Tư vấn nội thất Tư vấn sản phẩm

Tiêu chí cần biết khi muốn mua đèn thả trần trang trí đẹp

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Mua đèn thả trần trang trí đẹp đang được rất nhiều gia chủ và người kinh doanh ưa chuộng để trang trí không gian sống, không gian cửa hàng của mình. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại đèn cho khách hàng lựa chọn, vậy đâu là tiêu chí cần biết khi muốn mua đèn thả trần trang trí đẹp?

    Mua đèn thả trần trang trí thế nào là đẹp?

    Đèn thả trần trang trí là loại đèn có bộ phận phát sáng được treo thả từ trần nhà xuống bằng một hoặc nhiều sợi cáp, được sử dụng cho một số khu vực nhất định như bàn ăn, phòng ngủ, quầy bar...Một sản phẩm đèn thả trần trang trí được đánh giá là đẹp không chỉ ở hình dáng bên ngoài mà còn là sự phù hợp của sản phẩm này so với tổng thể không gian căn phòng mà nó hiện hữu. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại đèn thả trần trang trí đẹp cho khách hàng lựa chọn. 

    Mua đèn thả trần trang trí thế nào là đẹp?

    Mua đèn thả trần trang trí thế nào là đẹp?

    Tiêu chí cần biết khi muốn mua đèn thả trần trang trí đẹp 

    1. Kiểm tra kĩ thông số khi mua đèn thả trần trang trí

    Cũng giống như bất kì mẫu đèn khác, khi muốn mua đèn thả trần trang trí đẹp bạn cũng nên kiểm tra kĩ thông tin kĩ thuật của đèn như điện áp, nhà cung cấp, loại bóng được sử dụng, công suất, chế độ sáng, model của sản phẩm,…để đảm bảo đèn có thể sử dụng lâu dài và phù hợp với không gian sống mà bạn bố trí. Trong trường hợp này,  chuyên gia tư vấn về đèn khuyên chúng ta nên chọn đèn thả trần led đẻ đảm bảo ánh sáng ổn định, tiết kiệm được điện năng và làm đẹp cho không gian mà nó xuất hiện.

    den-tha-tran-trang-tri-17

    Các bạn cũng cần phải lưu ý đến một số các thông tin khác như chế độ bảo hành, bảo dưỡng hay chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng sau khi mua những sản phẩm đèn thả trần nhập khẩu cao cấp hay đèn chùm sang trọng…để nhận được nhiều lợi ích nhất. Việc lựa chọn những địa chỉ cung cấp đèn chính hãng uy tín trên thị trường sẽ giúp bạn tránh rủi ro khi mua đèn.

    2. Xem xét kỹ tổng thể thiết kế, kích thước, chiều dài...trước khi mua đèn thả trần trang trí

    Để mua đèn thả trần trang trí đẹp và ưng ý, bạn nên quan sát kĩ căn phòng nơi mà bạn chuẩn bị treo đèn trước khi mua. Hãy xem xét tổng thể từ phong cách kiến trúc, màu sắc, nội thất xung quanh cho đến độ cao của trần để chọn được những mẫu đèn thả trang trí có kiểu dáng, kích thước hài hòa nhất với kiến trúc không gian sẵn có. 

    Gợi ý thông minh nhất chính là chọn những chiếc đèn thả trần trang trí có thiết kế điều chỉnh được độ dài dây thả để thuận tiện hơn khi lắp đặt

    Gợi ý thông minh nhất chính là chọn những chiếc đèn thả trần trang trí có thiết kế điều chỉnh được độ dài dây thả để thuận tiện hơn khi lắp đặt

    Tùy thuộc vào khoảng cách giữa sàn đến trần nhà mà các bạn sẽ lựa chọn được dây thả đèn sao cho phù hợp, song gợi ý thông minh nhất chính là chọn những chiếc đèn thả trần trang trí có thiết kế điều chỉnh được độ dài dây thả để thuận tiện hơn khi lắp đặt và cân chỉnh được độ dài phù hợp với không gian.

    3. Lựa chọn màu sắc ánh sáng và tính năng của đèn thả trần trang trí

    Tùy thuộc vào mỗi không gian mà chúng ta có thể lựa chọn màu sắc ánh sáng đèn sao cho phù hợp, có rất nhiều loại ánh sáng nhưng cơ bản nhất vẫn là ánh sáng trắng và ánh sáng vàng. Và để đảm bảo thân thiện và an toàn với thị giác của con người, các bạn nên mua chiếc đèn thả trần trang trí có bộ điều khiển từ xa thông minh, chỉnh được chế độ ánh sáng tùy thuộc vào mục đích sử dụng của con người.

    Tùy thuộc vào mỗi không gian mà chúng ta có thể lựa chọn màu sắc ánh sáng đèn sao cho phù hợp, cơ bản nhất hiện nay vẫn là ánh sáng trắng và ánh sáng vàng.

    Tùy thuộc vào mỗi không gian mà chúng ta có thể lựa chọn màu sắc ánh sáng đèn sao cho phù hợp, cơ bản nhất hiện nay vẫn là ánh sáng trắng và ánh sáng vàng.

    4. Kiểm tra chất lượng khung và chao đèn

    Chất lượng của khung và chao đèn chính là yếu tố quyết định đến chất lượng của một chiếc đèn thả trần trang trí đẹp. Vì vậy khi mua sản phẩm này, các bạn nên lựa chọn sản phẩm có chất liệu tốt, khả năng chống xước cao, hạn chế sự oxy hóa từ môi trường trong quá trình sử dụng.

    Một số mẫu đèn thả trần trang trí đẹp

    den-tha-tran-trang-tri-3

    Đèn thả hiện đại quả cầu xi vàng bóng THCN61A

    den-tha-tran-trang-tri-4

    Đèn chùm thả hiện đại 6 tay TNT216

    den-tha-tran-trang-tri-4

    Đèn thả hiện đại quả cầu hoa bồ công anh đen DT1901

    den-tha-tran-trang-tri-6

    Đèn thả lưới sắt hình lá cọ hiện đại LC355

    den-tha-tran-trang-tri-7

    Đèn thả hiện đại vòng quả cầu xi vàng bóng THCN212

    den-tha-tran-trang-tri-11

    Đèn thả lồng sắt hiện đại TQ6711 (màu đen và vàng)

    den-tha-tran-trang-tri-8

    Đèn thả chùm hoa thủy tinh xi vàng THCN105A

    den-tha-tran-trang-tri-10

    Đèn thả hiện đại vòng quả cầu xi vàng bóng THCN187A

    den-tha-tran-trang-tri-9

    Đèn chùm thả ba tầng nâu dạt dẻ TL6007 (hắt 2 đường)

    den-tha-tran-trang-tri-12

    Đèn thả quả cầu xi vàng hiện đại DT-FY1608

    den-tha-tran-trang-tri-14

    Đèn thả khung tròn đôi chim (màu đen và vàng)

    Ngoài ra, các bạn có nhu cầu mua đèn thả trần trang trí đẹp hãy tham khảo thêm các mẫu mới nhất TẠI ĐÂY!

    XEM THÊM:

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan