Tư vấn nội thất Nhân vật

10 lời khuyên dẫn đến thành công dành cho những kiến trúc sư trẻ

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Ngành kiến trúc được coi là một ngành bận rộn nhất trong các ngành nghề. Hãy sẵn sàng cho tất cả những khó khăn vì phần thưởng cho sự cố gắng chắc chắn đang chờ bạn trong lĩnh vực này bằng cách đọc 10 lời khuyên dẫn đến thành công dành cho những kiến trúc sư trẻ tuổi.

    Kiến trúc sư trẻ nên cảm thấy may mắn!

    Đầu tiên, hãy nhận thức rằng bạn đang ở trong một lĩnh vực có sức ảnh hưởng rất lớn đến những nền văn minh vĩ đại nhất trong lịch sử.

    Tôi tin rằng phong cách sống của mọi người có thể bị tác động bởi Kiến trúc - Tadao Ando.

    Tôi tin rằng phong cách sống của mọi người có thể bị tác động bởi Kiến trúc - Tadao Ando.

    Kiến trúc được coi là một trong những chuyên ngành tuyệt vời nhất từ xa xưa cho đến ngày nay. Mọi người nghĩ rằng bạn như một nghệ nhân đầy độc đáo và sáng tạo. Hãy tự hào về nó và bắt đầu hành trình với một nụ cười rạng rỡ!

    Kiến trúc sư trẻ nên lạc quan hơn!

    Bạn hãy cảm thấy tự hào khi được ở một trong những lĩnh vực được tôn kính nhất, hãy giữ vững niềm hạnh phúc này khi phải trải qua những khó khăn sắp tới. Luôn luôn lạc quan!

    Bạn có thể chán nản khi làm việc trong một dự án qua nhiều ngày nhưng nó nhận được rất ít hoặc thậm chí là không được đánh giá cao. Đây chính là cuộc sống chung của kiến trúc sư.

    Mỗi kiến trúc sư thành công đã trải qua nhiều lần thất bại và bị từ chối. Đừng để những sự kiện như vậy làm bạn bỏ cuộc. Kiến trúc sư trẻ hãy kiên nhẫn, học hỏi từ những kinh nghiệm đó, tiếp tục tiến về phía trước và tỏa sáng. Hãy biến mọi trở ngại thành sự may mắn của bạn!

    Bạn sẽ không chỉ trở thành một kiến trúc sư giỏi hơn mà còn là một nghệ nhân mạnh mẽ và sáng suốt hơn.

    Bạn sẽ không chỉ trở thành một kiến trúc sư giỏi hơn mà còn là một nghệ nhân mạnh mẽ và sáng suốt hơn.

    Thoát ra khỏi vùng an toàn!

    Không bao giờ sợ thử những điều mới, ngay cả khi nó đòi hỏi phải học một cái gì đó phức tạp từ con số 0 trong một khoảng thời gian ngắn. Bạn hoàn toàn có thể đạt được nó nếu bạn có ý chí kiên cường.

    Hãy sáng tạo! Sự thoải mái và công năng mang lại cho người dùng là những cân nhắc quan trọng, nhưng những điều này có thể hạn chế tính sáng tạo của thiết kế không? Chắc chắn rồi! Vậy có nên ngăn chặn điều này để bạn không cần chấp nhận rủi ro? Không!

    Có rất nhiều ý tưởng điên rồ đã thành công, từ một tờ giấy đã thành một tòa nhà ngoài đời thực. Trong kiến trúc hiếm có điều như vậy, nhưng những tưởng dường như không thể xây dựng được lại là những gì đưa một kiến trúc sư lên nấc thang thành công!

    Empty
    Thể hiện bằng lời nói

    Đây là một mẹo nhỏ thực sự kỳ diệu! Nếu bạn có khả năng diễn thuyết hay, dự án của bạn sẽ bán với giá cao bất ngờ. Tôi đã thấy các dự án chất lượng trung bình được đánh giá cao hơn nhiều so với một số dự án xuất sắc chỉ vì khả năng diễn thuyết tuyệt vời này. Đôi khi, khả năng này là tự nhiên bẩm sinh của mỗi người, nhưng qua quá trình luyện tập bạn hoàn toàn có thể đạt được khả năng này.

    Đây là một số lời khuyên thiết thực cho các bạn: Hãy thử xem! Tập diễn thuyết trước gương và sử dụng ngôn ngữ cơ thể khi nói. Khi bạn nói, hãy làm cho nó nghe như thể bạn chưa có một sự chuẩn bị nào, và những cuộc nói chuyện tuyệt vời này đều tự nhiên phát ra từ bạn vì bạn dành nhiều tâm huyết vào nó như thế nào.

    Tập trung làm nổi bật điểm mạnh của dự án bằng cách tạo điểm nhấn trong giọng nói và bỏ qua những điểm yếu. Âm thanh như thể bạn siêu thuyết phục về thiết kế của bạn; điều này rất thuyết phục khách hàng.

    Empty
    Trình bày kỹ thuật số

    Có một mẹo ma thuật khác! Ngay cả khi dự án của bạn không hoàn hảo về mặt kỹ thuật, bạn có thể làm cho nó được chú ý đến bằng cách tạo ra một kết quả đồ họa tuyệt đẹp!

    Tìm kiếm các ví dụ về thuyết trình kiến trúc và cố gắng áp dụng hình ảnh phù hợp cho dự án của bạn.

    Tìm kiếm các ví dụ về thuyết trình kiến trúc và cố gắng áp dụng hình ảnh phù hợp cho dự án của bạn.

    Đừng bảo thủ!

    Tin vào ý tưởng của bạn, nhưng hãy lắng nghe những lời phê bình!

    Không ai có quyền ngăn cản bạn bảo vệ dự án của mình nhưng bạn phải xem xét các ý kiến mang tính xây dựng từ khách hàng, đồng nghiệp, hội thẩm và cố vấn để có thể tiến lên thành công.

    Empty

    Học phần mềm mới!

    Điều này sẽ làm tăng trình độ của bạn trong thế giới kiến trúc. Luôn cập nhật với công nghệ mới nhất và trở nên thành thạo với BIM trong những năm học của bạn!

    Empty

    Xã hội hóa!

    Nếu bạn muốn trở thành một nhà lãnh đạo, đây là điều bạn cần phải có. Mở rộng mối quan hệ của bạn càng lớn càng tốt. Tạo kết nối xung quanh bạn và thông qua các trang web mạng xã hội. Hãy gần gũi với mọi người và thậm chí đừng giả vờ quên bất kỳ ai trong số họ.

    Có rất nhiều kiến trúc sư tài năng xung quanh nhưng họ có đem lại lợi ích cho công việc không?

    Có rất nhiều kiến trúc sư tài năng xung quanh nhưng họ có đem lại lợi ích cho công việc không?

    Kiến trúc sư cần hòa nhập với cộng đồng

    Mẹo này có một tầm quan trọng độc đáo trong các lĩnh vực xã hội. Do đó, nó cần được đề cập như một điểm nhấn mạnh riêng.

    Với mục tiêu trở thành một kiến trúc sư bạn không nên kết thúc ở việc thiết kế các chi tiết sáng tạo. Hãy hòa nhập vào cộng đồng. Nhiều người không đủ khả năng chi trả những khoản thu chi tốn kém của kiến trúc. Bạn có sẵn sàng giúp đỡ họ với khả năng của mình?

    Kiến trúc trước hết nên là một dịch vụ cho mọi người và môi trường xung quanh họ để bạn có thể trở thành một kiến trúc sư đáng kính.

    Empty

    Thiền

    Mặc dù đây là mẹo cuối cùng trong bài viết này, nhưng về cơ bản nó là bước đầu tiên để thành công!

    Empty

    Cho nhân viên thiền 2 tiếng mỗi ngày và không làm việc quá lâu, KTS Võ Trọng Nghĩa tạo nên kỳ tích kiến trúc

    Ý tưởng sáng tạo sẽ đến với bạn khi bạn dành thời gian một mình để suy ngẫm. Để giải quyết vấn đề bạn hãy có một suy nghĩ lớn. Hãy suy nghĩ về các vấn đề lớn nhất của thế giới và cách thiết kế của bạn có thể góp phần giải quyết chúng!

    Theo Arch2o.com

    Xem thêm:

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan