Tư vấn nội thất Xu hướng - Thị trường

Nệm dày 20cm giá rẻ được lòng mẹ Việt ngay đầu mùa mua sắm hè

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Biết được nhu cầu tìm mua nệm dày 20cm giá rẻ chính hãng, HomeAZ.vn xin giới thiệu các sản phẩm nệm được yêu thích nhất hiện nay cho bạn tham khảo.

    Vì sao nệm dày 20cm giá rẻ "sốt xình xịch" đầu hè?

    Độ dày 20cm là kích thước phổ biến nhất đối với nệm trên thị trường hiện nay, thường đi kèm với kích thước giường 1m6 hay 1m8. Nhìn chung thì nệm dày 20cm sẽ cho bạn trải nghiệm về độ êm, độ đàn hồi và thoải mái vượt trội hơn nhiều lần độ dày nệm 5cm, 10cm. Bên cạnh đó, giá bán của nệm dày 20cm cũng sẽ hợp túi tiền hơn giá bán của các độ dày như 30cm, 35cm và sản phẩm cũng dễ vệ sinh hơn.

    Lựa chọn nệm dày 20cm, bạn có thể sử dụng nệm để dưới đất. Trong trường hợp bạn không quen nằm nệm thấp thì loại nệm này cũng cho bạn cảm giác nằm thoải mái, vừa phải. Nệm này cũng dùng tốt khi độ lọt lòng giường ngủ của bạn quá lớn. 

    Các sản phẩm nệm dày 20cm giá rẻ chính hãng xứng đáng để đầu tư

    Nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa

    Nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa sử dụng chất liệu đặc biệt là Gel Memory Foam, cho phép không khí lưu thông một cách hoàn hảo và cân bằng nhiệt độ cơ thể trong suốt đêm dài. Dưới lớp Gel Memory Foam là lớp Foam cao cấp dày hơn 15cm giúp nâng đỡ xương sống và hỗ trợ tối ưu. Với cấu trúc tế bào mở, Gel Memory Foam sẽ hấp thụ mọi áp lực đến cơ thể bạn, để côt sống luôn duy trì được tư thế tự nhiên.

    Ngoài ra, Casa còn sở hữu áo nệm đặc biệt, tiện dụng trong tất cả các mùa. Mặt áo nệm mùa hè sử dụng công nghệ Cooling Fibers mềm mại mang lại cảm giác mát mẻ. Bên cạnh đó, mặt áo nệm mùa đông sử dụng chất liệu vải dệt kim mềm nhẹ, mang lại cho người nằm cảm giác rất ấm áp. 

    Nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa.

    Nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa.

    Nệm Foam Aeroflow Wave

    Nguyên liệu chính cấu tạo nệm Aeroflow Wave là Mixel Cube. Với cấu tạo khối lập phương cùng vô số ô trống nhỏ, Mixel Cube do tập đoàn INOAC sáng chế đảm bảo cho nước và không khí được lưu thông dễ dàng trên nệm. Lớp Mixel Cube trên cùng của nệm còn được bổ sung cấu trúc Profile- cutting hình trứng xếp so le, giúp phân đều áp lực và massage nhẹ nhàng cho cơ thể trong suốt giấc ngủ.

    Áo nệm Aeroflow Wave sử dụng loại vải có thành phần Viscose, thuộc chất cellulose được chiết xuất từ tre, nứa hoặc bột cây hoàn toàn từ thiên nhiên. Vì thế, áo nệm tạo cảm giác rất thoáng mát, êm ái, thấm hút mồ hôi tốt, an toàn cho làn da nhạy cảm và trẻ nhỏ. Sản phẩm phù hợp với các nước có khí hậu nóng ẩm, nhiệt đới như Việt Nam, ngay cả khi sử dụng trong mùa hè, nệm cũng đem đến cảm giác nằm vô cùng êm ái, thoáng mát và dễ chịu.

    Nệm Foam Aeroflow Wave.

    Nệm Foam Aeroflow Wave.

    Nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus

    Nệm Aeroflow Fit Plus có cấu trúc foam đa tầng, bao gồm Memory foam với độ dày tối ưu được liên kết với lớp nền từ Mixel Cube và Base foam. Lớp Mixel Cube với cấu tạo tổ hợp dạng khối lập phương nhỏ kết hợp cùng lớp Base Foam với kết cấu Profile Cutting lượn sóng, tạo thành một cấu trúc đặc biệt giúp cơ thể luôn ở trạng thái cân bằng.

    Lớp áo nệm được thiết kế bằng loại vải dệt mềm mại. Vì vậy, không khí và mồ hôi dễ dàng lưu thông, tránh tình trạng nệm bị nấm mốc. Nệm sử dụng thoải mái kể cả trong thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam, đem đến cho bạn cảm giác mềm mại trong giấc ngủ mỗi đêm.

    Nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus.

    Nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus.

    Với những đặc điểm nổi bật nêu trên, các mẫu nệm dày 20cm giá rẻ chính hãng có mức giá từ 5 - 20 triệu đồng trên là sự lựa chọn đáng cân nhắc mà bạn nên tham khảo. 

    Để sản phẩm được bền lâu với thời gian, người dùng nên đặt sản phẩm ở bề mặt phẳng, khô ráo và thoáng mát. Ngoài ra, không để sản phẩm tiếp xúc với dung môi, axit, vật liệu dễ cháy v.v...

    Xem thêm:

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan