Tư vấn nội thất Vách ngăn

Mua vách ngăn cnc phòng khách ở đâu Hà Nội, TPHCM giá rẻ? Tìm hiểu về vách ngăn cnc

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Vách ngăn cnc phòng khách hiện đang là xu hướng được nhiều gia đình ưa chuộng bởi tính cơ động, hiện đại và vô cùng trẻ trung. Loại vách ngăn này có giá thành vừa phải và phù hợp với rất nhiều không gian sống khác nhau.

    Vách ngăn cnc là gì?

    Vách ngăn cnc là loại vách được sản xuất trên công nghệ tiên tiến; với những hoa văn, họa tiết phong phú được lập trình trên máy tính, sau đó được đưa vào máy cắt tự động. Do vậy mà chúng có độ tinh xảo và chính xác rất cao, khác với những loại vách ngăn phòng được đóng thủ công thì loại vách ngăn cnc rất tiết kiệm thời gian và sức lao động của con người.

    Chất liệu để làm vách cnc rất đa dạng, có thể kể đến như vách kim loại, vách kính, vách nhựa và phổ biến nhất hiện nay chính là vách gỗ. Loại gỗ thường dùng là gỗ MDF sơn màu tùy theo thiết kế của không gian. Do đó mà vách ngăn cnc có thể phù hợp với bất kỳ căn phòng khách nào, đáp ứng mọi yêu cầu của gia chủ.

    Ngoài những hoa văn có sẵn, bạn có thể yêu cầu sản xuất họa tiết vách ngăn phù hợp với phong thủy và tuổi của chủ nhà, và chọn màu sơn phù hợp với thiết chung của không gian.

    Ngoài những hoa văn có sẵn, bạn có thể yêu cầu sản xuất họa tiết vách ngăn phù hợp với phong thủy và tuổi của chủ nhà, và chọn màu sơn phù hợp với thiết chung của không gian.

    Vách ngăn CNC hoa sen kết hợp kệ gỗ MDF mã GBV-207A_1

    Giá vách ngăn cnc phòng khách là bao nhiêu?

    Mỗi loại vách ngăn cnc phòng khách trên thị trường sẽ có một mức giá khác nhau, tùy thuộc vào chất liệu cấu thành nên chúng.

    Các loại vách ngăn cnc phòng khách được ưa chuộng hiện nay

    Vách ngăn cnc phòng khách bằng nhựa (Fomec, Picomat, Hardywood)

    Chất liệu nhựa đang dần chiếm được ưu thế trong thị trường vách ngăn phòng vì giá thành tương đối rẻ, tốc độ thi công nhanh, kiểu dáng và mẫu mã đa dạng. Bên cạnh đó, chất liệu nhựa cũng chống nước và không chứa các hóa chất độc hại. Tuy nhiên đối với các gia đình có nhu cầu sử dụng lâu dài, hay gia đình nào có trẻ nhỏ thì nên hạn chế sử dụng loại vách ngăn này.

    Vách ngăn cnc bằng gỗ dán (tấm Plywood)

    Vách ngăn cnc gỗ dán có ưu điểm là khả năng chịu lực cao, chống ẩm mốc và chống nước, có thể sơn được đa dạng màu sắc tùy theo nhu cầu của khách hàng. Nhược điểm là vách ngăn cnc bằng gỗ dán có giá khá đắt, vì các công đoạn thực hiện đều rất mất thời gian nên ít được sử dụng trong thi công nội thất, trừ khi có yêu cầu đặc biệt từ chủ nhà.

    Vách ngăn cnc bằng gỗ công nghiệp MDF

    Đây là loại vách ngăn cnc phổ biến nhất hiện nay vì giá thành tương đối rẻ nhưng lại có nhiều ưu điểm vượt trội như: không cong vênh khi thay đổi nhiệt độ, chống ẩm, chống mối mọt tốt hơn vách ngăn gỗ tự nhiên.

    Vách ngăn cnc bằng gỗ công nghiệp hiện đang là sự lựa chọn tốt nhất cho các không gian nội thất hiện đại.

    Vách ngăn cnc bằng gỗ công nghiệp hiện đang là sự lựa chọn tốt nhất cho các không gian nội thất hiện đại.

    Báo giá một số loại vách ngăn cnc phòng khách (mang tính chất tham khảo)

    Vách CNC gỗ MDF: 700.000 - 1.200.000 vnđ/m2

    Vách ngăn CNC gỗ MDF lõi xanh kháng ẩm dày 18mm sơn PU theo yêu cầu: 1.200.000 vnđ/m2

    Vách ngăn CNC Nhựa Picomat dày 18mm: 1.300.000 vnđ/m2

    Vách ngăn CNC Nhựa Pima dày 18mm: 1.400.000 vnđ/m2

    Vách CNC tấm nhựa Composite: 1.100.000 - 1.400.000 vnđ/m2

    Một số vách ngăn cnc bằng gỗ công nghiệp MDF, vách ngăn gỗ composite cho bạn tham khảo:

    Những vị trí nên đặt vách ngăn cnc phòng khách hợp phong thủy

    - Vị trí giữa cửa chính và phòng khách: 

    Theo phong thủy đây được coi là vị trí huyền quan, là khoảng đệm của phòng khách trong ngôi nhà. Vị trí này có ý nghĩa rất quan trọng bởi các luồng khí xấu và tốt đều giao nhau ở đây. Đây cũng là vị trí được nhiều gia chủ chọn lắp đặt vách ngăn nhất. Việc đặt vách ngăn ở vị trí này sẽ giúp hóa giải các năng lượng xấu và bảo toàn năng lượng tốt cho gia đình của bạn.

    - Vị trí giữa phòng khách và bếp

    Đối với những căn hộ hiện đại bây giờ khi mà không gian sinh hoạt chung được thông với nhau thì việc có thêm một vách ngăn phòng khách và bếp giúp phân chia khu vực nấu ăn và tiếp khách sẽ giúp tăng thêm sự thẩm mỹ cho ngôi nhà.

    - Vị trí giữa phòng khách và phòng ngủ

    Những căn hộ nhỏ, khu vực phòng khách và phòng ngủ liền kề nhau thì việc có thêm vách ngăn cnc ở cạnh giường ngủ cũng sẽ giúp chủ nhân có thể cảm thấy thoải mái và an tâm hơn. Vách ngăn đồng thời giúp cản bớt sáng vào khu vực giường ngủ, thu hẹp khu vực nghỉ ngơi tạo cảm giác yên tâm hơn so với việc ngủ ở trong một không gian rộng lớn.

    Thay vì sử dụng những bức tường kính để phân chia, thì vách ngăn cnc sẽ mang về không gian mở sang trọng và lịch lãm.(ảnh minh họa)

    Thay vì sử dụng những bức tường kính để phân chia, thì vách ngăn cnc sẽ mang về không gian mở sang trọng và lịch lãm.(ảnh minh họa)

    - Vi trí giữa phòng khách và cầu thang

    Sử dụng vách ngăn để phân chia cầu thang với phòng khách hoặc bếp vừa tạo nên tính kết nối vừa tạo được sự an toàn đặc biệt khi gia đình bạn có trẻ nhỏ. Ngoài ra khu vực cầu thang có thể được trưng dụng làm nơi để kệ ti vi, tủ sách hoặc nơi trưng bày đồ quý giá trong gia đình.

    - Vị trí giữa phòng khách và phòng thờ

    Khi muốn gộp bàn thờ với không gian phòng khách, chỉ cần tận dụng một mặt tường và vách ngăn cnc ở hai bên sẽ giúp cho khu thờ cúng tách biệt và trang nghiêm. Với không gian này, bạn nên lựa chọn đường nét hoa văn cổ kính và màu sắc trầm.

    Lợi ích khi sử dụng vách cnc, vách ngăn cnc cho không gian chung (phòng khách, văn phòng...)

    - Linh hoạt: Giải quyết bài toán về không gian, sản phẩm có kết cấu đơn giản dễ dàng lắp đặt, vận chuyển, tháo dỡ, hoặc khi cần phải di chuyển đến một không gian khác.

    - Hạn chế tầm nhìn, giữ sự riêng tư cho không gian nhỏ: Trong văn phòng làm việc hoặc trong spa, salon tóc đặc biệt luôn luôn sử dụng các tấm vách ngăn, vách bình phong để giữ gìn sự riêng tư cho các khách hàng của mình. 

    - Trang trí nội thất: Với các nét cắt hoa văn bằng công nghệ máy tính vô cùng chuẩn xác và tinh xảo thì vách cnc sẽ giúp cho không gian trong nhà bạn trở nên mềm mại và hài hòa hơn, bớt đi sự khô cứng và nhàm chán.

    - Phân chia không gian hợp lý: Sử dụng vách ngăn để chia không gian chung trở nên khoa học và bớt đi sự bừa bộn. 

    - Ý nghĩa phong thủy: Đặt vách ngăn phòng khách hoặc bất kỳ vị trí nào trong nhà ngoài ý nghĩa về mặt thẩm mỹ, không gian thì đây còn là một món đồ phong thủy không thể thiếu trong các gia đình hiện đại ngày nay. Vách ngăn làm nhiệm vụ như một lớp lá chắn, ngăn không cho các luồng khí xấu, năng lượng tiêu cực xâm nhập vào trong gia đình. Đồng thời vách ngăn phong thủy giữ sự may mắn, tài lộc ở lại trong nhà, tiền bạc không bị hư hao...

    Hy vọng với những thông tin mà HomeAZ đã cung cấp, bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức hơn khi lựa chọn vách ngăn cnc phòng khách cho ngôi nhà của mình. Mời bạn ghé thăm gian hàng đồ nội thất, đồ decor trang trí nhà cửa của chúng tôi TẠI ĐÂY, với BST những mẫu vách ngăn phòng mới nhất, đẹp nhất, hoặc liên hệ hotline 090 173 2989 để được tư vấn trực tiếp.

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan