gương phòng tắm Thái Lan Guardian chính hãng, chất lượng cao như thế nào để không mua nhầm phải loại gương giả mạo, kém chất lượng?

    Empty

    Gương phòng tắm Thái Lan Guardian chính hãng hình viên cuội

    Gương phòng tắm Thái Lan Guardian là loại gương gì?

    Để tìm hiểu cách nhận biết gương phòng tắm Thái Lan Guardian chính hãng, chất lượng cao, trước tiên hãy tìm hiểu loại gương này là gì và có xuất xứ từ đâu?

    Gương phòng tắm Thái Lan Guardian là loại gương được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn của Tập đoàn AGC Flat Glass Europe. Với chất lượng ưu việt, đây là loại gương nổi tiếng trên thế giới và có nhiều nhà máy sản xuất xuất ở nhiều quốc gia trên khắp thế giới.

    Empty

    Gương phòng tắm Thái Lan Guardian chính hãng NAV-106D

    So với các dòng gương khác trên thị trường, gương phòng tắm Thái Lan Guardian là một dòng gương cao cấp có quy trình sản xuất và gia công tiên tiến, có chất lượng hình ảnh chân thực, sinh động, sáng bóng. Nhờ công nghệ tráng gương được chăm chút đầu tư, cùng với việc nhập khẩu phôi gương và hạt pha lê siêu sáng của tập đoàn Guardian Hoa Kỳ. Do đó, gương phòng tắm Thái Lan Guardian chính hãng là dòng gương duy nhất sử dụng kĩ thuật tráng gương bằng 8 lớp bạc, thế nên so với các dòng gương thông thường tráng gương bằng chất liệu nhôm đồng, qua mắt thường chúng ta cũng có thể thấy được gương Thái Lan Guardian chính hãng sáng hơn, sử dụng thời gian dài cũng không bị oxi hóa, hoen rỉ, mốc mờ…

    Empty

    Gương phòng tắm Thái Lan Guardian chính hãng Navado

    Cách nhận biết gương phòng tắm Thái Lan Guardian chính hãng chất lượng cao

    Gương phòng tắm Thái Lan Guardian mang nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với những loại gương thông thường khác trên thị trường. Chính vì vậy mà gương phòng tắm Thái Lan Guardian chính hãng không quá khó để có thể phân biệt.

    Người dùng có thể dựa vào một số chi tiết sau để nhận biết gương có đúng là gương phòng tắm Thái Lan Guardian chính hãng như lời người bán hàng quảng cáo?

    1. Quan sát mặt sau gương

    Nếu chỉ nhìn vào các chi tiết ở mặt trước, người tiêu dùng sẽ hơi khó để có thể phân biệt đâu là gương phòng tắm Thái Lan Guardian chính hãng, đâu là gương giả.

    Cách nhận biết gương phòng tắm Thái Lan Guardian chính hãng đơn giản nhất đó chính là nhìn vào mặt sau của gương. Gương Thái Lan Guardian nhập khẩu có màu xanh rất đặc biệt. Nếu đặt cạnh những sản phẩm gương trôi nổi khác trên thị trường, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra sự khác nhau của gương Thái Lan Guardian.

    Empty

    Gương phòng tắm Thái Lan Guardian chính hãng UFO

    2.  Tiêu chuẩn chất lượng

    Cách nhận biết gương phòng tắm Thái Lan Guardian chính hãng dựa vào những tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm. Đây được xem là điểm khác biệt mà những loại gương thông thường khác không thể có được.

    Empty

              Gương phòng tắm Thái Lan Guardian chính hãng hình vuông

    Được sản xuất trong một dây chuyền sản xuất hiện đại tại châu Âu, được nhập khẩu từ tập đoàn nổi tiếng AGC Flat Glass Europe( Bỉ), gương phòng tắm Thái Lan Guardian chính hãng có chất lượng vượt xa so với các dòng gương khác trong nước. Đây là dòng gương xuất sắc vượt qua được ba tiêu chuẩn kiểm nghiệm ISO 3768- ISO 3770 (Kiểm tra sự ăn mòn của lớp phủ kim loại), tiêu chuẩn DIN 500017 (Tiêu chuẩn chất lượng của Đức), đồng thời gương Thái Lan Guardian còn có thể chống lại các tác nhân môi trường, tác động trực tiếp đến chất lượng của gương là: Acid Acetic, muối, Amamoria và độ ẩm.

    3. Chất lượng hình ảnh trong gương

    Quan sát kỹ chất lượng ảnh trong gương cũng là một cách nhận biết gương phòng tắm Thái Lan Guardian chính hãng giúp người mua phân biệt được gương thật và gương làm giả.

    Gương giả khiến hình ảnh trong gương bị bóp méo. Có thể ban đầu bạn thấy hình ảnh bình thường, song khi di chuyển gần-xa tới các vị trí khác sẽ khiến hình ảnh trong gương bị bóp méo, kém chân thực.

    Empty

    Gương phòng tắm Thái Lan Guardian chính hãng The Light

    Trên thực tế, nếu mua gương trực tiếp tại các Showroom, điều này sẽ dễ dàng được kiểm tra. Tuy nhiên, nếu bạn mua trực tuyến qua mạng thông qua các sàn thương mại điện tử, facebook, zalo,… thì rất có thể sẽ bị người bán lừa để trục lợi. Hình ảnh trên mạng có thể lung linh, giá bán có thể rất rẻ, nhưng đó chỉ là mồi nhử khiến khách hàng mua phải sản phẩm kém chất lượng. Vì vậy để mua được gương phòng tắm Thái Lan Guardian chính hãng giá rẻ, hãy tới Navado.com.vn.

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan