Tư vấn nội thất Sofa

Sofa văng dài Bryce thổi bừng không gian sống của bạn

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Ghế sofa văng dài mang đến cho bạn một không gian sống hoàn toàn mới mẻ, giúp bạn gắn kết hơn với các thành viên trong gia đình

    Đã bao giờ bạn nghĩ mình sẽ biến tấu ngôi nhà của mình trở nên khác biệt và hiện đại hơn, thay đi những bộ bàn gỗ cổ kính để thế vào đó là những bộ sofa mềm mại, êm ái và không kém phần hiện đại? Thay đổi không gian bằng chiếc ghế sofa văng dài Bryce sẽ giúp bạn tạo một không gian hoàn toàn mới trong căn nhà của mình vừa hiện đại lại vừa trang trọng. Cùng HomeAZ khám phá về chiếc ghế này qua bài viết dưới đây.

    Sofa văng dài Bryce - chiếc ghế đáng có trong ngôi nhà của bạn

    Ghế sofa ra đời đã giúp cuộc sống của con người trở nên dễ chịu và thoải mái hơn rất nhiều nhờ sự êm ái mà nó mang lại. Và chiếc ghế sofa văng dài Bryce cũng không nằm ngoài quy luật ấy.

    Sofa văng dài Bryce - chiếc ghế với thiết kế hiện đại, tạo điểm nhấn cho không gian

    Sofa văng dài Bryce - chiếc ghế với thiết kế hiện đại, tạo điểm nhấn cho không gian

    Với thiết kế gọn gàng, sofa băng dài phòng khách Bryce không tốn quá nhiều diện tích không gian trong căn nhà của bạn. Bạn có thể kết hợp thêm bàn trà, ghế đôn sofa, ghế sofa đơn để tạo thành bộ bàn ghế sofa đầy đủ trang hoàng cho phòng khách của mình.

    Ghế được thiết kế với chiều dài 191cm, rất phù hợp với những gia đình đông thành viên để mọi người có thể ngồi quây quần bên nhau sau một ngày làm việc mệt mỏi.

    Sofa văng dài Bryce với kích thước lớn, thích hợp cho nhiều người ngồi

    Sofa văng dài Bryce với kích thước lớn, thích hợp cho nhiều người ngồi

    Thiết kế của ghế với hai màu sẵn có cho bạn lựa chọn: màu vàng nổi bật cho những người ưa thích không gian sáng, năng động, trẻ trung; màu xám nhã nhặn cho những người ưa thích sự thanh lịch. 

    Ngoài ra, tùy thuộc vào phong cách thiết kế và tính cách của gia chủ để bạn lựa chọn màu ghế cho ngôi nhà của mình theo bảng màu dưới đây:

    Bảng màu ghế sofa văng dài

    Bảng màu ghế sofa văng dài

    Bảng màu khách hàng lựa chọn cho ghế sofa văng dài Bryce

    Bảng màu khách hàng lựa chọn cho ghế sofa văng dài Bryce

    Một điểm cộng khác để chiếc ghế này đáng có trong ngôi nhà của bạn chính là nhờ chất liệu cao cấp tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Không giống như những chiếc ghế gỗ cứng nhắc hay những chiếc ghế nhựa ọp ẹp, dễ gãy, ghế sofa văng dài Bryce mang lại sự êm ái, thư thái cho người sử dụng.

    Ngoài đặt trong gia đình, ghế sofa văng dài Bryce còn sử dụng đa dạng trong nhiều không gian như khách sạn, nhà hàng, resort, ...

    Chất liệu làm nên chất lượng của ghế sofa văng dài Bryce

    Cấu tạo khung gỗ chắc chắn của ghế sofa văng dài

    Một chiếc ghế sofa bền phụ thuộc rất lớn vào chất liệu làm nên chiếc sofa đó. Ghế sofa văng dài Bryce có phần khung được làm bằng gỗ thông nhập khẩu từ NewZealand có độ bền, khả năng chống mối mọt, ẩm mốc của khí hậu Việt Nam. 

    Chân gỗ của ghế được làm từ gỗ sồi chắc chắn, chống trôi, chống trượt.

    Sofa băng dài phòng khách có chất liệu vải đệm êm ái

    Để tạo nên sự thư thái và dễ chịu cho người sử dụng chính là nhờ phần vải indoor, nệm mút và đường chỉ may vô cùng chắc chắn. Sử dụng chất liệu vải indoor cao cấp có khả năng chống bai, chống xù, chống xước, điều chỉnh tùy nhiệt độ môi trường nên mang đến cho bạn cảm giác vô cùng dễ chịu khi sử dụng ghế.

    Ghế sofa văng dài Bryce tạo không gian phòng khách nổi bật, tươi sáng

    Ghế sofa văng dài Bryce tạo không gian phòng khách nổi bật, tươi sáng

    Cùng với đó là phần nệm mút chống lún tạo sự êm ái, không gây đau lưng cho người ngồi. Các đường chỉ may được gia công vô cùng chắc chắn, không bị rách, nhờn do thời gian.

    Mua ghế sofa văng dài Bryce với nhiều ưu đãi

    Hy vọng rằng, những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn phần nào cảm nhận được chất lượng của chiếc ghế sofa văng dài Bryce. Nhưng chỉ có “nhìn tận mắt, sờ tận tay” mới giúp bạn có những trải nghiệm chân thực nhất về sản phẩm này.

    Làm bừng sáng không gian trong chính ngôi nhà của bạn bằng một chút thay đổi với chiếc ghế sofa Bryce sẽ giúp bạn có những trải nghiệm vô cùng mới mẻ. Đặc biệt hơn, khi mua hàng tại HomeAZ, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn sau:

    - Chiết khấu 10% khi mua sofa băng

    - Được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có kinh nghiệm

    - Chính sách miễn phí giao hàng nội thành Hồ Chí Minh và hỗ trợ giao hàng với các tỉnh thành khác

    - Bảo hành lên đến 5 năm

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan