Tư vấn nội thất Tư vấn sản phẩm

Robot hút bụi lau nhà Roborock S6 MaxV với tính năng 'Nhìn là biết'

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Roborock S6 MaxV là dòng robot hút bụi thông minh mới nhất của Roborock - thương hiệu con của Xiaomi được tích hợp đầy đủ các tính năng thông minh và cấu hình mạnh nhất hiện nay.

    Khả năng "Nhìn là biết" của robot hút bụi Roborock S6 MaxV với bộ xử lý mạnh nhất hiện nay

    Roborock S6 MaxV là sản phẩm đầu tiên của Roborock (thuộc hãng Xiaomi) được cung cấp sức mạnh bởi bộ xử lý Qualcomm (chip Qualcomm APQ8053) giúp hoạt động tốt hơn 50% so với con chip trên dòng S6.

    Bộ chip này có khả năng xử lý và tính toán AI tốt hơn, kết hợp với hệ thống camera kép, điều hướng nhanh chóng và hiệu quả giúp tránh chướng ngại vật chính xác nhất hiện nay.

    Máy hút bụi lau nhà S6 MaxV có thể dọn nhà bạn trong 180 phút.

    Máy hút bụi lau nhà S6 MaxV có thể dọn nhà bạn trong 180 phút.

    Thử nghiệm và các đánh giá thực tế Roborock S6 MaxV cho thấy thông tin bản đồ nhà có thể được quét và tải lên ứng dụng điện thoại trong nửa phút.

    Roborock S6 MaxV (xem hình ảnh robot) cũng sử dụng cảm biến điều hướng laser LIDAR, có độ chính xác cao và tạo bản đồ trong thời gian thực chính xác cho toàn bộ ngôi nhà của bạn. 

    Khi toàn bộ ngôi nhà đã được lập bản đồ, bạn có thể phân định các phòng, khu vực hoặc loại bề mặt sàn khác nhau, và sau đó bạn có thể đặt lịch dọn dẹp cho các phòng theo lưu lượng nước và công suất.

    Robot hút bụi lau nhà nầy sẽ đi kèm 1 cuốn sách hướng dẫn bên trong hộp, người dùng có thể tìm thấy tất cả các chi tiết, tính năng và cách sử dụng về con robot thông minh này.

    Roborock S6 MaxV có khả năng dọn dẹp nhà lên tới 180 phút

    Roborock S6 MaxV được trang bị pin có dung lượng 5.200mAh, có khả năng dọn dẹp lên đến 180 phút, lâu hơn 30 phút so với mẫu S6.

    Máy hút bụi Roborock S6 MaxV có chức năng 'nhìn là biết'.

    Máy hút bụi Roborock S6 MaxV có chức năng 'nhìn là biết'.

    Về khả năng dọn dẹp, nó có thể hút bụi trong 300m2 hoặc lau nhà trong 250m2. Tuy nhiên, điều chắc chắn là nó sẽ không đủ khả năng dọn dẹp với diện tích lớn như vậy trong một lần sạc. 

    Các thế hệ máy hút bụi của Xiaomi liên tục thay thế mẫu mã, kiểu dáng và cập nhật mới các tính năng tiện ích hơn cho người tiêu dùng.

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan