Tư vấn nội thất Chăn ga gối đệm

Bật mí cách chọn nệm foam nào tốt cho bà bầu

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Chọn nệm cho bà bầu là cả một bí quyết mà không phải ai cũng biết được. Nên chọn loại nệm nào, chất liệu ra sao, độ cứng mềm như thế nào sẽ khiến khá nhiều người đau đầu. Dưới đây là bật mí cách chọn nệm foam nào tốt cho bà bầu để các ông chồng cũng như bà bầu cùng tham khảo nhé.

    Nệm Foam là nệm gì?

    Nệm foam là loại nệm được sử dụng rất phổ biến trong các gia đình hiện nay. Đặc biệt loại nệm này rất thích hợp với người già, trẻ nhỏ, những người mắc bệnh đau lưng, đau cột sống và bà bầu. Với cấu tạo phần lõi được làm từ các loại foam như mút, bọt, xốp nên nệm foam có nhiều độ cứng khác nhau.

    Nệm Foam là nệm gì?

    Nệm Foam là nệm gì?

    Chất liệu Foam được sử dụng để tạo nên những tâm nệm vừa êm ái, thoải mái giúp cơ thể duy trì tư thế tự nhiên và mang lại giấc ngủ sâu và trọn vẹn.

    Với bà bầu, nệm foam có tốt không?

    Nệm Foam có ưu điểm là loại nệm có sự êm ái, mềm dịu vượt bậc. Nệm giúp mang lại cảm giác cơ thể được ôm trọn trong sự mềm mại, giúp giấc ngủ của người dùng trở nên thoải mái. Nệm có công dụng làm giảm áp lực lên các vùng tiếp xúc của cơ thể giúp giải quyết các vấn đề về đau lưng, đau hông mà các bà bầu thường mắc phải, đặc biệt là những tháng cuối thai kỳ. Bên cạnh đó, nệm Foam còn giảm đi những sự chuyển động trên nệm, giúp bà bầu có giấc ngủ sâu, không bị làm phiền bởi các tác động bên ngoài. 

    Nệm Foam tốt cho bà bầu

    Nệm Foam tốt cho bà bầu

    Một tính năng nổi bật khác của nệm Foam là có khả năng điều hòa thân nhiệt vô cùng tốt. Vậy nên, các bà bầu có thể hoàn toàn yên tâm không bị cảm giác nóng lưng và tận hưởng giấc ngủ với nhiệt độ mát mẻ, thông thoáng. 

    Cách chọn nệm foam nào tốt cho bà bầu

    Nên chọn nệm Foam có độ mềm phù hợp

    Với những phụ nữ mang bầu, việc lựa chọn nệm foam nào tốt là vô cùng quan trọng. Vì nệm foam tốt sẽ giúp bảo vệ cột sống, giúp giảm những cơn đau cho mẹ bầu. Chính vì vậy việc chọn đệm một tấm nệm foam có độ mềm phù hợp là yêu cầu cần thiết. Nếu chọn những tấm nệm quá mềm, phần cột sống của bà bầu dễ bị biến dạng hoặc cong võng gây ảnh hưởng đến thai nhi. Nếu chọn những tấm nệm quá cứng sẽ khiến bà bầu càng thêm đau lưng và ngủ không ngon giấc. Chính vì vậy, khi chọn nệm foam cho bà bầu, chúng ta nên chọn nệm foam có độ cứng phù hợp, đảm bảo bà bầu được cảm thấy thoải mái khi nằm và có lợi cho sức khỏe cả mẹ bầu và thai nhi. 

    Nêm chọn nệm Foam có độ mềm phù hợp, giúp bảo vệ cột sống và giảm những cơn đau cho mẹ bầu

    Nêm chọn nệm Foam có độ mềm phù hợp, giúp bảo vệ cột sống và giảm những cơn đau cho mẹ bầu

    >>>Bạn có thể tham khảo nệm: Nệm Foam Amando Comodo Luxury cao cấp giúp bảo vệ cột sống và giảm đau cho mẹ bầu

    Nên chọn nệm Foam giúp giảm tiếng ồn

    Phụ nữ mang thai thường thức giấc nhiều lần để đi vệ sinh ban đêm hoặc xoay người khi ngủ. Việc này thường xuyên tạo ra những tiếng động gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của người bên cạnh. Chính vì vậy, khi chọn nệm foam cho bà bầu, chúng ta nên chọn loại nệm có khả năng làm giảm tiếng ồn và chuyển động hiệu quả để không gây ảnh hưởng đến người bên cạnh. 

    Nên chọn nệm Foam có độ nâng đỡ cơ thể

    Cách chọn nệm Foam nào tốt cho bà bầu rất cần chú ý đến thời gian mang bầu. Khi bước vào giai đoạn giữa và cuối thai kỳ, mẹ bầu thường xuyên phải chụy những cơn đau nhức toàn thân, đặc biệt là vùng lưng và hông. Để  giúp giảm những cơn đau này, mẹ bầu có thể lựa chọn những loại nệm foam có độ nâng đỡ tốt nhằm phân bố đều lực lên các phần của cơ thể, tránh tập trung nhiều ở phần lưng và hông. Đồng thời những tấm nệm foam có độ nâng đỡ tốt sẽ giúp bao bọc lấy có thể của bà bầu, mang đến giấc ngủ thoải mái và êm ái. 

    Nên chọn nệm Foam có khả năng nâng đỡ cơ thể bà bầu hiệu quả

    Nên chọn nệm Foam có khả năng nâng đỡ cơ thể bà bầu hiệu quả

    >>>Tham khảo: Nệm Foam Aeroflow Standard hỗ trợ nâng đỡ tốt cho cơ thể bà bầu.

    Nên chọn nệm Foam có sự thoáng mát

    Khi mang thai, nhiệt độ cơ thể mẹ bầu thường rất nóng. Chính vì vậy, việc chọn một tấm nệm foam có độ thoáng mát sẽ giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ mẹ bầu. Bạn có thể lựa chọn nệm Nệm Foam Amando L'Amore giúp hạn chế tích tụ nhiệt, ấm áp về mùa hè, mát mẻ về mùa đông để giúp mẹ bầu không cảm thấy nóng bức và bí bách. 

    Nệm Foam Amando L'Amore thoáng mát giúp bà bầu có giấc ngủ ngon

    Nệm Foam Amando L'Amore thoáng mát giúp bà bầu có giấc ngủ ngon

    Trên đây là cách chọn nệm Foam nào tốt cho bà bầu giúp bà bầu có thể cảm thấy thoải mái hơn trong suốt thai kỳ. Việc mang thai là việc vô cùng hệ trọng nên chúng ta luôn dành những điều tốt nhất cho bà bầu. Vậy nên, hãy lựa chọn những tấm nệm foam cho những người vợ, người phụ nữ đang của chúng ta để họ được cảm thấy quan tâm và yêu thương hơn nhé.

    Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ bán nệm Foam uy tín, bạn có thể tham khảo sàn thương mại điện tử nội ngoại thất HomeAZ.

    HomeAZ.vn là sàn thương mại điện tử chuyên về nội ngoại thất hàng đầu Việt Nam - hợp tác cùng Vua Nệm - chuỗi bán lẻ chăn ga gối đệm với hơn 60 cửa hàng trên toàn quốc.

    Mua sản phẩm nệm foam của Vua Nệm trên HomeAZ.vn, quý khách được mua sản phẩm chính hãng, bảo hành từ 5 năm đến trọn đời tùy dòng sản phẩm, miễn phí vận chuyển và đặc biệt, giá luôn RẺ HƠN so với mua trực tiếp tại cửa hàng, có thể tiết kiệm từ 1-3,5 triệu đồng tùy sản phẩm.

    Vui lòng liên hệ Hotline/Zalo: 090 173 2989 để được hỗ trợ.

    Email: [email protected]

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan