Tư vấn nội thất Thế giới nội thất

Những mẫu vách ngăn phòng khách đẹp tiện lợi, xứng đáng để đầu tư

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Những mẫu vách ngăn phòng khách đẹp mới nhất sau đây đang rất được thị trường ưa chuộng, đảm bảo sẽ giúp bạn hiểu lý do ngày càng nhiều gia đình chọn việc sử dụng vách ngăn cho phòng khách.

    Hiện nay, du nhu cầu sử dụng vách ngăn của các gia đình ngày càng tăng nên trên thị trường xuất hiện rất nhiều những mẫu vách ngăn phòng khách đẹp. Không chỉ phân tách, tạo lập không gian mà những mẫu vách ngăn phòng khách này còn là nội thất góp phần tô điểm nhà thêm sang trọng, lịch lãm.

    Ngoài vách ngăn thông thường, kệ vách ngăn là đồ nội thất đa năng phục vụ nhu cầu và mong muốn của gia chủ, vừa giúp phân chia không gian, vừa là khu vực trang trí, để đồ hay có thể là kệ tivi. Kệ vách ngăn mang đến sự tươi mới và hiện đại cho không gian phòng khách nói riêng cùng với một không gian thoáng, mở cho căn nhà bạn nói chung. Đây cũng chính là giải pháp hoàn hảo để phân chia không gian trong một ngôi nhà nhỏ hẹp.

    Dưới đây là 10 mẫu vách ngăn phòng khách đẹp phù hợp với bất kì không gian phòng khách – phòng bếp – phòng thờ – phòng ngủ nào. 

    Những mẫu vách ngăn phòng khách đẹp kết hợp kệ

    1. Mẫu vách ngăn phòng khách và bếp đẹp được thiết kế đơn giản kết hợp kệ trang trí tạo vẻ đẹp ấn tượng. Chất liệu nhựa composite mang đến một không gian sống hiện đại, trẻ trung.

    Kích thước: Rộng: 90cm - Cao: 190cm - Sâu: 30cm

    Kích thước: Rộng: 90cm - Cao: 190cm - Sâu: 30cm

    Vách Cây Kết Hợp 1 Bên Kệ – GBV209

    2. Mẫu kệ vách ngăn phòng khách và cầu thang đẹp tiết kiệm diện tích cho phòng khách của căn hộ chung cư. Mẫu kệ vách ngăn phòng khách này bằng nhựa composite được tạo thành các hộp vuông ghép lại cực kì chắc chắn mà vẫn tạo cảm giác thông thoáng cho ngôi nhà.

    Kích thước: Rộng: 120cm - Cao: 190cm

    Kích thước: Rộng: 120cm - Cao: 190cm

    Vách Hoa Đối Xứng Kết Hợp 2 Kệ – GBV215

    3. Mẫu thiết kế kệ vách ngăn phòng khách và phòng thờ cực kì sang trọng tạo nên một không gian thờ cúng lịch sự mà không làm ảnh hưởng đến không khí trong phòng khách. Vách ngăn phòng khách và tủ thờ cũng được thiết kế hiện đại với họa tiết đơn giản, kết hợp màu trắng và họa tiết cá chép phong thủy.

    Kích thước: Rộng: 90cm - Cao: 190cm - Sâu: 30cm

    Kích thước: Rộng: 90cm - Cao: 190cm - Sâu: 30cm

    Vách Cá Chép Vượt Vũ Môn – GBV214

    4. Mẫu kệ vách ngăn phòng khách và phòng ngủ đẹp có hình khối sáng tạo, bắt mắt mang lại điểm nhấn ấn tượng cho không gian nhà bạn. Kệ vách ngăn hiện đại này có thể thay thế bức tường xi măng truyền thống bí bách và mang đến vẻ đẹp tươi sáng cho phòng khách và phòng ngủ.

    Kích thước: Rộng: 60cm - Cao: 190cm - Sâu: 30cm

    Kích thước: Rộng: 60cm - Cao: 190cm - Sâu: 30cm

    Vách Hoa Sen Dưới Nước Kết Hợp Kệ – GBV200C

    5. Mẫu kệ vách ngăn phòng khách đẹp kết hợp kệ trang trí, tủ đồ mang đến một không gian hiện đại sang trọng, vô cùng tiện ích cho phòng khách của bạn. Mẫu kệ trắng rất phù hợp và hài hòa với không gian nội thất căn phòng, thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn đủ mềm mại với những đường cong nhẹ cho bạn một không gian tinh tế nhẹ nhàng. Thiết kế tận dụng tối đa những khe thoáng để trang trí và bày biện gọn gàng cho không gian phòng khách thêm trang trọng, lịch sự.

    Rộng: 150cm - Cao: 190cm - Sâu: 30cm

    Rộng: 150cm - Cao: 190cm - Sâu: 30cm

    Vách Bình Phong Kết Hợp Kệ Đôi – GBV200

    Những mẫu vách ngăn phòng khách đẹp đơn giản

    6. Vách ngăn phòng khách và phòng ăn đẹp ấn tượng với họa tiết hình hoa cúc tạo điểm nhấn cho không gian sống của gia đình. Họa tiết PVC foam màu trắng giúp không gian ăn uống trở nên thoáng đãng. 

    Kích thước: Rộng: 50cm - Cao: 190cm

    Kích thước: Rộng: 50cm - Cao: 190cm

    Vách Bình Phong Hoa Cúc – GBV102

    7. Vách ngăn phòng khách cực kì tiện dụng và tiết kiệm diện tích cho phòng khách. Bạn đã thấy tiện ích tuyệt vời của thiết kế này cho không gian căn hộ nhỏ của bạn chưa?

    Kích thước: Rộng: 50cm - Cao: 190cm

    Kích thước: Rộng: 50cm - Cao: 190cm

    Vách Hoa Hồng – GBV107

    8. Mẫu vách ngăn phòng khách sang trọng với màu sắc trắng sáng cực đẹp. Thiết kế vách ngăn phòng khách sử dụng chân di chuyển trẻ trung, hiện đại.

    Kích thước: Rộng: 40cm - Cao: 190cm

    Kích thước: Rộng: 40cm - Cao: 190cm

    Vách Bình Phong Đuôi Công – GBV104

    9. Vách ngăn phòng khách và phòng làm việc được thiết kế nhựa composite PVC foam với tone màu trắng mang đến một không gian thoáng đãng và sáng cho văn phòng. Hình ảnh vách ngăn phòng khách và phòng làm việc cực kì ấn tượng, tạo sự riêng tư và môi trường làm việc yên tĩnh, tập trung hơn cho nhân viên.

    Kích thước: Rộng: 50cm - Cao: 190cm

    Kích thước: Rộng: 50cm - Cao: 190cm

    Vách Bình Phong Chữ Vạn – GBV106

    10. Vách ngăn phòng khách được thiết kế cực kì ấn tượng, thể hiện được sự nữ tính và guu thẩm mỹ của chủ nhà. Vách ngăn trang trí phòng khách được làm bằng nhựa composite màu trắng rất sang trọng.

    Kích thước: Rộng: 60cm - Cao: 190cm

    Kích thước: Rộng: 60cm - Cao: 190cm

    Vách Hoa Bướm – GBV100

    Phong thuỷ vách ngăn phòng khách

    Với những căn hộ chung cư có diện tích nhỏ hẹp thường được thiết kế phòng khách liên thông với bếp cùng với một số những không gian phòng khác. Chính vì thế, để tạo sự riêng tư mà không phải xây bức tường gạch “dày cộm”, vách ngăn phòng khách với thiết kế nhỏ – gọn – đẹp sẽ là phù hợp nhất theo phong thủy. 

    Nếu căn phòng khách có diện tích nhỏ hẹp thì bạn nên chọn vách ngăn phòng khách màu trắng, họa tiết nhựa composite và mỏng để tạo cảm giác không gian thoáng đãng hơn. Chọn vách ngăn phòng khách hợp phong thủy sẽ mang lại cho gia chủ may mắn, thuận lợi về sức khỏe. 

    Kích thước vách ngăn phòng khách

    Vách ngăn phòng khách không chỉ có kích thước chuẩn mà KTS còn đưa ra cho bạn phương án thiết kế vách ngăn phòng khách tùy vào không gian diện tích và nhu cầu thực tế, phù hợp cho mỗi không gian. 

    Vách ngăn phòng khách có thể với thiết kế kịch trần hoặc thiết kế lửng, thiết kế thanh mảnh hoặc to chắc chắn… Bạn nên chọn đơn vị thiết kế thi công vách ngăn uy tín, lên thiết kế cho vách ngăn nhà mình một cách tỉ mỉ nhất và kích thước chuẩn nhất để có thể sở hữu vách ngăn hợp với nhu cầu của mình. 

    Kết luận

    Trên đây là những mẫu vách ngăn phòng khách đẹp, hiện đại đang được rất nhiều người ưa chuộng. Với mẫu mã đa dạng, đường nét hoa văn chạm trổ tinh tế, những mẫu vách ngăn phòng khách không chỉ hiệu quả trong việc phân lập không gian mà còn được xem là đồ trang trí nghệ thuật. Các mẫu thiết kế này chắc chắn sẽ đáp ứng tốt những nhu cầu và thị hiếu hiện nay của người dùng.

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan