Tư vấn nội thất Thế giới nội thất

Nệm nằm mát nhất phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa Việt Nam

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Thời tiết nóng nực, hầm bí khiến người tiêu dùng băn khoăn chọn mua nệm nằm mát nhất nào cho phù hợp. Vậy, loại nệm nào trên thị trường hiện nay thật sự đáp ứng được tiêu chí nệm nằm mát lưng này?

    Những loại vật liệu nào tốt để làm nệm nằm mát nhất?

    Các vật liệu dùng làm nệm chính là yếu tố quyết định đến việc liệu tấm nệm đó đem đến cảm giác ngủ ra sao, ấm áp, mát mẻ hay nóng bức. Yếu tố thứ hai chính là cấu trúc nệm, ảnh hưởng đến việc làm mát cơ thể người nằm. Một tấm nệm bạn chọn có chức năng làm mát khi sở hữu loại vật liệu có thể điều chỉnh nhiệt độ, cho phép không khí luân chuyển bên trong và bên ngoài vật liệu để phù hợp với thời tiết ấm áp hoặc mát mẻ.

    Cấu trúc và nguyên liệu tạo nệm quyết định đến độ mát thoáng của một tấm nệm.

    Cấu trúc và nguyên liệu tạo nệm quyết định đến độ mát thoáng của một tấm nệm.

    Ví dụ, nệm lò xo cao cấp có cấu trúc bên trong các cuộn dây rất mỏng nên dễ đem lại sự thông thoáng cho người nằm. Nếu là nệm lò xo túi, cấu trúc lò xo bọc trong lớp vải cao cấp hoặc lớp xốp mỏng có thể hạn chế chuyển động nệm tối đa. Vì thế, nệm lò xo túi được nhiều người ưa dùng hơn nệm lò xo truyền thống trong vài năm trở lại đây.

    Đa số mọi người đều khá thích thú và phản ánh tốt đối với loại đệm lò xo túi.

    Đa số mọi người đều khá thích thú và phản ánh tốt đối với loại đệm lò xo túi.

    Mặt khác, một số dòng còn được tạo thành từ một loại vật liệu có thể không thoáng khí được như bọt bộ nhớ Gel Latex. Vật liệu này không chỉ dẫn nhiệt mà còn giữ nhiệt tốt. Một bộ nhớ bọt Gel Latex có khả năng thấm nhiệt độ cơ thể và giữ lại nó mà không phát tán, do đó người nằm luôn thấy nệm mềm mại và ấm áp hơn.

    Nếu bạn thích cảm giác ấm áp hơn thì nệm lò xo có Gel Latex là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

    Nếu bạn thích cảm giác ấm áp hơn thì nệm lò xo có Gel Latex là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

    Trong suốt vài năm qua, chúng tôi đã thực hiện khảo sát đánh giá chất lượng các dòng nệm từ hệ thống khách hàng và một số ít thương hiệu nệm trên thế giới được tin dùng về chất lượng. Theo kết quả khảo sát, chúng tôi đã có kết quả các dòng nệm hiện nay được ưu tiên cấu trúc làm mát, từ mát nhất đến ít nhất là mát như sau:

    • Nệm lò xo
    • Nệm PU Foam
    • Nệm Gel Latex
    • Nệm cao su
    • Nệm bông ép

    Mua nệm nằm mát nhất ở đâu?

    Nệm lò xo Amando êm ái mát lạnh

    Bảo vệ nệm Foam Amando Faro là lớp áo ngoài nhiều loại vải kết hợp, với lớp vải lạnh bên trên nhân đôi cảm giác mát mẻ khi nằm. Trong cấu tạo nệm là các phần tử Gel lạnh, lớp vải chống trượt dưới nệm giúp nệm bám chắc bề mặt sàn. Ngoài ra, căn phòng bạn sẽ đẹp tinh tế với thiết kế sắc sảo từ logo đến kiểu dáng cấu trúc và màu sắc của chiếc nệm này. 

     Nệm lò xo Amando Faro.

     Nệm lò xo Amando Faro.

    Nệm lò xo Dunlopillo kháng khuẩn vượt trội

    Mẫu nệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe được thiết kế tích hợp lớp cao su Talasilver giúp thoáng khí, giết vi khuẩn độc hại để đem đến giấc ngủ khỏe mạnh nhất. Với vải tạo hình 3D nhập khẩu sang trọng bọc nệm, nệm sẽ đem đến cho bạn cả hai yếu tố cần có là sức khỏe và thẩm mỹ.

    Nệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe.

    Nệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe.

    Nệm lò xo Hanvico công nghệ chống thấm độc đáo

    Phủ trên bề mặt nệm là một lớp cao su và lớp foam cường lực giúp tăng sự êm ái, giảm thiểu tối đa tình trạng đau mỏi vai gáy, tê bì chân tay sau khi thức dậy. Ưu điểm nổi trội của nệm lò xo Hanvico Florence là vỏ nệm sử dụng vải gấm tích hợp công nghệ chống thấm độc đáo. Tính năng này rất phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ, giúp hạn chế vi khuẩn phát sinh trong quá trình sử dụng và khiến việc vệ sinh nệm trở nên dễ dàng hơn. 

    Nệm lò xo túi độc quyền Hanvico Florence.

    Nệm lò xo túi độc quyền Hanvico Florence.

    HomeAZ.vn tự hào là sàn giao dịch điện tử về Nội thất chuyên cung cấp các sản phẩm tốt nhất hiện nay. Chúng tôi có các dòng sản phẩm từ nệm nằm mát nhất như lò xo túi cao cấp hay dòng nệm Gel Latex giữ nhiệt cơ thể tốt vào mùa đông. Từng dòng sản phẩm nệm tại HomeAZ.vn đều có những cấu trúc và nguyên liệu tạo đặc trưng riêng phù hợp với đa dạng sở thích và nhu cầu khách hàng. 

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan