Tư vấn nội thất Xu hướng - Thị trường

Top 5 đồ trang trí Noel, phụ kiện trang trí Giáng Sinh không bao giờ lỗi mốt

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Để không phải lãng phí tiền bạc mua đồ trang trí Noel mỗi năm thì tại sao bạn không thử nghĩ đến 5 loại phụ kiện trang trí Giáng Sinh "chưa bao giờ lỗi mốt" dưới đây?

     Đồ trang trí Noel - phụ kiện trang trí "Linh hồn" của đêm Giáng sinh

    Cũng như mọi năm, Lễ Giáng sinh hay còn gọi là  Noel 2020 năm nay chính thức được cử hành vào đêm thứ 5 ngày 24/12 đến hết thứ 6 ngày 25 tháng 12 năm 2020 theo lịch dương. Tuy nhiên, trước đó các cửa hàng, đơn vị, tổ chức, gia đình...đã chuẩn bị sẵn sàng đồ trang trí Noel để không đánh mất "linh hồn" của đêm Giáng sinh ý nghĩa này. 

    Đồ trang trí noel cũng chính là

    Đồ trang trí noel cũng chính là "linh hồn" của đêm giáng sinh

    Trang trí Noel luôn là hoạt động được quan tâm mỗi năm một lần, sự kiện tưởng đơn giản ấy đã gắn kết và thu hút các thành viên trong tập thể cùng tham gia. Và kết quả của hoạt động này chính là sự ra đời những tấm Decal mang màu sắc Noel, cùng các chi tiết phong phú từ bông tuyết, ông già Noel, tuần lộc, cây thông,…tạo nên không gian chung trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. Cũng vì lẽ đó mà, đồ trang trí Noel được hiểu như "linh hồn" của đêm Giáng sinh.

    Làm sao để đồ trang trí Noel - phụ kiện trang trí Giáng Sinh không bao giờ lỗi mốt?

    Mỗi năm, phụ kiện trang trí noel lại có những cải biến mới sao cho phù hợp với chủ đề mang tính thời sự toàn cầu. Bởi vậy mà câu hỏi: Làm sao để đồ trang trí Noel không bao giờ lỗi mốt?...được rất nhiều người quan tâm, nhất là khi người ta nhận ra việc phải sắm thêm phụ kiện trang trí  mỗi năm cho gia đình, quả là điều vô cùng lãng phí.

    Có những đồ trang trí noel rất cồng kềnh mà lại dễ bị lạc hậu theo thời gian

    Có những đồ trang trí noel rất cồng kềnh mà lại dễ bị lạc hậu theo thời gian

    Chưa kể, công tác "dọn dẹp bãi chiến trường" sau buổi lễ cũng thật vất vả bởi có những món đồ cầu kỳ, chật nhà mà không thể dùng lại thêm một lần nào nữa. Vậy phải làm thể nào đây?

    Để giải quyết câu hỏi này, các bạn hãy nhìn vào những chi tiết biểu tượng nhất của Noel, những thứ mà không thể nào thay thế được dù có là thế kỷ bao nhiêu. Và sau đó, ưu tiên lựa chọn các chất liệu phụ kiện bền, dẻo, có thể tái sử dụng và phù hợp với nhu cầu của gia đình, ví như:

    • Nên chọn các đồ trang phí Noel nhỏ, gọn hoặc có thể lắp ghép được thì việc cất chúng sau buổi lễ cũng đơn giản hơn.
    • Đồ trang trí Noel làm bằng nhựa là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình muốn tiết kiệm sử dụng cho các năm, thậm chí là dùng suốt đời cũng không thể hỏng được nếu giữ gìn cẩn thận.
    Hãy chọn cho gia đình những đồ trang trí noel có chi tiết nhìn là nhớ ngay đến dịp lễ này

    Hãy chọn cho gia đình những đồ trang trí noel có chi tiết nhìn là nhớ ngay đến dịp lễ này

    • Muốn đồ trang trí Noel không bao giờ lỗi mốt thì hãy chọn sản phẩm có các chi tiết gợi nhớ về Giáng sinh như: Tuyết, quả thông, hộp quà, sừng hươu, mũ ông già Noel...(lưu ý: tất cả nên sử dụng các màu sặc sỡ như: đỏ, vàng, trắng, xanh lá...).
    •  Tuyệt đối tuân thủ nguyên tắc tỉ lệ thuận trong sử dụng đồ trang trí Noel (Nhà nhỏ dùng phụ kiện nhỏ, nhà to dùng phụ kiện to, không dùng quá nhiều chi tiết nhỏ gây rối mắt, phải sắp xếp bố cục sao cho hài hòa).

    Top đồ trang trí Noel - phụ kiện trang trí Giáng Sinh không bao giờ lỗi mốt

    Căn cứ vào sức mua đồ trang trí Noel mỗi năm, cùng kinh nghiệm decor nhà cửa lâu năm của đội ngũ nhân viên, HomeAZ.vn xin giới thiệu với các bạn top đồ trang trí Noel không bao giờ lỗi mốt, giá rẻ mà vẫn thịnh hành bất chấp thời gian dưới đây:

    1. Đồ trang trí Noel: Cành thông kết hợp berry đỏ có đế gỗ

    Cành thông và đế gỗ là những thứ không thể thay thế cho bất kỳ mùa Noel nào. Hiện nay, khắp nơi trên thế giới đều tổ chức lễ Giáng sinh và trưng bày cây thông Noel hoặc những chất liệu "giả" thông để người ta gợi nhớ đến mùa lễ tràn ngập yêu thương này.

    Được biết, thông Noel biểu tượng cho sự phồn vinh và no ấm, vì loại cây này sống trong một khí hậu khắc nghiệt nhất mà vẫn giữ được dáng vẻ mạnh mẽ, xanh tươi và mang màu xanh vĩnh cửu.

    Giá của một món đồ trang trí noel nhỏ xinh như thế này chưa đến 100 nghìn đồng.

    Giá của một món đồ trang trí noel nhỏ xinh như thế này chưa đến 100 nghìn đồng.

    Christmas đang cận kề, nếu gia dình dự trù không quá nhiều kinh phí cho một cây thông "siêu to khổng lồ" thì tại sao không nghĩ đến việc trưng bày nhiều cành thông kết hợp berry đỏ có đế gỗ mini nhỉ? Giá của loại đồ trang trí này chỉ có giá 95.000 đ/ sản phẩm nhưng hiệu quả mang lại không chỉ một mùa Noel mà nhiều mùa Noel khác nữa đó!

    2. Đồ trang trí Noel: Vòng nguyệt quế phủ tuyết

    Vòng nguyệt quế và tuyết được kết hợp với nhau thật hoàn hảo khi cả hai đều là biểu tượng của mùa Giáng sinh. Theo đó, tuyết thể hiện sự lạnh lẽo của các nước phương Tây mùa Noel, nơi xuất phát điểm của ngày lễ này. Còn vòng nguyệt quế vốn được các nhà lãnh đạo chính trị và quân đội đeo trên đầu suốt thời đại La Mã. Những người này khi trở về nhà, thường treo chiếc vòng này lên tường hay cửa nhà như là chiến lợi phẩm.

    Cứ thế, sau khi Chúa sinh ra đời, chiếc vòng nguyệt quế Giáng sinh làm từ nhánh cây trường xuân trở thành biểu tượng cho chiến thắng của sự sống qua suốt những tháng mùa đông. Và như chúng ta đều biết, đến ngày nay thì nó là vật phẩm không thể thay thế cho mỗi dịp Giáng sinh về. Vì thế, mua đồ trang trí Noel là vòng nguyệt quế phủ tuyết là ý tưởng vô cùng thông minh và tiết kiệm nữa nhé.

    Một chiếc vòng nguyệt quế phủ tuyết hiện nay trên thị trường có giá khoảng 200 - 300 nghìn đồng, nhưng tại HomeAZ hiện tại chúng chỉ có giá từ 215.000 đ mà thôi!

    Một chiếc vòng nguyệt quế phủ tuyết hiện nay trên thị trường có giá khoảng 200 - 300 nghìn đồng, nhưng tại HomeAZ hiện tại chúng chỉ có giá từ 215.000 đ mà thôi!

    3. Đồ trang trí Noel: Vòng nguyệt quế giáng sinh kết hợp quả thông 

    Vẫn là vòng nguyệt quế nhưng lần này không khí noel được kết hợp nhờ quả thông. Như đã nói ở trên, cây thông đại diện cho sự sống vĩnh viễn, còn quả thông tượng trưng cho sự liên tục và tái sinh. Chi tiết quả thông kết hợp trong sản phẩm này gắn liền với những truyền thuyết và đem đến tình yêu cho con người.

    Vì thế, dù là Giáng sinh ở đâu, thời gian nào thì chiếc vòng nguyệt quế Giáng sinh kết hợp quả thông vẫn luôn được chào đón hơn cả. Giá của nó cũng cao hơn một chút so với các loại vòng khác, khoảng từ trên dưới 300 nghìn đồng. Tuy nhiên, chúng sử dụng được lâu dài, thậm chí là suốt đời nếu người dùng có thể bảo quản tốt.

    4. Đồ trang trí Noel: Cây thông Noel mini và set quả khô trang trí tiểu cảnh

    Cây thông Noel mini và set quả khô trang trí tiểu cảnh dành cho những ai vẫn yêu thích Noel truyền thống nhưng nhà không đủ rộng hay quá bận rộn, không nhiều thời gian trang trí, đây là sản phẩm độc đáo khi “cây thông mini” đặt được ở khắp nơi lại có phủ thêm tuyết tạo cảm giác về khung trời Âu lãng mạn.

    Chưa kể, nếu có thêm set quả khô màu nâu như gỗ sẽ tạo cảm giác ấm cũng như những căn nhà kiến trúc Châu Âu cổ điển, có bếp lửa, có ống khói và đêm Giáng sinh có ông già Noel "bất thình lình" xuất hiện. Thật thú vị phải không nào?

    Chưa kể, chỉ với hơn 100 nghìn đồng là chúng ta đã có thể sở hữu set đồ này rồi đó. Nhanh tay dinh em nó về thôi nào!

    5. Phụ kiện trang trí Giáng sinh: Hoa khô phủ tuyết trang trí 

    Noel vốn là sự kiện của mùa lạnh nên việc sử dụng hoa khô cũng là một trong những yếu tố gợi nhớ đến ngày này. Dựa vào đặc điểm và loài hoa yêu thích của mỗi người, hay đặc trưng của mỗi nước mà các gia đình có thể sử dụng giống hoa khô bất kỳ. Tuy nhiên, ở Việt Nam người dân thường chuộng hoa hồng khô với mẫu sản phẩm có phủ tuyết trang trí.

    Sản phẩm này có cũng là một trong những thứ có thể sử dụng từ năm, từ ngày này qua ngày khác hay thậm chí là không phải dịp Noel cũng vẫn có thể trưng bày như một vật decor thiết yếu. Giá của chúng chỉ từ 75.000 đ/ bó, tùy vào diện tích không gian mà gia đình bạn cân đối mua số lượng hoa sao cho phù hợp.

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan