Tư vấn nội thất Xu hướng - Thị trường

Mua quà tặng cô giáo dịp 20/11 đừng bỏ qua 5 gợi ý sau

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    5 gợi ý khi mua quà tặng cô giáo dịp 20/11 sau đây sẽ giúp các phụ huynh dễ dàng chọn lựa quà tặng thầy cô giáo của con nhân ngày nhà giáo Việt Nam đang tới gần.

    Ngày nhà giáo Việt Nam là ngày truyền thống tôn sư trọng đạo, dịp để bao thế hệ học trò bày tỏ lòng tri ân, trân trọng những công lao giáo dục to lớn đối với thầy cô và trường học.

    Để thể hiện sự quan tâm đến các thầy cô, bạn không cần chọn mua những món quà quá đắt tiền. Những gợi ý mua quà tặng cô giáo dịp 20/11 dưới đây sẽ rất thiết thực và ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo.

    Mua quà tặng cô giáo dịp 20/11: Vò tai hoa lụa mộc lan

    Empty

    Mua quà tặng cô giáo dịp 20/11: Vò tai hoa lụa mộc lan là món quà tặng 20/11 thiết thực dành cho các cô giáo

    Bất kỳ người phụ nữ nào cũng luôn muốn chăm sóc cho ngôi nhà của mình đẹp hơn, các cô giáo cũng vậy. Vì vậy với thời tiết hanh khô của mùa đông, bạn có thể chọn mua bình hoa lụa trang trí nhà cửa để dành tặng các cô giáo ngày 20/11 này.

    Những vò tai hoa lụa có nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn, trong đó vò hoa lụa mộc lan có ý nghĩa tượng trưng cho nhân phẩm thanh cao của người phụ nữ, màu sắc trắng xen kẽ xanh trang nhã cũng là lựa chọn an toàn cho bạn. Giá của món đồ này cũng không quá đắt, khoảng 1,000,000 - 1,200,000 đồng là bạn đã có một món quà tặng cô giáo dịp 20/11 ý nghĩa rồi.

    Mua quà tặng cô giáo dịp 20/11: Tranh sơn dầu vẽ trái cây

    Empty

    Mua quà tặng cô giáo dịp 20/11: Tranh sơn dầu vẽ trái cây cũng là lựa chọn phù hợp dành tặng cô giáo dịp 20/11

    Với khoảng 1,300,000 đồng, bạn có thể mua được tranh sơn dầu "xịn" làm quà tặng 20/11? Ngoài ra, có nhiều chủ đề tranh sơn dầu phù hợp với cá tính, mệnh và phong thủy của người được tặng cho bạn thoải mái lựa chọn. 

    Mua quà tặng cô giáo dịp 20/11: Chậu hoa lụa hồng điểm tú cầu có dĩa lót

    Empty

    Mua quà tặng cô giáo dịp 20/11: Chậu hoa lụa hồng điểm tú cầu có dĩa lót vừa tiết kiệm vừa để được lâu

    Thay vì mua những bó hoa tươi đắt tiền làm quà tặng dịp 20/11 mà lại không sử dụng được lâu, bạn có thể chọn chậu hoa lụa với nhiều màu sắc rực rỡ, tuyệt đẹp và không kém phần sang trọng. Chậu hoa lụa hồng điểm tú cầu có dĩa lót là một món quà vừa tiết kiệm chi phí với giá chỉ 675,000 đồng vừa để được lâu, tại sao không mua ''luôn và ngay'' để tặng cô giáo dịp 20/11 nhỉ!

    Mua quà tặng cô giáo dịp 20/11: Kệ để sách Art Painting

    Empty

    Mua quà tặng cô giáo dịp 20/11: Kệ để sách Art Painting sẽ giúp thầy cô decor góc làm việc của mình

    20/11 là một dịp lễ quan trọng với các cô giáo - người dạy chữ cho bao thế hệ học trò, chính vì vậy hãy tặng thầy cô một chiếc kệ để sách. Không đơn thuần chỉ là món quà nữa, chiếc kệ để sách này sẽ trở thành người bạn hỗ trợ thầy cô trong sự nghiệp dạy học của mình.

    Đối với các thầy, bạn có thể chọn một chiếc kệ để sách Art Painting tone màu cá tính, sang trọng. Chắc chắn đây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa!

    Mua quà tặng cô giáo dịp 20/11: Thảm Romance

    Empty

    Mua quà tặng cô giáo dịp 20/11: Thảm Romance

    Nhắc đến ngày 20/11, bạn thường nghĩ đến việc chọn món quà nào tình cảm, gần gũi dành tặng thầy cô. Thảm trải sàn là một món quà nhỏ và đáng yêu, quá đỗi quen thuộc với các thầy cô trong cuộc sống hàng ngày. Một chiếc thảm trải sàn đẹp vừa giúp bạn thể hiện sự quan tâm đối với thầy cô vừa giúp thầy cô decor không gian sống của gia đình trở nên tiện nghi và nhiều cảm hứng hơn. 

    Hãy ghi nhớ mua quà tặng cô giáo dịp 20/11 là để tỏ lòng biết ơn và đừng quá quan trọng về giá cả của món quà. Quan trọng nhất trong quà tặng thầy cô dịp 20/11 chính là tấm lòng của học trò dành cho thầy cô.

    >>> Thầy giáo tẩy chay AirVisual, một giáo viên dạy Hóa đã nói gì?

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan