Tư vấn nội thất Tư vấn sản phẩm

Cách chọn đèn thả trang trí phòng khách hợp phong thủy đón Tết

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Phòng khách có thể xem là góc Tết mọi nhà, nơi cả gia đình sum vầy đón Tết, nơi để tiếp đón những vị khách quý đến nhà chúc Tết. Vì vậy, việc trang trí phòng khách hợp phong thủy rất quan trọng. Sau đây là cách chọn đèn thả trang trí phòng khách hợp phong thủy đón Tết Canh Tý ấm cúng.

    Đèn thả trang trí phòng khách hợp phong thủy

    Phòng khách là không gian biểu tượng cho mối quan hệ giao tiếp và sự hòa hợp của các thành viên trong gia đình, vì thế khi lựa chọn đèn thả trang trí phòng khách chúng ta nên lựa chọn những màu sáng và ấm áp, giúp không gian trở nên dễ chịu và thân mật hơn.

    Kiểu dáng đèn thả trang trí phòng khách nên chọn hình tròn, ví dụ như đèn thả chùm số lượng là 6, 8, 10, 12, 16 sẽ mang lại may mắn cho gia chủ, không nên dùng số lượng đèn là 3, 13 (biểu tượng của sự vất vả), 7 (biểu tượng tranh cãi), 14 (biểu tượng của sự chết chóc).

    den-tha-trang-tri-phong-khach-3

    Đèn thả trang trí hình tròn rất hợp phong thủy phòng khách

    Những ưu điểm nổi bật của đèn thả trang trí phòng khách

    Cấu tạo đơn giản, dễ dàng lắp đặt cho không giang căn phòng của bạn luôn là ưu điểm của loại đèn này khiến cho bạn nghĩ ngay đến đèn thả trang trí khi muốn tạo không gian mới lạ cho ngôi nhà của mình. Không quá kén chọn về vị trí lắp đặt, không gian căn phòng bày trí, bạn vẫn hoàn toàn có thể dùng đèn thả trang trí để tô điểm phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn của mình trở nên xinh đẹp với dấu ấn riêng biệt.

    Đặc biệt, giá thành của đèn thả trang trí thấp hơn nhiều so với các loại đèn trang trí khác trên thị trường hiện nay nhưng vẫn đem lại hiệu quả, chất lượng tuyệt vời.

    Empty

    Biến hóa tổ ấm của bạn với những mẫu đèn thả trang trí độc đáo nhất 

    Những mẫu đèn thả trang trí phòng khách đẹp nhất 2020

    1. Đèn thả trang trí với hoa văn cổ điển

    Các họa tiết hoa văn cổ đang khá được ưa chuộng không chỉ trên các vật dụng trang trí nội thất mà ngày nay đã được sáng tạo, cách tân qua đèn thả trang trí. Với chất liệu sắt sơn tĩnh điện có họa tiết, hoa văn cổ điển màu vàng bao quanh đèn luôn thu hút sự chú ý và tạo ấn riêng cho căn phòng của gia chủ. Hoa văn cổ điển nhẹ nhàng nhưng ấn tượng, tôn vinh không gian sống của gia chủ.

    den-tha-trang-tri-phong-khach-2

    Đèn chùm DC006

    2. Đèn thả trang trí với những đường cong hiện đại

    Sử dụng khung gỗ tự nhiên cứng cáp và một số hoa văn hòa quyện xen lẫn vào nhau toát nên nét hiện đại cho loại đèn này. Kết hợp ánh sáng tỏa ra từ bên trong chiếc đèn sẽ cách vị khách đáng yêu cảm nhận được một không gian nhẹ nhàng, sang trọng nhưng vô cùng quyến rũ.

    Empty

    Đèn gỗ thả trang trí hiện đại

    3. Đèn chùm thả trần với màu trắng tinh khôi

    Thủy tinh thổi cao cấp màu trắng, hòa quyện với những đường kẻ đen đan xen tinh tế tạo nên một tinh hoa thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, có chút tân cổ điển. Việc trang trí nội thất không gian tổ ấm của bạn bằng những chiếc đèn thả trần trang trí đang dần được các bạn trẻ yêu thích vì sự đơn giản, tiện lợi, không kém phần sang trọng, cá tính nhưng vẫn mang lại ánh sáng đẹp hiệu quả cho căn phòng.

    den-tha-trang-tri-phong-khach-3

    Đèn trang trí hiện đại DF096

    Hãy đến với chúng tôi để có được sự lựa chọn tốt nhất, chất lượng nhất mà giá cả vô cùng hợp lý cho ngôi nhà thân yêu của mình. Chúc bạn có một không gian sống hiện đại, tinh tế và sang trọng nhất với chất lượng đèn thả trang trí phòng khách tuyệt vời nhất cho tổ ấm!

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan