Tư vấn nội thất Kệ sách

Mua giá sách gỗ cho bé ở đâu Hà Nội bền đẹp?

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Mua giá sách gỗ cho bé ở đâu Hà Nội bền đẹp? Tiêu chí chọn giá sách gỗ như thế nào mới chuẩn dành cho bé yêu? Hãy cùng HomeAZ.vn tìm hiểu ngay sau đây bố mẹ nhé!

    Giá sách gỗ ngày nay và tác dụng của giá sách gỗ tới tư duy của trẻ nhỏ

    Không quá xa lạ với các gia đình, giá sách gỗ cho dù theo thời gian thì vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh bởi tính bền đẹp của chúng. Tuổi thọ của giá sách gỗ cũng cao hơn là các loại giá sách nhựa hoặc các chất liệu cứng thay thế khác. Theo một nghiên cứu khoa học thì trẻ tiếp xúc với các đồ vật làm từ gỗ, đặc biệt là gỗ tự nhiên thì khả năng sáng tạo và tư duy của trẻ sẽ phát triển hơn là những món đồ khác. Điển hình là khi trẻ ở giữa thiên nhiên thì toàn bộ 5 giác quan của trẻ sẽ được phát triển một cách tối đa để có thể cảm nhận mọi thứ xung quanh...

    Giá sách gỗ giúp trẻ tăng cường khả năng tư duy và phát triển trí sáng tạo

    Giá sách gỗ giúp trẻ tăng cường khả năng tư duy và phát triển trí sáng tạo

    Giá sách gỗ không những giúp trẻ có thể tăng khả năng tư duy và kích thích trí sáng tạo, mà còn là món đồ nội thất trang trí trong nhà, giúp nâng cao tính thẩm mỹ của toàn bộ không gian nội thất. Đây là điều mà ít có chiếc giá sách nhựa nào làm được. Chưa kể mùi hương gỗ tự nhiên rất dễ chịu và thoải mái, đặc biệt là giá sách gỗ bút chì FUT với mùi gỗ tần bì đặc trưng, không hề gây khó chịu trong suốt thời gian sử dụng. 

    Chọn mua giá sách gỗ bút chì đặt sàn với 3 ưu điểm nổi trội dành cho con yêu

    - Độ an toàn: 

    Giá sách gỗ bút chì đặt sàn có độ an toàn cao hơn các loại giá sách gỗ treo tường khác. Do tính giãn nở, hoặc kết cấu tường có vững chắc hay không mà theo thời gian, chiếc giá sách gỗ đựng nhiều đồ nặng có thể bị trọng lực tì xuống và việc liên kết với tường không còn đủ an toàn nữa. Cha mẹ có con nhỏ trong nhà nếu không hoàn toàn yên tâm về điều này thì rất nên sắm một chiếc giá sách gỗ đặt dưới sàn.

    Giá sách gỗ đặt dưới sàn sẽ an toàn hơn những chiếc giá sách treo trên tường

    Giá sách gỗ đặt dưới sàn sẽ an toàn hơn những chiếc giá sách treo trên tường

    - Độ thẩm mỹ:

    Giá sách gỗ bút chì có hình dáng độc lạ, phù hợp làm giá sách học tập hoặc giá trưng bày/ kệ trưng bày đồ vật. Thích hợp để trong phòng khách, phòng học của bé, hoặc hành lang nơi có nhiều người qua lại.

    - Độ thân thiện với trẻ:

    Hình dáng như chiếc bút chì khiến trẻ thích thú và muốn được sử dụng giá sách gỗ FUT nhiều hơn. Đây sẽ là góc học tập lý tưởng, chứa đựng kho tàng kiến thức mà con hay lui tới. Kích thước giá sách gỗ bút chì dài 0,25 x rộng 0,83 x cao 1,22m rất vừa tầm vóc của trẻ. Các ngăn chứa rộng rãi để trẻ có thể thoải mái đặt đồ chơi, đồ lưu niệm hay những cuốn truyện yêu thích.

    Giá sách gỗ bút chì FUT với những ngăn chứa lớn, giúp trẻ thoải mái lưu trữ những món đồ cá nhân và những cuốn sách tâm đắc

    Giá sách gỗ bút chì FUT với những ngăn chứa lớn, giúp trẻ thoải mái lưu trữ những món đồ cá nhân và những cuốn sách tâm đắc

    Địa chỉ mua giá sách gỗ bút chì đặt sàn đẹp, rẻ, ưu đãi cao

    Hiện nay, HomeAZ.vn là sàn TMĐT chuyên biệt về nội thất bán mẫu giá sách gỗ Tần bì tự nhiên FUT cao cấp cho bé tại Hà Nội với giá rẻ nhất thị trường cùng nhiều chính sách bảo hành và ưu đãi hấp dẫn. Với 2.800.000 đồng, quý khách hàng có thể sở hữu sản phẩm giá sách gỗ FUT đáp ứng được các tiêu chí về kiểu dáng thiết kế, độ bền, độ an toàn và tính năng sử dụng. 

    Để trở thành những khách hàng tiếp theo sở hữu giá sách gỗ cao cấp giá rẻ cho bé yêu tại Hà Nội, hãy liên lạc với HomeAZ.vn theo địa chỉ sau để được tư vấn, phục vụ tốt nhất:

    VPGD: Tòa 17T7 Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội

    Hotline/Zalo: 090 173 2989

    Email: [email protected]

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan