Tư vấn nội thất Xu hướng - Thị trường

Những ứng dụng thiết kế nội thất ảo giúp bạn thỏa sức sáng tạo trang trí cho ngôi nhà của mình

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Ứng dụng thiết kế nội thất ảo trên các thiết bị di động thông minh là một công cụ hữu hiệu, giúp bạn thỏa sức sáng tạo trong việc trang trí và sắp xếp nội thất cho không gian của bạn chỉ trong vòng 1 nốt nhạc

    Trong những năm trở lại đây, các thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng... được trang bị phần cứng mạnh mẽ giúp người dùng trải nghiệm được nhiều ứng dụng chạy đa nhiệm. 

    Những ứng dụng này là công cụ hỗ trợ vô cùng hữu hiệu cho con người trong mọi mặt của cuộc sống từ vui chơi giải trí, công việc, quản lý tài chính cá nhân và cả lĩnh vực kiến trúc. 

    Những ưu điểm vượt trội của phần mềm thiết kế nội thất ảo

    Những ứng dụng thiết kế nội thất ảo có nhiều ưu điểm mang lại sự tiện dụng cho người dùng, chỉ cần thực hiện vài thao tác theo chỉ dẫn và chọn những mô hình có sẵn để trang trí, sắp đặt những món nội thất phù hợp với không gian sống của mình. Bằng việc áp dụng công nghệ thực tế ảo thì việc sắp xếp, trang trí nhà cửa không còn tốn quá nhiều thời gian hay công sức của bạn như trước nữa.

    Hãy cùng HomeAZ điểm tên và đánh giá những phần mềm thiết kế nội thất ảo này nhé!

    1. Ứng dụng thiết kế nội thất ảo Quick-Step tìm nhà đẹp

    phan-mem-thiet-ke-noi-that-ao-homeaz.vn.png1.png

    Quick-step là một trang mạng trực tuyến giúp bạn có thể dễ dàng "ướm thử" các kiểu sàn nhà khác nhau, nó cung cấp đầy đủ những hình ảnh sản phẩm chi tiết cho bạn, việc của bạn cần làm là thực hiện vài thao tác đơn giản như:

    1. Chụp ảnh không gian sống và tải ảnh lên app

    2. Lựa chọn một vài mẫu lát sàn có sẵn trong app để thay thế cho lát sàn cũ 

    Bên cạnh đó bạn cũng có thể thay đổi ánh sáng trong căn phòng của bạn trên app, để từ đó đưa ra những thay đổi trong thiết kế ngôi nhà. 

    2. Ứng dụng Autodesk home style

    phan-mem-thiet-ke-noi-that-ao-homeaz.vn

    Phần mềm này có sẵn trên các thiết bị điện tử di động thông minh và cả máy tính để bàn. Ứng dụng thiết kế nội thất 3D Home style cho phép bạn sử dụng mô hình 3D của những sản phẩm nội thất như (bàn ghế, giường, tủ, kệ,...) để đặt vào trong một bức ảnh mô phỏng không gian nhà bạn. 

    Nếu bạn đang cần tân trang bài trí lại ngôi nhà của mình mà vẫn chưa nghĩ ra những món đồ phù hợp thì ứng dụng này là một giải pháp hữu hiệu dành cho bạn.

    Ứng dụng thiết kế nội thất ảo này được hỗ trợ trên cả thiết bị chạy hệ điều hành Android và IOS.

    3. Dulux's colour app

    phan-mem-thiet-ke-noi-that-ao-homeaz.vn.png2.png

    Đây là một app của hàng sơn Dulux, ứng dụng này chuyên cung cấp những hình ảnh về sơn tường. Dulux's colour app với thư viện màu sắc cực khủng với 4500 màu sắc khác nhau, và sau đó bạn hoàn toàn có thể ướm chúng vào không gian nhà mình.

    Trên đây là những ứng dụng thiết kế nội thất ảo cực kỳ hữu dụng cho công việc trang trí và thiết kế của bạn. Hi vọng rằng chỉ với vài thao tác đơn giản trên những phần mềm có thể giúp bạn đưa ra những lựa chọn chuẩn xác cho thiết kế không gian của mình!

    Xem thêm:

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan