Tư vấn nội thất Kệ sách

Năm học mới đầy lý thú với tủ sách gỗ có thang trèo cho bé cá tính

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Mẹ sẽ không hối tiếc nếu lựa chọn ngay tủ sách gỗ Deluxe với thiết kế có thang trèo cá tính, vững chãi và đầy tính học thuật dành riêng cho con, giúp con học được ý thức ngăn nắp, gọn gàng.

    Căn phòng của con chắc lẽ không hoàn hảo nếu thiếu đi chiếc tủ sách vững chãi, vừa là địa điểm để học tập, là khu vực sắp xếp sách vở gọn gàng, cẩn thận, ngăn nắp, vừa để đồ chơi, tạo điều kiện cho bé biết ý thức cẩn thận gìn giữ đồ dùng cá nhân mình vừa có được một nếp sống tốt. 

    Mẫu tủ sách gỗ nào là thích hợp nhất cho bé cá tính?

    Các bé cá tính luôn có bản tính thích leo trèo, năng động, tò mò nên dễ mắc phải các chấn thương không đáng có. Bởi vì vậy, quá trình chọn mua nội thất trẻ em cần lưu ý đến sự vững chãi và chắc chắn an toàn, đồng thời đem đến cho bé không gian sống cá tính nhất.

    Việc chọn kiểu tủ sách gỗ an toàn, tầm thấp theo kích thước cơ thể phù hợp với trẻ và có thêm thang trèo giúp trẻ thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. Các mẹ nên lựa chọn những mẫu tủ sách gỗ chính hãng cho bé, vừa hợp túi tiền vừa được cam kết đảm bảo về chất lượng, tránh mua phải hàng giả hàng nhái chứa các nguy cơ tiềm ẩn không an toàn nhé!

    Mẫu tủ sách gỗ Tần bì tự nhiên.

    Mẫu tủ sách gỗ Tần bì tự nhiên.

    Đạt được sự tin tưởng toàn diện từ các bậc phụ huynh, không gì khác chính là những mẫu tủ sách cao cấp Deluxe được sản xuất từ gỗ Tần bì tự nhiên, nhập khẩu 100% với khả năng chống mối, mọt và kháng thấm ẩm một cách toàn diện đảm bảo được tuổi thọ cao trong từng thớ gỗ.

    Sản phẩm còn được phủ đều bởi công nghệ phun sơn Singapore an toàn cho trẻ, với mặt sơn bám chắc chắn giúp tăng tối đa khả năng kháng thấm ẩm, bảo vệ bề mặt gỗ tối ưu, ít bám bụi.

    Mẫu tủ sách gỗ đẹp cao cấp.

    Mẫu tủ sách gỗ đẹp cao cấp.

    Sự khác biệt giữa tủ sách gỗ Deluxe 0,4 - 0,9m và những kiểu tủ sách khác

    Tủ sách gỗ Deluxe FUT có kích thước dài 0,4 x rộng 1,3 x cao 2,35m gồm hộc tủ với diện tích rộng vô cùng thuận tiện cho trẻ trong việc sắp xếp và cất giữ sách vở, phù hợp với cả những quyển sách tranh, những bức vẽ tô màu có kích thước lớn. Phía dưới tủ với nhiều ngăn riêng biệt cho trẻ dùng để phân loại những vật dụng học tập, giải trí khác nhau như đồ chơi, sách vở, truyện đọc, bộ lego… giúp trẻ dễ lấy hơn so với bất kỳ mẫu tủ sách nào khác.

    Tủ sách FUT có thiết kế thú vị và mới lạ; rất phù hợp để trang trí trong thư viện của gia đình, hoặc phòng làm việc hay phòng riêng. Điều đặc biệt chiếc tủ này có thiết kế tích hợp thang trèo rất tiện lợi lấy cảm hứng từ những kho sách trong thư viện lớn thường được xếp rất nhiều sách và phải trèo lên cao mới lấy được, một cảm giác đầy học thuật.

    Tủ được liên kết vào tường bằng hệ vít nở sắt Ø 8 x10cm đảm bảo độ chắc chắn trong quá trình sử dụng nên thang trèo có thể dùng được cho cả trẻ em và người lớn với khả năng chịu lực lên tới 1000N (tương đương lực leo trèo của người lớn ~90kg). Chiếc thang giúp cho công việc dọn dẹp và sắp xếp đồ trên giá vô cùng dễ dàng thuận tiện.

    Sản phẩm bao gồm 02 Modul khác nhau với các kích thước bám tường lần lượt là 0,4m và 0,9m giúp linh hoạt trong bố trí, sắp xếp nội thất cho phù hợp với nhu cầu.

    Tủ gỗ có hộc tủ với diện tích rộng.

    Tủ gỗ có hộc tủ với diện tích rộng.

    Chiều cao tủ sách Deluxe FUT là 1,3m cũng khá phù hợp với chiều cao của trẻ, góc cạnh tủ được vát mềm mại giúp đảm bảo an toàn đến 99% cho bé trong những hoạt động sinh hoạt, vui chơi thường nhật.

    Tủ sách giúp gìn giữ và vun đắp những niềm khao khát, đam mê của trẻ trong con đường khám phá và tìm hiểu bầu trời tri thức mới. Đây cũng có thể là vị trí tiện lợi giúp con cất giữ những bộ sưu tập cá nhân của mình và làm phong phú thêm những ước mơ tương lai của trẻ.

    Tủ sách dưới mặt đất, nằm vững chãi.

    Tủ sách dưới mặt đất, nằm vững chãi.

    Mua tủ sách gỗ cao cấp Deluxe FUT, mẹ dễ dàng tái sử dụng khi có nhu cầu!

    Với giá 8.000.000 đồng khi mua tại sàn TMĐT chuyên biệt về nội thất HomeAZ.vn cho sản phẩm tủ sách gỗ Deluxe 1,3m FUT, quý khách hàng nhận được sự đảm bảo toàn diện về chất liệu gỗ, giúp sản phẩm có thời gian sử dụng lâu dài tầm 15 - 20 năm và thời gian bảo hành gấp đôi.

    Đặc biệt hơn nữa, mẹ có thể tái chế tủ sách gỗ trẻ em thành những vật dụng khác trong gia đình nhỏ như tủ đựng giày dép, tủ đựng sách báo hoặc kệ trang trí tiểu cảnh. 

    Mặt tủ gỗ được đóng bằng ván gỗ Tần bì tự nhiên.

    Mặt tủ gỗ được đóng bằng ván gỗ Tần bì tự nhiên.

    Tủ sách gỗ an toàn.

    Tủ sách gỗ an toàn.

    Liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 090 173 2989 để được tư vấn chi tiết hơn và đặt hàng ngay kiểu tủ sách gỗ Deluxe DUT cao cấp cho phòng riêng của bé mẹ nhé!

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan