Tư vấn nội thất Sofa

Sofa văng hiện đại Bromo và gợi ý trang trí phòng khách của bạn

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Ghế sofa văng hiện đại trang trí phòng khách nên được bố trí hợp lý, kết hợp ghế sofa văng dài cùng ghế sofa đơn và bàn trà tạo thành tổng thể hài hòa trong phòng khách của bạn.

    Bài trí phòng khách một cách hợp lý, sáng tạo mà vẫn đẹp là mong muốn của rất nhiều người. Muốn làm được điều đó, bạn phải biết đặt từng đồ vật vào vị trí chính xác của nó. Một trong những vật trang trí bạn cần quan tâm là chiếc ghế sofa. Không phải cứ đặt ghế chính giữa nhà là được coi là đẹp, là hợp phong thủy. Hãy cùng HomeAZ lấy ví dụ về chiếc ghế sofa văng hiện đại Bromo và xem nên đặt nó ở đâu trong phòng khách của bạn để vừa đẹp, vừa mang lại những lợi ích bất ngờ.

    Vị trí đặt ghế sofa Bromo phù hợp trong căn nhà của bạn

    Sofa văng hiện đại Bromo nên đặt trong không gian có diện tích phù hợp

    Với kích thước 176 x 80 x 77 (cm), bạn cần đặt chiếc ghế sofa văng Bromo trong không gian có diện tích phù hợp, không quá nhỏ hoặc quá rộng lớn. Một không gian hợp lý sẽ tạo sự hài hòa tổng thể trong ngôi nhà của bạn.

    Sofa văng hiện đại Bromo

    Sofa văng hiện đại Bromo

    Việc đặt ghế sofa cũng cần chú ý đến diện tích lối đi, di chuyển trong gia đình để không ảnh hưởng đến việc sinh hoạt hàng ngày.

    Nên đặt ghế sofa văng hiện đại Bromo dựa vào tường 

    Tường nhà được coi là nơi vô cùng chắc chắn, chống đỡ cho cả ngôi nhà. Vậy nên khi bạn đặt ghế sofa văng nỉ dựa vào tường sẽ tạo sự chắc chắn cho chiếc ghế. Đồng thời mang đến cho bạn cảm giác vững chắc, không bị chênh vênh hay lo âu. Ngoài ra, việc đặt ghế như vậy cũng tạo sự an toàn, đặc biệt cho trẻ nhỏ khi trẻ chơi đùa trên ghế đã có phần tường phía sau chống đỡ bảo đảm an toàn.

    Sofa văng hiện đại Bromo nên được đặt dựa vào tường

    Sofa văng hiện đại Bromo nên được đặt dựa vào tường

    Tránh đặt sofa văng hiện đại Bromo quay lưng ra cửa hoặc cửa sổ

    Theo phong thủy, ghế sofa văng nỉkhông nên đặt quay lưng ra cửa hoặc cửa sổ. Việc đặt ghế quay lưng ra cửa hoặc cửa sổ sẽ khiến bạn cảm thấy bất an, lo lắng bồn chồn vì luôn phải cảnh giác từ phía sau mình. Đó không phải chức năng của một chiếc ghế sofa. 

    Tránh đặt sofa văng hiện đại Bromo quay lưng ra cửa hoặc cửa sổ

    Tránh đặt sofa văng hiện đại Bromo quay lưng ra cửa hoặc cửa sổ

    Sofa sinh ra để con người ta được tận hưởng cảm giác thư thái, êm ái sau một ngày làm việc mệt mỏi. Vậy nên hãy đặt ghế tránh quay lưng ra cửa hoặc cửa sổ để giữ cho bạn một tinh thần hoàn toàn thoải mái.

    Không nên đặt sofa văng hiện đại Bromo dưới đèn chùm

    Một điều tối kỵ khi trang trí bộ bàn ghế sofa là không nên đặt đèn ngay trên ghế. Chúng ta nên đặt đèn dưới bàn trà để ánh sáng được lan tỏa khắp nơi, tạo không gian ấm cúng, gần gũi.

    Ghế sofa văng hiện đại Bromo phối hợp cùng những đồ vật khác

    Một chiếc ghế sofa văng hiện đại Bromo nên được kết hợp cùng những phụ kiện khác như ghế sofa đơn, bàn trà, thảm trải sàn, đèn trang trí sẽ khiến không gian trong nhà bạn trở nên lung linh hơn.

    Tư vấn mua ghế sofa văng hiện đại Bromo

    Trên đây, HomeAZ đã tư vấn giúp bạn cách bài trí ghế sofa văng hiện đại Bromo phù hợp trong phòng khách của gia đình. Tùy thuộc vào đặc điểm của từng gia đình, bạn sẽ có những cách bài trí khác nhau để vừa đẹp, vừa sang, vừa hài hòa với tổng thể ngôi nhà.

    5 lý do nên lựa chọn ghế sofa văng dài Bromo tại HomeAZ

    - Sản phẩm được làm từ chất liệu cao

    - Bảo hành lên đến 5 năm

    - Khuyến mại sốc giảm 10%,

    - Được tặng kèm kệ trang trí trị giá 1,249,000đ

    - Giao hàng miễn phí trong nội thành Hồ Chí Minh và hỗ trợ giao hàng tại các tỉnh thành khác

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan