Tư vấn nội thất Chăn ga gối đệm

Nệm foam là gì? Sự khác biệt giữa nệm foam và nệm cao su

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Nệm foam và nệm cao su là hai dòng sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn phổ biến hiện nay. Tuy nhiên mỗi loại nệm lại có những đặc điểm riêng và tùy vào sở thích của mỗi người lại lựa chọn một loại nệm khác nhau.

    Nệm foam là gì?

    Để hiểu nệm foam là gì chúng cần giải đáp chất liệu foam là gì?

    Foam là một loại chất liệu được hình thành từ cách bẫy các túi khí trong chất lỏng hoặc chất rắn. Ưu điểm nổi bật của chất liệu foam là có độ bền cao, khả năng giảm áp lực tốt và siêu nhẹ. Chính vì vậy mà chất liệu này được sử dụng rất phổ biến trong sản xuất nệm hiện nay.

    Chất liệu Foam là gì?

    Chất liệu Foam là gì?

    Hiện nay, nệm Foam là gì được lý giải là loại nệm có lõi được làm từ các loại foam như mút, bọt, xốp. Nệm Foam được biết đến là sản phẩm bền, nhẹ có nhiều độ cứng khác nhau. Nệm chất liệu Foam mang lại cho người dùng một giấc ngủ êm ái, thoải mái, giúp cơ thể được duy trì tư thế tự nhiên. 

    Với lý giải trên hẳn rằng bạn đã hiểu được nệm foam là gì. Và giờ hãy cùng tìm sự khác biệt giữa nệm foam và nệm cao su.

    Sự khác biệt giữa nệm foam và nệm cao su

    Chất liệu cấu tạo nệm foam và nệm cao su

    Cách gọi của từng loại nệm cũng có thể cho ta biết được chất liệu cấu tạo của từng loại nệm là gì. Nệm Foam là loại nệm có cấu tạo các lớp bằng chất liệu foam.

    Nệm Foam được cấu tạo từ chất liệu foam như mút, xốp, bọt...

    Nệm Foam được cấu tạo từ chất liệu foam như mút, xốp, bọt...

    Nệm cao su là loại nệm được làm từ chất liệu cao su tự nhiên hoặc nhân tạo. Đây là 2 chất liệu được sử dụng để sản xuất nệm phổ biến trên thị trường hiện nay.

    Nệm cao su được làm từ cao su thiên nhiên hoặc cao su nhân tạo

    Nệm cao su được làm từ cao su thiên nhiên hoặc cao su nhân tạo

    Tham khảo những mẫu nệm cao su bán chạy năm 2021 tại đây

    Mức độ dễ chịu khi nằm trên nệm foam và nệm cao su

    Sự khác biệt lớn nhất của nệm memory foam là gì và nệm cao su là cảm giác khi nằm trên tấm nệm. Nệm memory foam được thiết kế ôm trọn thân thể của người dùng, giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi được nệm ôm sát. Đồng thời, nệm memory foam còn có độ mềm vừa phải nên rất thích hợp với những đối tượng có sở thích nằm nệm mềm.

    Nệm foam giúp nâng đỡ cơ thể khi nằm nên mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng

    Nệm foam giúp nâng đỡ cơ thể khi nằm nên mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng

    Còn khi sử dụng nệm cao su bạn sẽ có cảm giác rất chắc chắn với độ cứng tối ưu, không quá mềm và cũng không quá cứng.

    Với hai trạng thái này, sẽ tạo ra hai xu hướng khác nhau tùy vào sở thích của mỗi người. Nếu như bạn là người thích cơ thể được ôm trọn thì có thể chọn nệm memory foam, nhưng nếu thích thược nâng đỡ một phần có thể chọn nệm cao su cho mình. 

    >>> Những mẫu nệm foam giá rẻ được ưa chuộng hiện nay

    Tính truyền động của nệm foam và nệm cao su

    Việc chuyển mình và xoay người trên nệm cao su được đánh giá rất dễ dàng, không tạo ra tiếng động khi di chuyển gây khó chịu cho người nằm cùng.

    Với nệm foam tính truyền động cũng được đánh giá khá tốt, với bề mặt được thiết kế hạn chế truyền động, nên dù người khác có cử động, hoặc thức dậy giữa đêm cũng sẽ không ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Vậy nên, với những ai mắc bệnh mất ngủ, hoặc phụ nữ có thai, người già thì nệm foam cũng là một sự lựa chọn lý tưởng.

    Nệm Foam được thiết kế bề mặt hạn chế truyền đồng nên không gây ảnh hưởng đến người bên cạnh khi ngủ

    Nệm Foam được thiết kế bề mặt hạn chế truyền đồng nên không gây ảnh hưởng đến người bên cạnh khi ngủ

    Nhược điểm của nệm foam và nệm cao su

    Bên cạnh những ưu điểm nhằm hỗ trợ người dùng thì 2 sản phẩm nệm trên cũng tồn tại những nhược điểm:

    Nệm Foam:

    • Nệm foam có tuổi thọ thấp hơn so với những dòng sản phẩm nệm khác
    • Với cấu trúc đặc thù của chất liệu foam nên dòng nệm này khá giữ nhiệt. Không khí luân chuyển trên bề mặt đệm cũng không được thuận lợi như các dòng đệm khác nên dễ gây cảm giác hầm bí, làm đổ mồ hôi khi ngủ.

    Nệm cao su:

    • Nệm cao su dễ làm giả nên người tiêu dùng rất khó phân biệt để mua được sản phẩm chất lượng. Nếu mua phải sản phẩm chất lượng kém, nó có thể gây kích ứng da cho người sử dụng.
    • Một vài người dùng đánh giá nệm cao su vẫn khá hầm và bí lưng, đặc biệt là những ngày nóng bức, oi ả. 
    • Ngoài ra, giá của nệm cao su cũng cao hơn so với những sản phẩm thông thường khác.

    Trên đây, chúng tôi đã giúp bạn tìm hiểu về nệm foam là gì và sự khác biệt của nệm foam với nệm cao su. Mỗi loại sản phẩm sẽ hướng đến những đối tượng người dùng khác nhau. Vậy nên hãy căn cứ vào nhu cầu sử dụng của bạn để lựa chọn cho mình một chiếc nệm thật ưng ý nhé!

    Và giờ bạn sẽ thắc mắc nên mua nệm foam và nệm cao su ở đâu uy tín, chất lượng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tiếp

    Địa chỉ mua nệm foam, nệm cao su uy tín, chất lượng

    Bạn đang cần tìm một địa chỉ bán nệm foam, nệm cao su uy tín, chất lượng trên thị trường?

    Hiện nay, có rất nhiều đại lý và cửa hàng trên toàn quốc bán hai sản phẩm nệm foam và nệm cao su. Bởi vậy sẽ chẳng khó để bạn mua được loại nệm này. Tuy nhiên, tình trạng nệm giả xuất hiện trên thị trường hiện nay rất nhiều, đặc biệt với dòng nệm cao su, tạo ra tâm lý hoang mang, lo lắng cho người tiêu dùng.

    Nhưng bạn chớ lo, bởi chúng tôi sẽ gợi ý ngay cho bạn một địa chỉ bán nệm foam, nệm cao su chất lượng, uy tín với mức giá phải chăng.

    Đó chính là HomeAZ.vn - sàn thương mại điện tử nội thất hàng đầu Việt Nam. HomeAZ.vn là đối tác lớn của nhiều thương hiệu nệm nổi tiếng trên thị trường, phân phối những sản phẩm chất lượng cao, chính sách bảo hành chính hãng cùng chính sách mua hàng hết sức ưu đãi, cam kết khách hàng không cần thanh toán nếu phát hiện ra hàng không chính hãng.

    Thông tin liên hệ:

    Website: homeaz.vn

    Hotline/Zalo: 090 173 2989 để được hỗ trợ.

    Email: [email protected]

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan