Tư vấn nội thất Thế giới nội thất

Top 5 gương phòng tắm giá rẻ nhưng giá trị không hề "rẻ"

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Hiện nay gương phòng tắm giá rẻ rất đa dạng kiểu dáng và mẫu mã, từ gương hình dáng truyền thống cho đến gương hiện đại kết hợp đèn LED, thậm chí có cả đèn LED cảm ứng... tất cả chỉ cần khách hàng có nhu cầu, thị trường sẽ phục vụ.

    Chỉ cần khách hàng có nhu cầu, thị trường sẽ phục vụ tất cả các loại gương phòng tắm giá rẻ tùy theo mong muốn của từng gia đình. Và đúng như tên gọi của nó, muốn sở hữu một chiếc gương phòng tắm giá rẻ chúng ta chỉ cần bỏ ra số tiền dao động trong khoảng 850.000 đồng - 5 triệu đồng là có thể mua được rồi các bạn nhé!

    Gương phòng tắm giá rẻ cao cấp hình vuông NAV210D 

    Empty

    Gương phòng tắm giá rẻ Navado

    Chỉ với 1.550.000 VNĐ bạn có thể sở hữu ngay cho gia đình của mình một sản phẩm gương phòng tắm giá rẻ hình vuông NAV 210D đẹp, hiện đại và sang trọng ngay rồi. Đây cũng là sản phẩm nằm trong danh sách Top 10 mẫu gương phòng tắm đẹp nhất Việt Nam. 

    Gương phòng tắm giá rẻ Diamond

    Empty

    Gương phòng tắm giá rẻ Navado

    Với hệ thống đèn led chiếu sáng được tích hợp vào gương, không chỉ làm sáng khu vực phòng tắm mà còn giúp người sử dụng tiết kiệm được khá nhiều điện năng. 

    Đặc biệt, với công suất nhỏ, những bóng đèn led gắn xung quanh phần viền của gương không quá sáng chói. Mang lại ánh sáng dịu và cảm giác dễ chịu nhất cho người sử dụng. Giá của chiếc gương này chỉ có 2.200.000 vnđ.

    Gương phòng tắm giá rẻ UFO

    Empty

    Gương phòng tắm giá rẻ Navado

    Lấy ý tưởng từ những chiếc UFO của người ngoài hành tinh mang đến cảm giác thích thú, muốn khám phá những điều mới mẻ, những nghệ nhân của Navado đã thiết kế nên mẫu gương phòng tắm này. Thật thú vị khi bạn vừa có thể soi gương vừa có thể tìm ra những nét tiềm ẩn mà bấy lâu nay bạn không nhận ra của chính bản thân mình.

    Bề mặt kính sáng bóng, tạo độ sâu tốt hơn mang lại hình ảnh chân thực và rõ nét nhất cho người sử dụng. Chỉ với 4.500.000 bạn sẽ có thể tô điểm vẻ đẹp cho không gian phòng tắm của gia đình mình ngay hôm nay.

    Gương phòng tắm giá rẻ treo dây
    Empty

    Gương phòng tắm giá rẻ Navado

    Với thiết kế gương phòng tắm giá rẻ treo dây đã làm người nhìn liên tưởng đến những quả bóng được treo lên qua những ánh mắt, tạo nên sản phẩm vô cùng đẹp mắt và mới lạ, chính những điều đó mà vẫn mang lại vẻ đẹp sang trọng có trong đó.

    Đặc biệt, gương giá rẻ treo dây có bề mặt kính được tráng 8 lớp bạc sáng bóng nên gương có độ bền cao. Chống nấm mốc, chống hoen ố và chống ẩm cực kỳ hiệu quả. Nhờ đó, quá trình sử dụng gương lâu hơn so với những loại gương thông thường khác.

    Để sở hữu chiếc gương này, bạn chỉ cần 1.600.000 vnđ.

    Gương phòng tắm giá rẻ hình chữ nhật bo góc
    Empty

    Gương phòng tắm giá rẻ Navado

    Vẫn là dòng sản phẩm gương phòng tắm gắn đèn, nhưng mẫu gương đèn led treo tường phòng tắm này được thiết kế theo kiểu dáng hình chữ nhật. Mẫu gương này vừa phù hợp với phong cách hiện đại vừa phù hợp với phong cách cổ điển; vừa độc, lạ và đẹp. Đây chắc chắn là một điểm nhấn đặc sắc cho căn phòng của bạn.

    Xung quanh viền gương được các nghệ nhân Navado tỉ mỉ, cẩn thận gắn thêm hệ thống đèn led chiếu sáng. Đặc biệt với hiệu ứng ánh sáng đèn led màu vàng, vừa tạo cảm giác ấm cúng thận thuộc vừa tạo không gian sang trọng quý phái.

    Giá của sản phẩm gương phòng tắm giá rẻ này chỉ 1.800.000 vnđ.

    Để sở hữu cho mình được những chiếc gương phòng tắm giá rẻ vừa ý nhất, hãy tới Navado.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan