Tư vấn nội thất Tư vấn sản phẩm

Nệm cao su thiên nhiên có 5 lợi ích vượt trội so với các loại nệm khác

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Nệm cao su thiên nhiên phù hợp với những gia đình yêu thích thiết kế đơn giản, tinh tế, đồng thời loại nệm này mang đến một giấc ngủ chất lượng, với cảm giác được nâng đỡ một cách vững chắc.

    Nệm cao su thiên nhiên là "chìa khóa vàng" giúp cho giấc ngủ của bạn trở nên chất lượng hơn

    Nệm cao su được làm bằng vật liệu tự nhiên đến từ nhựa cây cao su. Độ đàn hồi của vật liệu cho phép nệm cao su duy trì hình dạng của chúng một cách hoàn hảo mà không bị biến dạng, xẹp lún theo thời gian. Nó giúp căn chỉnh lưng và hỗ trợ cột sống của bạn, giúp giảm đau cực kỳ hiệu quả. Sau một giấc ngủ sâu, bạn sẽ cảm thấy vô cùng khoan khoái và nhẹ nhàng trên những tấm nệm cao su thiên nhiên.

    Hãy đảm bảo rằng bạn đang sở hữu một tấm nệm có chất lượng tốt để đảm bảo sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn.

    Hãy đảm bảo rằng bạn đang sở hữu một tấm nệm có chất lượng tốt để đảm bảo sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn.

    5 ưu điểm của một tấm nệm cao su thiên nhiên (với xuất xứ 100% từ mủ cao su) mà những tấm nệm khác không có

    Không có hóa chất gây hại, không có bụi và không có vi sinh vật

    Thật vậy! Trên những tấm nệm bạn đang nằm hàng ngày có chứa hóa chất độc hại và rất nhiều loại vi sinh vật mà mắt thường không thể thấy. Bạn có thể hít phải những thứ này khi ngủ. Về lâu về dài, điều này sẽ gây ra những nguy hiểm khó lường cho sức khỏe.

    Tuy nhiên, nệm cao su thiên nhiên thậm chí không có dấu vết của các hóa chất này. Đây là loại nệm cực kỳ tốt cho những ai có cơ địa nhạy cảm và phản ứng với những loại hóa chất độc hại đó. Đặc biệt là các đối tượng có làn da nhạy cảm và hệ miễn dịch yếu như trẻ em hay người lớn tuổi.

    Nệm cao su thiên nhiên cũng là loại nệm được sản xuất với các chức năng bảo vệ chúng tránh khỏi vi khuẩn và mạt bụi nhỏ. Chúng được thiết kế để giúp kháng khuẩn nhiều nhất có thể. Do đó thậm chí là trẻ sơ sinh cũng sẽ tuyệt đối an toàn khi nằm ngủ trên những chiếc nệm cao su thiên nhiên.

    Hỗ trợ cột sống và các cơ quan cơ thể ở mọi tư thế ngủ

    Thức dậy với đau nhức cơ thể là những biểu hiện thường thấy khi bạn ngủ trên những tấm nệm kém chất lượng. Khi bạn ngủ trên nệm cao su thiên nhiên, bạn sẽ không cảm thấy những điều đó vì loại nệm này giúp loại bỏ các điểm áp lực trên cổ, vai, gáy, thắt lưng và hông của bạn.

    Ngủ trên nệm cao su thiên nhiên sẽ dễ ngủ hơn so với nhiều loại nệm khác. Đặc tính độc đáo của nệm cao su thiên nhiên này là chúng tuy có một độ cứng nhất định nhưng lại có độ nảy tốt hơn các loại nệm xốp hay nệm bông ép rẻ tiền.

    Thoáng khí

    Một tấm nệm cao su thiên nhiên thoáng khí sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn. Những tấm nệm này có cấu trúc tế bào mở làm giảm lưu lượng không khí tự nhiên đi qua chúng. Dù cho ở trong bất kỳ môi trường nào thì nhiệt độ của nệm vẫn luôn được kiểm soát. Vì vậy, nhiệt độ của các tấm nệm cao su thiên nhiên không quá nóng hoặc quá lạnh. 

    Bề mặt nệm cao su thiên nhiên có những lỗ nhỏ giúp nệm có độ thông thoáng mà không loại nệm nào có

    Bề mặt nệm cao su thiên nhiên có những lỗ nhỏ giúp nệm có độ thông thoáng mà không loại nệm nào có

    Độ đàn hồi tốt hơn so với các loại nệm khác

    Trong thực tế, người ta đã thấy rằng trong tất cả các loại nệm khác nhau, những loại được làm từ mủ cao su tự nhiên là có khả năng đàn hồi tốt nhất. Điều này có nghĩa là những tấm nệm như vậy sẽ dễ dàng trở lại hình dạng ban đầu của chúng và không dễ dàng bị mất phom dáng. Khi sử dụng nệm cao su thiên nhiên bạn sẽ không cần phải thực hiện thao tác lật nó lại để giúp chúng trở lại hình dáng ban đầu.

    Mất đi độ cứng và hình dáng ban đầu, méo mó là một trong những vấn đề lớn nhất các các loại nệm ngày nay. Chúng có thể gây đau lưng và các bệnh khác có hại cho sức khỏe.

    Mất đi độ cứng và hình dáng ban đầu, méo mó là một trong những vấn đề lớn nhất các các loại nệm ngày nay. Chúng có thể gây đau lưng và các bệnh khác có hại cho sức khỏe.

    Một tấm nệm cao su thiên nhiên có thể chịu được sự hao mòn rất tốt khi được sử dụng thường xuyên trong nhiều năm. Chất lượng mủ cao su càng tốt thì nệm sẽ càng bền và chắc.

    Thân thiện với môi trường

    Vì những chiếc nệm này được sản xuất từ cao su tự nhiên, chúng hoàn toàn có thể phân hủy sinh học. Nệm cao su thiên nhiên cũng có thể dễ dàng tái chế, và các nhà sản xuất cũng thường chọn cách tái chế những tấm nệm cao su thiên nhiên cũ để sản xuất những cái mới.

    Kết

    Nệm cao su thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe và chất lượng bền đẹp hơn so với các loại nệm thông thường. Tuy nhiên tuổi thọ của nệm cũng phụ thuộc vào chất lượng nguyên liệu và thiết kế. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn có thể chọn một tấm nệm được làm bằng chất lượng cao su tốt nhất. Phương pháp sản xuất nệm vượt trội kết hợp với nguồn nguyên liệu cao su cao cấp sẽ cho ra đời những tấm nệm cao su thiên nhiên đẹp.

    Hãy dùng thử những tấm nệm cao su thiên nhiên ngay hôm nay để trải nghiệm một giấc ngủ hạnh phúc!

    Theo: sleepspa.in

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan