Tư vấn nội thất Nghiên cứu

 Nệm lò xo có gấp được không? Cấu tạo nệm lò xo

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Với tính năng đàn hồi tốt, vô cùng êm ái và được thiết kế phù hợp với mọi không gian phòng ngủ, nệm lò xo là sự lựa chọn hàng đầu dành cho nhiều gia đình Việt. Tuy nhiên nệm lò xo có nặng không và nệm lò xo có gấp được không?

    Nệm lò xo có gấp được không? Cấu tạo và tính chất của nệm lò xo

    Nệm lò xo bao gồm hai phần là lớp vỏ bọc nệm êm ái ở bên ngoài và các lò xo thép chống gỉ ở bên trong. Chính vì thế mà nệm lò xo có đặc tính nổi trội là rất đàn hồi, dẻo dai và chịu được trọng lượng lớn hiệu quả. Hiện nay, trên thị trường có sản xuất hai loại nệm lò xo phổ biến nhất đó là nệm lò xo túi và nệm lò xo liên kết.

    Nệm lò xo liên kết có cấu tạo các lò xo được bố trí song song với nhau rất khoa học và vững chãi. Khi nằm trên nệm hoặc xoay trở người cũng rất êm ái mà hầu như không bị rung lắc.

    Nệm lò xo túi có cấu tạo mỗi chiếc lò xo được bọc trong một chiếc túi riêng giúp cho nệm êm ái và không bị rung lắc khi nằm, có độ bền lâu và giảm tình trạng sụt lún hơn so với nệm lò xo liên kết.

    nem-lo-xo-co-gap-duoc-khong-1

    Nệm lò xo túi 1m4 issabelle it40-2

    Giải đáp vấn đề nệm lò xo có gấp được không?

    Nhu cầu sử dụng nệm lò xo của người tiêu dùng vẫn ngày một tăng, tuy nhiên nệm lò xo khá nặng và khách hàng vẫn e sợ vấn đề là nếu nệm có cấu tạo nguyên khối thì vô cùng cồng kềnh và rất khó khăn trong việc di chuyển cất đặt, đặc biệt là trong không gian phòng ngủ chật hẹp. Vậy thì nệm lò xo có gấp được không?

    Câu trả lời là có! Hiện nay, trên thị trường đã sản xuất và bày bán rất nhiều sản phẩm nệm lò xo thông minh với tiện ích gấp gọn vô cùng tuyệt vời. Chính vì tính năng vượt trội này mà dòng nệm lò xo gấp được đời mới được rất nhiều người tiêu dùng đón nhận và tin dùng.

    nem-lo-xo-co-gap-duoc-khong-2

    Nệm lò xo túi 1m6 isabelle it160-4iq

    Nệm lò xo gấp được có thiết kế rất sang trọng hiện đại nhưng vẫn giữ được độ đàn hồi cao và êm ái thoải mái khi nằm. Thêm vào đó là khả năng chịu được áp lực cao, đặc biệt là phần giữa nệm, nơi chịu trọng lượng nặng nhất, giữ cho nệm không bị lún sau thời gian dài sử dụng. Từ đó, nệm giúp nâng đỡ cho toàn bộ cơ thể, ôm theo mọi dáng nằm hay ngồi giữ cho khung xương luôn thẳng và mang lại giấc ngủ ngon hơn và sâu hơn cho mọi người.

    Đồng thời, kết cấu gấp được của mệm giúp loại bỏ hết những hạn chế của dòng nệm lò xo nguyên tấm kiểu cũ, tạo nên một sản phẩm mới với tính năng gấp gọn tuyệt đối, dễ dàng vệ sinh và cất đặt gọn gàng trong phòng, phù hợp với mọi diện tích không gian sống.

    nem-lo-xo-co-gap-duoc-khong-3

    Nệm lò xo túi 1m6 karina kt60-2

    THAM KHẢO THÊM:

    Trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất nệm khác nhau, tuy nhiên để chọn nệm lò xo có gấp được không, bạn cần tìm hiểu kỹ hơn về nguồn hàng trước khi ra quyết định mua nệm gì cho gia đình mình.

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan