Tư vấn nội thất Thế giới nội thất

Top 4 mẫu đèn trang trí Noel được ưa chuộng nhất hiện nay

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Một mùa Noel nữa đang đến rất gần và không thể thiếu đèn trang trí Noel cho không khí thêm vui nhộn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại đèn trang trí Noel giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc chiếu sáng.

    >>> Xem thêm:

    Lý do nên sử dụng đèn Led làm đèn trang trí Noel 

    Đa số các mẫu đèn trang trí truyền thống chỉ có khả năng kết nối 4 – 5 bộ dây đèn. Nhưng nếu sử dụng dây đèn Led mini thì có thể kết nối được từ 40 đến 50 bộ lại với nhau tùy theo số lượng đèn.

    Chính nhờ điều này mà đèn trang trí Noel được nhiều người dùng ưa chuộng và sử dụng hơn. Đèn Led phát ra ánh sáng ổn định và tỏa ít nhiệt, đảm bảo an toàn cho trẻ em và vật nuôi trong gia đình. Ánh sáng được phát ra từ đèn có màu sắc lung linh, sinh động, có nhiều mẫu tích hợp chế độ thay đổi độ sáng tiện lợi.

    Cây đèn trang trí Noel cắm điện

    Đây là loại đèn trang trí Noel được sử dụng nhiều nhất hiện nay với ưu điểm là đa dạng về màu sắc, độ bền tương đối cao có khả năng chống nước tốt khi được trang trí không gian ngoài trời. 

    Empty

    Cây đèn trang trí Noel cắm điện hình kim kích thước 60cm

    Empty

    Cây đèn hoa mai trang trí Noel cắm điện bóng tròn kích thước 1m5

    Chế độ chớp nháy, cắm điện trực tiếp 220V và đèn Led công nghệ cao tiết kiệm điện năng. Đèn thích hợp đặt mọi vị trí trong nhà từ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ hay các vị trí trang trọng khác như phòng thờ. 

    Đèn Led trang trí Noel

    Đèn Led hình cầu là loại đèn Led trang trí Noel cũng được sử dụng rất thường xuyên trong thời gian gần đây. Thiết kế với nhiều mẫu bóng đèn led nhỏ được đấu song song với nhau tạo thành chuỗi liên kết về ánh sáng lung linh, đem đến không gian ánh sáng huyền ảo.

    Empty

    Đèn trang trí Noel hình cầu 20 bóng Xanh Mint

    Empty

    Đèn led trang trí Noel hình quả cầu 20 bóng Xanh Mint dài 3 mét dùng điện

    Dây đèn Led trang trí Noel

    Đối với những trung tâm thương mại khi trang trí dịp lễ Noel thì dây đèn Led trang trí Noel ngoài trời là lựa chọn hoàn toàn phù hợp giúp tạo điểm nhấn. Với khả năng chống nước tốt thì mẫu đèn này đảm bảo được nguồn sáng ổn định cho không gian lắp đặt với sự đa dạng về màu sắc: vàng, xanh dương, lá, đỏ, trắng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chiếu sáng không gian.

    Empty

    Dây đèn Led trang trí Noel hình quả cầu lưới dài 2.5 m gồm 20 quả bóng

    Đèn thả trang trí Noel

    Dù với mục đích trang trí là chủ yếu nhưng ánh sáng và chất lượng sản phẩm này cũng được đánh giá cao bởi độ bền của nó không kém các thiết kế đèn thả khác. Loại đèn này là một sự lựa chọn đúng đắn để không gian thêm phần tươi tắn và sang trọng hơn.

    Empty

    Đèn trang trí Noel dạng thả 6 sao to và 6 sao bé

    Empty

    Đèn trang trí Noel hình quả trứng đường kính 30cm (Vàng)

    Trên đây là 4 mẫu đèn led trang trí Noel được sử dụng nhiều nhất trong thời gian gần đây.  4 mẫu đèn led trang trí Noel được người dùng đánh giá cao bởi độ bền, vượt xa so với những loại đèn chiếu sáng truyền thống. Ngoài ra, đèn Led còn tiêu thụ điện năng ít hơn 90% so với các mẫu đèn thông thường, giúp tiết kiệm chi phí một cách tối đa cho gia đình mỗi mùa Giáng sinh về.

    Mong rằng vào dịp Giáng sinh sắp tới, bạn đọc sẽ có thêm nhiều chọn lựa chiếu sáng không gian nhà mình thêm nổi bật và đừng quên theo dõi sản phẩm nội thất trên HomeAZ để cập nhập những thông tin mới nhất về đèn trang trí Noel.

    >>> Xem thêm: Tại sao ngày tết đèn trang trí bị nhấp nháy khi sử dụng?

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan