Tư vấn nội thất Sofa

TOP 5 mẫu ghế sofa đơn nên có trong phòng khách mỗi gia đình

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Bên cạnh những bộ sofa dài, thì các mẫu ghế sofa đơn vẫn luôn là dòng sản phẩm nội thất "hot" và là mẫu ghế ngồi cần phải có trong mỗi ngôi nhà. Tùy theo cách bố trí mà sẽ có những mẫu ghế sofa đơn phù hợp, đặc biệt là 5 mẫu ghế dưới đây.

    Vì sao nên chọn mua ghế sofa đơn?

    Từ lâu hình ảnh những mẫu ghế sofa băng dài đã trở nên quen thuộc trong các gia đình hiện đại, với tính ứng dụng cao trong việc trang trí, hoàn thiện nội thất nhà ở và đảm nhiệm nhiều vai trò chức năng khác nhau. Bên cạnh đó vẫn có một mẫu ghế mà bạn không thể bỏ qua, với đa dạng mẫu mã, kiểu cách, đặc biệt không thua kém "đàn anh" sofa băng dài đó chính là những chiếc ghế sofa đơn.

    Đây là mẫu ghế khá tiện ích khi chúng vừa có thể đi kèm với ghế sofa băng và cũng có thể đứng một mình mà vẫn nổi bật. Ghế sofa đơn có thể được đặt ngoài phòng khách, trong phòng ngủ, làm ghế đọc sách cho trẻ nhỏ hoặc ghế thư giãn của người lớn... Với những không gian hạn hẹp ít diện tích bày biện, thì việc lựa chọn các mẫu ghế sofa đơn là điều hoàn toàn cần thiết nếu muốn tổ ấm của mình trở nên trọn vẹn hơn.

    Ghế sofa đơn nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng di chuyển, do đó khi bạn cần sắp xếp lại không gian căn nhà của mình thì những chiếc ghế sofa đơn không phải là một trở ngại quá lớn. Đặc biệt là loại ghế này rất dễ phối tác với nhiều kiểu phong cách nội thất khác nhau nên gia chủ có thể thoải mái lựa chọn chiếc ghế phù hợp.

    Kể tên 5 mẫu ghế sofa đơn nên có trong phòng khách mỗi gia đình

    1. Ghế sofa đơn Julianna

    Với việc mô phỏng hình ảnh của chiếc ngai vàng của vua chúa thời xưa, ghế sofa đơn Julianna mang màu đỏ nổi bật và quyến rũ biến căn phòng trở nên thời trang và đẳng cấp ngay tức thì! Thiết kế lưng ghế rộng và ôm trọn toàn bộ phần khung vai người ngồi, độ cong mềm mại hợp lý giúp nâng đỡ phần đầu cổ cực kỳ dễ chịu.

    Phần chân ghế được làm từ gỗ sồi tự nhiên có độ bền cao, chắc, nặng và kháng mối mọt tốt, đặc biệt phần vải bọc mềm mại và êm ái, Juliana chắc chắn sẽ giúp bạn luôn cảm thấy bình yên, thoải mái và hứng khởi nhất.

    Ghế sofa đơn Julianna có thể đi cùng bộ sofa Julianna hoặc đứng đơn lẻ. Màu đỏ rực rỡ giúp làm nổi bật không gian.

    Ghế sofa đơn Julianna có thể đi cùng bộ sofa Julianna hoặc đứng đơn lẻ. Màu đỏ rực rỡ giúp làm nổi bật không gian.

    Ghế sofa đơn Julianna

    Ghế sofa đơn Julianna

    2. Ghế sofa đơn Orinoco

    Chiếc ghế sofa phòng khách Orinoco được thiết kế theo phong cách retro với các đường nét tối giản, mang 3 tông màu cực kỳ dễ phối với các món đồ nội thất khác nhau: xanh cổ vịt, xám nhạt, cam. Đây là chiếc ghế hoàn hảo cho những không gian mang hơi hướng mộc mạc, giản dị. Tuy nhiên không phải vì thế mà những căn phòng theo đuổi style hiện đại có thể bỏ qua chiếc ghế tuyệt vời này. Ghế Orinoco có lớp nệm mềm mại, êm ái giúp bạn thư giãn thoải mái sau ngày dài làm việc. Để đảm bảo chất lượng tối ưu và tuổi thọ, bạn hãy nhớ chỉ vệ sinh Orinoco bằng vải ướt sạch và để khô tự nhiên, tuyệt đối tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp.

    Ghế sofa đơn Orinoco

    Ghế sofa đơn Orinoco

    Chất liệu vải bọc ghế sofa đơn nhỏ sang trọng, bền bỉ, chống trầy xước tuyệt đối

    Chất liệu vải bọc ghế sofa đơn nhỏ sang trọng, bền bỉ, chống trầy xước tuyệt đối

    3. Ghế sofa đơn William 

    Dòng ghế sofa đơn William luôn được công nhận là một kiệt tác ghế sofa theo phong cách Bắc Âu. Ở chiếc ghế này có sự cân bằng hoàn hảo ở mọi phía, là sự kết hợp giữa cứng cáp và mềm mại. Hình dáng ghế vuông vức, góc cạnh nhưng không hề gây khó chịu chon người ngồi mà ngược lại, tỉ lệ ghế mang tới trải nghiệm vô cùng thoải mái, mượt mà và hấp dẫn. Chỉ với một chiếc ghế sofa đơn William, bạn dễ dàng nâng tầm phong cách cho bất kỳ căn phòng nào trong không gian sống của mình và có được những phút giây thư giãn thoải mái nhất sau ngày dài làm việc. Ghế hiện đang có 2 màu: xanh navy và xám nhạt.

    Ghế sofa đơn thư giãn William

    Ghế sofa đơn thư giãn William

    4. Ghế sofa đơn Bryce 

    Mặc dù, Bryce có vẻ ngoài khá đơn giản nhưng nó mang phong cách sang trọng hiếm có với chiếc ghế sofa đơn có phần lưng ghế tựa như một chiếc vỏ sò. Để tạo ra được mẫu sản phẩm này, người thợ đã phải khá tỉ mỉ với phần nệm được sử dụng vừa phải giúp sản phẩm trông không bị thô mà hài hòa với phần khung khá đơn giản. Nhìn thoáng qua chiếc ghế như chỉ có 2 phần tách biệt nhau: phần nệm ngồi và lưng ghế, nhưng xét về tổng thể thì chiếc ghế này được thiết kế với dụng ý làm điểm nhấn mới lạ, nổi bật vừa phải, không hề bị lỗi mốt theo thời gian. Khi các thương hiệu đua nhau sản xuất ra những dòng ghế sofa đơn với nhiều kiểu dáng cầu kỳ phức tạp, thì sự đơn giản lại là yếu tố then chốt giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm chất lượng, tránh xa sự hào nhoáng không cần thiết.

    Ghế sofa đơn Bryce màu vàng nổi bật cả không gian phòng khách

    Ghế sofa đơn Bryce màu vàng nổi bật cả không gian phòng khách

    Ghế sofa đơn Bryce màu xanh xám quý phái, trang nhã

    Ghế sofa đơn Bryce màu xanh xám quý phái, trang nhã

    5. Ghế sofa đơn Bora

    Thiết kế ghế sofa đơn nhỏ gọn, ôm sát cạnh người ngồi kết hợp 2 đường viền cực cool tạo cảm giác thoải mái, thích thú. Ngoài ra, ghế sofa đơn nhỏ Bora có chân gỗ sồi tự nhiên rất bền với khả năng chống mối mọt cao. Mặc dù ghế sofa đơn Bora có kích thước khá nhỏ so với hầu hết diện tích phòng khách của các thiết kế nhà ở, căn hộ nhưng chúng lại cực kỳ phù hợp với những không gian khiêm tốn ít khoảng trống: một căn phòng ngủ nhỏ, một góc đọc sách cạnh cửa sổ, nơi nghỉ ngơi thư giãn cuối tuần bên cạnh mái hiên nhà, ban công.... 

    Ghế sofa đơn Bora có sức hút cực kỳ mạnh với khách hàng, nên hầu hết ai có nhu cầu thư giãn đều tìm đến chiếc ghế này. Thậm chí các công trình như nhà hàng, khách sạn, spa, resort cũng hoàn toàn phù hợp.

    Ghế sofa đơn Bora có sức hút cực kỳ mạnh với khách hàng, nên hầu hết ai có nhu cầu thư giãn đều tìm đến chiếc ghế này. Thậm chí các công trình như nhà hàng, khách sạn, spa, resort cũng hoàn toàn phù hợp.

    Kết

    Trên đây là 5 mẫu ghế sofa đơn cực kỳ thích hợp cho không gian phòng khách mà HomeAZ giới thiệu cho các bạn. Nếu bạn có nhu cầu tham khảo thêm các mẫu sofa đôi, ba, các đồ nội thất khác như đèn trang trí.... thì hãy tham quan gian hàng nội thất trên HomeA.vn với đa dạng mẫu mã, chủng loại sản phẩm; không chỉ cho phòng khách mà còn phòng bếp, phòng ngủ, phòng trẻ em....

    Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Hotline 090 173 2989 hoặc truy cập fanpage HomeAZ.vn

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan