Tư vấn nội thất Sofa

Sofa đơn vải Davy cực phù hợp cho những người năng động

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Sofa đơn vải Davy dành cho những người yêu thích phong cách trang trí năng động, trẻ trung. Sofa ghế đơn phòng khách tân trang cho ngôi nhà của bạn có thêm một màu sắc mới vô cùng độc đáo, hấp dẫn.

    Ngày nay, với sự phát triển của mạng xã hội cùng những xu thế luôn được cập nhật mới, chúng ta có rất nhiều phong cách thiết kế nhà đẹp vô cùng độc đáo. Đặc biệt, nhiều người đã F5 lại ngôi nhà hay phòng trọ của mình một cách đẹp ngỡ ngàng khiến cho ai cũng phải thán phục. Để làm được điều đó thì phần chuẩn bị nội thất trang trí là không thể thiếu, đặc biệt là những chiếc ghế sofa tạo cho không gian sự sang trọng. Với những người ưa thích sự năng động, trẻ trung và đang muốn F5 lại căn phòng của mình, thì bạn hãy tham khảo chiếc ghế sofa đơn vải Davy.

    Ghế sofa đơn vải Davy có gì đặc biệt

    Kích thước ghế sofa đơn vải Davy

    Phòng trọ, phòng ngủ hay những căn chung cư mini thường có kích thước khá nhỏ, vậy nên diện tích để đặt những chiếc ghế sofa thường khá nhỏ hẹp. Nhưng với kích thước 75.5 x 82.5 x 78 (cm), chiếc ghế này hoàn toàn không chiếm quá nhiều diện tích trong căn phòng của bạn.

    Bạn có thể đặt ghế ở đâu tùy muốn theo thiết kế nội thất tổng thể chung. 

    Sofa đơn vải Davy màu xanh cổ vịt

    Sofa đơn vải Davy màu xanh cổ vịt

    Chỉ cần một góc nhỏ, là bạn đã có một nơi để thư thái thả mình tận hưởng sự êm ái và nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt nhọc.

    Thiết kế ghế sofa đơn vải Davy

    Ghế được thiết kế với hai phần tay ghế tạo sự thoải mái. Phần lưng ghế được thiết kế hơi ôm giúp người ngồi cảm thấy dễ chịu và có được cảm giác an toàn. Kích thước lòng ghế cũng vô cùng rộng rãi để một người có thể ngồi thoải mái.

    Chất liệu làm nên ghế đơn phòng khách cũng vô cùng cao cấp khi sử dụng những nguyên liệu phổ biến trong sản xuất sofa hiện nay. 

    Thiết kế sofa đơn vải Davy mang lại cho người ngồi cảm giác dễ chịu

    Thiết kế sofa đơn vải Davy mang lại cho người ngồi cảm giác dễ chịu

    Phần khung ghế được làm bằng gỗ thông tẩm NewZealand nhập khẩu có khả năng chống mối mọt và có sự chắc chắn. Chân ghế được làm bằng gỗ sồi tự nhiên màu sắc vô cùng sắc nét. Phần đệm ghế được làm bằng mút D40 với ưu điểm có màu trắng không mùi, không gây kích thước da; mút có độ đàn hồi siêu cao, không bị xẹp lún trong quá trình sử dụng. Phần bọc ghế được bọc bằng vải indoor cao cấp có khả năng chống bai, chống xù, chống trầy xước.

    Sofa đơn vải Davy màu xám nhạt

    Sofa đơn vải Davy màu xám nhạt

    Sự hòa hợp trong phối hợp cùng món đồ nội thất khác của ghế sofa đơn vải Davy

    Với thiết kế nhỏ xinh cùng màu sắc bắt mắt, ghế đơn phòng khách Davy có thể dễ dàng phối hợp cùng những món nội thất khác trong căn nhà của bạn. Từ kết hợp cùng ghế sofa băng dài và bàn trà, thảm trải sàn tạo thành một khu phòng khách màu sắc, độc đáo. Đến kết hợp cùng bàn nhỏ ngoài ban công tạo không gian view ngắm thiên nhiên. Hoặc đặt trong phòng đọc sách làm ghế êm ái giúp bạn thoải mái nghiền ngẫm những cuốn tiểu thuyết,...

    Sofa đơn vải Davy dễ phối cùng những món đồ nội thất khác

    Sofa đơn vải Davy dễ phối cùng những món đồ nội thất khác

    Nhận ưu đãi khi mua ghế sofa đơn vải Davy tại HomeAZ

    Trên đây, HomeAZ đã gợi ý cho bạn một cách để biến tấu căn phòng trở nên độc đáo và mới mẻ hơn chỉ bằng một chiếc ghế sofa. Với những người thích sự năng động, thích sự đổi mới, thích những gì độc đáo thì chiếc ghế sofa vải Davy sẽ là lựa chọn lý tưởng trang trí căn phòng của bạn. 

    Đặc biệt, khi mua chiếc ghế này, bạn còn được HomeAZ tung ngay rất nhiều ưu đãi hấp dẫn:

    - Thời gian bảo hành lên đến 5 năm

    - Tặng kệ trang trí trị giá 1,249,000đ

    - Chiết khấu 10% khi mua sofa băng

    - Được tư vấn, hỗ trợ mua hàng miễn phí

    - Miễn phí vận chuyển nội thành TP. Hồ Chí Minh. Những tỉnh thành khác sẽ được hỗ trợ một phần chi phí vận chuyển.

    Đặt hàng ngay để không bỏ qua ưu đãi hấp dẫn từ HomeAZ.

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan