Tư vấn nội thất Thế giới nội thất

Sofa văng là gì? Cách chọn sofa văng phù hợp cho phòng khách

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Sofa văng là gì và làm thế nào để chọn được sofa văng phù hợp với phòng khách gia đình? HomeAZ sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc này thông qua bài viết dưới đây.

    Sofa văng là gì?

    Sofa văng là gì?

    Sofa văng là gì?

    > Xem thêm: Sofa văng POPS màu gỗ tự nhiên

    Sofa văng là gì? Sofa văng là một loại sofa được thiết kế theo hình chữ I, có 2 đến 3 chỗ ngồi tùy theo diện tích và nhu cầu của người sử dụng. Sofa văng thường được thiết kế đơn lẻ hoặc cũng có thể đi theo bộ gồm nhiều sofa văng đơn tạo thành. Để tạo thêm tính linh hoạt cho phòng khách và có thêm chỗ ngồi, người ta thường bố trí thêm đôn sofa đi kèm như hình trên.

    Sofa văng là một trong các loại ghế sofa được nhiều gia đình chọn mua bởi kiểu dáng thiết kế đơn giản, không có những đường nét rườm rà mà vẫn vô cùng thanh lịch, sang trọng. Khi kết hợp với các loại nội thất khác sẽ đem lại không gian lý tưởng cho căn phòng.

    Cách chọn sofa văng phù hợp với phòng khách

    Bởi mỗi gia chủ lại có một cách bài trí phòng khách khác nhau nên các lựa chọn sofa văng sẽ là khác nhau. Với thiết kế hình chữ I, sofa văng rất phù hợp với những phòng khách có diện tích nhỏ, hẹp, dài, giúp tạo nên sự thoáng đãng, tiết kiệm không gian.

    Các phòng khách có thiết kế đơn giản, không gian mở sẽ rất hợp để kê một bộ sofa văng, bởi nó sẽ làm tăng chiều sâu cho văn phòng, tránh cồng kềnh và làm phòng trở nên rộng hơn.

    Sofa văng rất phù hợp với những phòng khách có diện tích khiêm tốn (Ảnh: CAMI)

    Sofa văng rất phù hợp với những phòng khách có diện tích khiêm tốn (Ảnh: CAMI)

    > Xem thêm: Sofa văng SIM không đệm màu nâu

    Khi chọn sofa văng, bạn cũng nên ước lượng trước kích thước căn phòng cũng như kích thước dành để kê bộ sofa. Sau đó, bạn mới chọn đến kích thước bộ sofa tùy chỉnh cho cân đối với diện tích bài trí.

    Nếu bạn yêu thích phong cách cổ điển thì những bộ sofa có đường nét trang trí kỹ lưỡng sẽ rất phù hợp. Còn nếu bạn theo đuổi phong cách quý tộc - hoàng gia, bạn có thể chọn mẫu sofa tân cổ điển. Ngược lại, một gia chủ năng động, trẻ trung, yêu thích sự tươi mới sẽ không thể bỏ qua mẫu sofa phong cách hiện đại.

    > Xem thêm: Tìm hiểu về các loại sofa phổ biến nhất hiện nay theo kiểu dáng

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan