Tư vấn nội thất Tư vấn sản phẩm

Thiết kế biệt thự cao cấp: Xu hướng đang “lên ngôi”

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Các mẫu thiết kế biệt thự cao cấp đang ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Vậy xu hướng trên có điểm gì nổi bật? Cùng cập nhật thông tin về xu hướng trên nhé.

    Thiết kế biệt thự theo phong cách châu Âu

    Mỗi phong cách đều có những điểm ưu việt riêng. Trong đó, phong cách biệt thự kiểu châu Âu đang khá được yêu thích. Tùy thuộc vào mỗi gia đình mà có thể kết cấu biệt thự 1 tầng hay 2 tầng. Với phong cách này thì nét chấm phá cổ đại của trời Âu nhưng lại tinh tế, kết hợp nhuần nhuyễn với các chất liệu hiện đại làm nên đặc trưng nổi bật. Chúng mang tính chất bản địa, phù hợp với thuần phong mỹ tục của dân tộc Việt.

    thiet-ke-biet-thu-cao-cap-1
    Đèn chùm tân cổ điển DC015

    Nét đẹp châu Âu hiện đại được kết hợp hài hòa với nét thuần Việt tạo nên không gian nghỉ ngơi, giải trí hoàn hảo, xua tan mọi căng thẳng, mệt mỏi. Đây là xu hướng biệt thự cao cấp được nhiều gia đình chọn lựa.

    thiet-ke-biet-thu-cao-cap-5
    Đèn chùm DC005

    Thiết kế biệt thự mái Thái sang trọng

    Bên cạnh phong cách châu Âu thì những mẫu biệt thự mái Thái cũng khá nổi bật và được nhiều gia đình yêu thích. Với phong cách này thì vật liệu, màu sắc, thiên về sử dụng kính cường lực để tạo không gian mở hài hòa với thiên nhiên. Đồng thời, biệt thự 2 tầng mái Thái chữ L tạo sự gần gũi, phù hợp cho mọi mảnh đất vuông méo khác nhau. Đặc biệt, chúng mang ý nghĩa phong thủy, thu hút tài lộc cho gia chủ.

    thiet-ke-biet-thu-cao-cap-2
    >>> Xem thêm: Khám phá quán cafe 'chết chóc' tại Thái Lan: Cơ hội trải nghiệm cái chết giữa đời thật

    Thiết kế biệt thự cao cấp theo phong cách Nhật Bản

    Nét nổi bật của phong cách này là sự tối giản hóa chi tiết ở cả ngoại thấtnội thất. Các thiết kế được tập trung vào phần sân vườn mang lại không gian trong lành, đầm ấm, hòa hợp với thiên nhiên và rất tinh tế.

    thiet-ke-biet-thu-cao-cap-3
    Set bát xanh 22 chi tiết xuất Nhật

    Với tones mềm mại, sử dụng chất liệu gỗ để làm cột, lan can, cửa, giàn hoa…và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, tạo nên một không gian xanh gần gũi với thiên nhiên. Phong cách tối giản và những thiết kế độc đáo của người Nhật được kết hợp hài hòa tạo nên điểm nhấn thu hút mà vẫn rất sang trọng, đẳng cấp. Đây cũng là phong cách đang được nhiều gia đình yêu thích.

    thiet-ke-biet-thu-cao-cap-4
    Lavabo sứ Nhật Bản LJP004

    Lưu ý khi thiết kế biệt thự cao cấp

    Với những phong cách trên thì khi thiết kế biệt thự cao cấp cần chú ý lựa chọn chất liệu và kiểu dáng đồ nội thất thích hợp. Đồ nội thất được thiết kế đơn giản hay cầu kỳ đều phải toát lên nét đẹp hiện đại và sang trọng mới tạo được sự hài hòa, tôn lên tổng thể cho căn biệt thự của bạn.

    Bên cạnh đó, màu sắc của đồ nội thất bên trong cần hài hòa với màu chủ đạo của căn biệt thự. Thiết kế đồ nội thất hay bố trí không gian trong căn biệt thự cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng mà gia chủ cần chú ý. Đồng thời, hướng cửa chính, sự bố trí của phụ và lối đi cần đảm bảo tính khoa học, hợp với mảnh đất và phong thủy. Hy vọng với những chia sẻ về xu hướng cũng như lưu ý khi thiết kế biệt thự cao cấp như trên sẽ hữu ích dành cho nhiều người.

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan