Tư vấn nội thất Tư vấn sản phẩm

Cách phân biệt gương treo phòng tắm chất lượng nâng tầm cuộc sống

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Gương treo phòng tắm không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Thế nhưng nhiều gia đình vẫn đang sử dụng những chiếc gương kém chất lượng làm cho quá trình sử dụng bị ảnh hưởng ít nhiều về công dụng, tính thẩm mỹ và đặc biệt gây tiêu tốn tiền bạc không đúng cách.

    Phòng tắm là không gian mà bạn thư giãn gột rửa đi những mệt nhoài của một ngày dài. Một phòng tắm hiện đại sang trọng luôn là sự lựa chọn hàng đầu và chắc chắn bạn cũng sẽ muốn có một không gian như vậy cho mình. Hãy thử đi, tại sao không. Bạn hoàn toàn có thể tự tay trang trí thiết kế không gian của mình bằng những vật dụng đơn giản không ngờ tới. Gương treo phòng tắm là một ví dụ điển hình, vừa có giá trị sử dụng lại vừa có tác dụng thẩm mỹ vô cùng cao. Tuy nhiên gương trang trí phòng tắm không phải muốn chọn như thế nào cũng được bởi đây là không gian để bạn thư giãn, chắc hẳn bạn không muốn căn phòng của mình lại xuất hiện một điểm không thuận mắt đúng không. Và sau đây tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu gương trang trí phòng tắm đẹp và sang trọng theo xu hướng ngày nay.

    Chọn gương treo phòng tắm sang trọng 2020

    Gương tròn tối giản treo phòng tắm

    Một chiếc gương tròn tối giản sẽ thật tuyệt vời cho không gian của bạn và đặc biệt đối với những người thích đơn giản không quá cầu kỳ. Gương với bề mặt hình tròn như muốn kéo rộng không gian ra, phản chiếu lại các tia sáng giúp cho căn phòng của bạn sáng bừng lên và thật quyến rũ. Đây là một nét nghệ thuật đơn giản nhẹ nhàng tinh tế giúp cho bạn có một cảm giác vô cùng dễ chịu và tuyệt vời mỗi khi bước vào. Với một nhà tắm trang trí quá rườm rà thì một chiếc gương tròn đơn giản sẽ là nhân vật cứu cánh trung hòa mọi thứ, là sự chuyển tiếp nhẹ nhàng trong không gian của bạn. Đây thực sự là mẫu gương vô cùng hot được tin dùng hiện nay.

    Gương tròn tối giản treo phòng tắm.

    Gương tròn tối giản treo phòng tắm.

    Gương tân cổ điển treo phòng tắm

    Khi bạn là một người yêu thích sự cổ điển, thì căn phòng nhà bạn không thể thiếu được chiếc gương như này rồi. Với thiết kế sang trọng và tỉ mỉ trong từng chi tiết, viền gương được làm từ kim loại hoặc gỗ tự nhiên mài đúc cẩn thận từng chi tiết, được mạ lên lớp sơn vàng đồng. Tạo cho không gian của bạn một nét vừa hiện đại lại vừa cổ điện. Khiến cho bạn choáng ngợp như bước vào một không gian lộng lẫy nguy nga của các cung điện lâu đài quả thật vô cùng tuyệt vời.

    Gương tân cổ điển treo phòng tắm.

    Gương tân cổ điển treo phòng tắm.

    Gương đèn led treo phòng tắm

    Nếu bạn muốn một không gian nhẹ nhàng quyến rũ thì mẫu gương đèn led nhà tắm là vô cùng hợp lý khi mà nó cung cấp ánh sáng cho những không gian bị thiếu sáng. Hệ thống đèn led hỗ trợ bạn trong quá trình trang điểm nhanh hơn. Cho hình ảnh chân thực rõ nét, không gian trở nên lãng mạn tuyệt vời. Với vô vàn kiểu cách độc đáo như treo tường, dây treo da sang trọng hiện đại, đèn led hắt vàng, hắt trắng... bạn có thể thoải mái lựa chọn rồi phải không nào.

    Gương đèn led treo phòng tắm.

    Gương đèn led treo phòng tắm.

    Mẹo phân biệt gương treo phòng tắm đúng chất lượng 

    Hiện trên thị trường tràn lan các sản phẩm kém chất lượng vì vậy mà bạn cần phải trang bị một số kiến thức để nhận biết và tránh trường hợp bị lừa đáng tiếc nhé. Với một sản phẩm tốt cần phải bảo đảm tiêu chí thứ nhất là gương thiết kế sang trọng tỉ mỉ không lỗi lầm, thứ hai là gương phải được tráng bạc không lẫn tạp chất. Thứ ba là hình ảnh khi soi phải có chiều sâu sắc nét, hình ảnh chân thực. Gương sử dụng sau một thời gian mà không bị mốc oxi hóa thì mới gọi là đạt chất lượng.

    Hãy tuân thủ những quy tắc trên bạn sẽ chọn được một chiếc gương treo phòng tắm vô cùng ưng ý và chất lượng nhất. Chúc bạn thành công với mọi quyết định của mình!

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan