Tư vấn nội thất Phong thủy

Tranh sơn dầu phòng khách cho người mệnh Hỏa

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Tranh sơn dầu từ lâu đã được nhiều người ưa chuộng và chọn là vật dụng trang trí phòng khách. Tuy vậy, để sử dụng đúng tranh sơn dầu phòng khách cho người mệnh Hỏa, bạn cần lưu ý những điều sau.

    Ý nghĩa phong thủy của tranh sơn dầu phòng khách với người mệnh Hỏa

    Tranh sơn dầu là dòng tranh có các yếu tố phong thủy rất cao. Nếu sử dụng tranh sơn dầu phòng khách, tranh sơn dầu phòng ngủ v.v... tương thích với tuổi và mệnh của gia chủ, bạn sẽ đón nhận rất nhiều tài lộc và tốt lành, hóa giải được những điều không may mắn, hại họa. 

    Theo ngũ hành, giữa 5 yếu tố Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ là mối quan hệ tương sinh, tương khắc, có thể thúc đẩy nhau phát triển hoặc kìm hãm lẫn nhau. Do đó, nếu biết phối hợp các yếu tố mệnh này hài hòa, hợp lý sẽ tạo nên thế cân bằng trong phong thủy, mang đến những ảnh hưởng tốt đẹp cho cuộc sống mỗi người.

    Người mệnh Hỏa nên chọn tranh sơn dầu phòng khách có đặc điểm gì?

    Theo phong thủy ngũ hành thì mệnh Hỏa có mối quan hệ tương sinh, tương khắc và tương hợp với bốn mệnh còn lại như sau:

    • Tương sinh: Hỏa sinh Thổ, Mộc sinh Hỏa.
    • Tương khắc: Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim
    • Tương hợp: Hỏa hợp Hỏa.

    Do đó, người mệnh Hỏa nên lựa chọn những bức tranh sơn dầu phòng khách, tranh sơn dầu phòng ngủ đẹp thuộc hành Hỏa hoặc hành Mộc. Những gam màu phù hợp tương ứng là màu xanh lá cây, hình cỏ cây, hoa lá tượng trưng cho Mộc (Mộc sinh Hỏa) sẽ đem đến nhiều may mắn, công danh và tài lộc cho bạn. Bức tranh sơn dầu dưới đây được phủ lên bằng một màu xanh của thiên nhiên cây cối, một thảo nguyên ngút ngàn tầm mắt cùng khe nước nhỏ róc rách chảy trôi. Bức tranh hợp phong thủy cho người mệnh Hỏa như mang cả thiên nhiên xanh ngát vào căn nhà của bạn.

    Empty

    Tranh sơn dầu phòng khách phong cảnh nước ngoài P26

    Ngoài ra, người mệnh Hỏa chọn tranh sơn dầu màu đỏ, cam, hồng, tím của mệnh Hỏa cũng rất hợp. Bức tranh sơn dầu phòng khách có đặc điểm hành Hỏa dưới đây mô tả một nông trại Châu Âu vào mùa thu hoạch với những trái nho chín mọng, những vựa lúa mạch chín vàng ruộm... Bức tranh ý nghĩa may mắn, mang tài lộc tới với chủ sở hữu mệnh Hỏa của nó.

    Empty

    Tranh sơn dầu phòng khách phong cảnh châu Âu mã P46

    Người mệnh Hỏa không nên chọn tranh sơn dầu phòng khách như thế nào?

    Theo ngũ hành tương khắc, Hỏa khắc Kim nên người mệnh Hỏa tránh chọn tranh sơn dầu phòng khách màu trắng có hình thù liên quan đến kim khí. Thủy khắc Hỏa nên người mệnh Hỏa tốt nhất tránh các bức tranh có tone đen, xanh đậm, xanh dương có hình thù liên quan đến nước để không ảnh hưởng đến tiền tài, sự nghiệp và công danh. 

    Với các bức tranh sơn dầu phòng khách thuộc hành Thổ thường có màu nâu chủ đạo, hình liên quan đến đất, đá, gốm, sứ thì người mệnh Hỏa cũng nên tránh sử dụng vì Hỏa sinh Thổ, không có lợi cho người mệnh Hỏa.

    Mua mẫu tranh sơn dầu phòng khách cho người mệnh Hỏa đẹp 2019, 2020

    Dựa vào những phân tích về phong thủy ngũ hành ở trên, HomeAZ.vn xin giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu tranh sơn dầu phòng khách về rừng, cỏ cây, hoa lá tứ quý hợp phong thủy cho người mệnh Hỏa.

    Ví dụ mẫu tranh sơn dầu phòng khách cho người mệnh Hỏa dưới đây mô tả một nông trại châu Âu vào mùa thu hoạch với những cánh đồng cây ăn trái sai trĩu quả, hoa thơm tỏa bay. Bức tranh với ý nghĩa tài lộc, mang lại sự may mắn, phát đạt cho gia chủ. 

    tranh-son-dau-phong-khach-cho-nguoi-menh-Hoa-3

    Tranh sơn dầu phòng khách phong cảnh châu Âu mã P47

    >>> Xem thêm những mẫu tranh sơn dầu phòng khách mới nhất tại đây: Tranh sơn dầu phòng khách

    Các bức tranh sơn dầu phòng khách này rất thích hợp với người mệnh Hỏa, sẽ góp phần mang lại nhiều điều tốt lành, tài lộc và thuận lợi cho công danh gia chủ.

    >>> Xem thêm:

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan