Tư vấn nội thất Xu hướng - Thị trường

Những đồ dùng nhà bếp không thể thiếu của những cô nàng nghiện nấu nướng

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Để công việc nấu nướng được dễ dàng và thuận tiện hơn, thì những cô nàng nghiện bếp đừng bỏ qua những đồ dùng nhà bếp cực hay ho và hữu ích này nhé

    3 món đồ dùng trong bếp không thể thiếu của những cô nàng nghiện bếp

    Đồ dùng nhà bếp - Lò nướng

    Lò nướng là một thiết bị được hoạt động trên cơ chế của các dòng điện từ trường đốt nóng và dẫn nhiệt giúp làm chín thức ăn ở bên trong. Lò nướng được thiết kế có một số thanh nhiệt ở dạng thẳng hoặc uốn cong lên phía trên và sát sàn lò phía dưới để tạo nhiệt. Khi nướng bạn có thể lựa chọn chế độ lửa trên lửa dưới hoặc kết hợp cả 2 để thực phẩm chín đều và ngon hơn.

    do-dung-nha-bep-homeaz-1

    Kể từ khi ra đời, lò nướng khiến cho công việc bếp núc của chị em thêm đơn giản và thuận tiện hơn. Thay vì phải sử dụng bếp than độc hại, mất vệ sinh, lò nướng vưa nhanh chóng lại vừa đảm bảo an toàn, giúp món ăn cũng được ngon hơn.

    Lò nướng được sử dụng để nướng thịt, nướng cá, nướng hà hoặc nướng bánh. Một số loại lò nướng có thể sấy khô được các loại củ quả vô cùng tiện lợi. 

    Bởi vậy mà trong căn bếp của các cô nàng nghiện nấu ăn, lò nướng gần như là vật dụng không thể thiếu phục vụ công việc nấu nướng hàng ngày. 

    Tham khảo những mẫu lò nướng ngay tại đây

    Đồ dùng nhà bếp - Bình xịt dầu ăn thủy tinh

    Bình xịt dầu thủy tinh là một sản phẩm có cấu tạo giống như những sản phẩm bình xịt thông thường. Sản phẩm này được thiết kế vô cùng thông minh và dễ sử dụng trong công việc nấu nướng hàng ngày. Bình xịt dầu có tác dụng làm cho món nướng thêm ngon và không bị khô, bổ sung lượng dầu vừa đủ, thẩm thấu vào thức ăn một cách nhanh chóng, đều bề mặt. 

    do-dung-nha-bep-homeaz-2

    Ngoài ra, bình xịt dầu còn có thể sử dụng làm bình xịt dấm, nước mắm cho các món ăn thêm hấp dẫn và tiện lợi hơn.

    Đặc biệt bình xịt dầu thủy tinh được thiết kế dạng nhỏ gọn, có thể mang đi ra ngoài dễ dàng, giúp cho những bữa tiệc nướng của gia đình thêm đơn giản và hấp dẫn hơn.

    Đặc biệt với những cô nàng nghiền nấu nướng, bình xịt dầu thủy tinh chính là người bạn đồng hành thân thiết của nồi chiên không dầu, giúp món ăn được ngon, hấp dẫn hơn. 

    Tham khảo những mẫu bình xịt dầu thủy tinh tại đây

    Đồ dùng nhà bếp - Bộ nồi sứ dưỡng sinh cao cấp

    Sản phẩm nồi sứ dưỡng sinh kể từ khi ra đời đã tạo ra một cuộc cách mạng trong căn bếp của những bà nội trợ. Nồi sứ dưỡng sinh được thiết kế giống như những loại nồi đất của các bà, các mẹ ngày xưa. Nhưng với công nghệ hiện đại ngày nay, nồi sứ dưỡng sinh đã được nâng cấp thành một sản phẩm chất lượng cao, là món quà tuyệt vời trong căn bếp của mỗi gia đình.

    Tiên phong cho cuộc cách mạng đó chính là sản phẩm nồi sứ dưỡng sinh Minh Long. Trải qua quá trình nghiên cứu, phát triển, nồi sứ dưỡng sinh Minh Long đã ra đời, thổi hồn vào căn bếp của mỗi gia đình một luồng sinh khí mới, tạo nên những bữa ăn ngon, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

    do-dung-nha-bep-homeaz-3

    Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long có thể luộc, hấp mà không cần nước. Chiên đồ ăn ở nhiệt độ thấp hơn so với nhiệt độ thường, đảm bảo các chất dinh dưỡng trong món ăn không bị chuyển hóa bởi nhiệt độ cao. 

    do-dung-nha-bep-homeaz-4

    Đặc biệt sản phẩm hoàn toàn không bị ăn mòn bởi axit hay kiềm, hạn chế tiết ra những chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

    Nồi sứ dưỡng sinh có thể nấu trên nhiều loại bếp khác nhau, từ bếp ga, bếp từ, bếp hồng ngoại,... Nồi có thể chịu được chênh lệch nhiệt độ từ 0-800 độ C, không dễ bị nứt, vỡ trong điều kiện bình thường.

    Chính vì vậy, nồi sứ dưỡng sinh là sản phẩm mà mà những người nghiện bếp nên có. Vừa phục vụ nấu ra những bữa ăn ngon lại vừa đảm bảo sức  khỏe cho cả gia đình.

    Tham khảo những mẫu nồi dưỡng sinh cao cấp tại đây

    Vui lòng liên hệ Hotline/Zalo: 090 173 2989 để được hỗ trợ.

    Email: [email protected]

    Website: homeaz.vn

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan