Tư vấn nội thất Đồ cho trẻ em

Mua online ngay vách leo núi trong nhà chất lượng, giá rẻ nhất hiện nay

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Vách leo núi trong nhà hiện nay là sản phẩm đang được nhiều gia đình hiện đại chọn lựa và lắp đặt. Đặc biệt, vách leo núi trong nhà FUT 1.65m cho bé có thiết kế đẹp mắt, chắc chắn và an toàn tuyệt đối với sức khỏe khi vui chơi đang là sản phẩm xu hướng mới năm 2020.

    Vách leo núi trong nhà cho bé với thiết kế là các chi tiết nhỏ mô phỏng vận động leo núi, giúp bé tăng cường khả năng vận động và kích thích tư duy khi vui chơi. Vách leo núi FUT được thiết kế nhiều size như S (dài 0,5 x rộng 1,35 x cao 2,2m - 5.800.000 đồng) hoặc L (dài 0,5 x rộng 1,65 x cao 2,45m - 6.100.000 đồng), chất liệu an toàn và đảm bảo độ chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình hiện đại hoặc các khu vui chơi trẻ em. 

    19.  GIÁ LEO NÚI FUT5.800.000 đồng (Size S) – 6.100.000 đồng (Size L) Dài x Rộng x Cao: 0,5 x 1,35 x 2,2m (S) và 0,5 x 1,65 x 2,45m (L) Chất liệu: Thép bọc nhựa và khớp nội nhập khẩu Hàn Quốc, Thép sơn tĩn điện, Inox 201, Mặt ghế gỗ Tần bì, Thang dây: Cáp bọc nhựa 17 chiếc (08 size S + 09 Size L) 

    Cấu tạo vách leo núi trong nhà FUT 1.65m

    Sản phẩm vách leo núi trong nhà FUT 1.65m được cấu tạo bởi hệ khung xương bằng Inox 201 kết hợp cùng hệ bản mã liên kết làm từ thép tấm, phủ sơn tĩnh điện. Phần thang đu Sasuke, thang dây leo trèo làm từ ống thép bọc nhựa và hệ thống khớp nối được nhập khẩu từ Hàn Quốc an toàn thân thiện trong sử dụng. Dây cáp bọc nhựa 9 chiếc định vị bởi khóa cáp một cách an toàn, chắc chắn. Tay nắm leo núi và mặt ghế ngồi 100% gỗ Tần bì tự nhiên, phủ sơn cao cấp an toàn cho sức khỏe. Hệ thống Bulong Ecu dễ dàng cho thao tác tháo lắp.

    Vách leo núi trong nhà FUT 1.65m.

    Vách leo núi trong nhà FUT 1.65m.

    Kết cấu an toàn và chắc chắn.

    Kết cấu an toàn và chắc chắn.

    Mặt ghế gỗ Tần bì tự nhiên cao cấp.

    Mặt ghế gỗ Tần bì tự nhiên cao cấp.

    Phần thang trèo chắc chắn.

    Phần thang trèo chắc chắn.

    Tính năng vách leo núi trong nhà FUT cho bé

    Giá leo núi FUT phục vụ nhu cầu vận động, cải thiện sức khỏe của trẻ cùng gia đình ngay tại nhà, thích hợp cho trẻ em từ 5 tuổi và người lớn có cân nặng ≤ 80 kg. Sản phẩm được trang bị các tính năng 4 trong 1 rất thú vị như leo núi, leo thang dây, đu thang Sasuke và ghế võng đu để thư giãn đọc sách; và đặc biệt không hề chiếm dụng bất cứ khoảng không nào trên sàn nhà. Thang trèo và mặt ghế gỗ có thể tháo rời và thu gọn khi không có nhu cầu sử dụng.

    Giá leo núi FUT thiết kế đẹp.

    Giá leo núi FUT thiết kế đẹp.

    Giá leo núi FUT phù hợp với các bé từ 5 tuổi trở lên.

    Giá leo núi FUT phù hợp với các bé từ 5 tuổi trở lên.

    Giá leo núi FUT cao 1.65m.

    Giá leo núi FUT cao 1.65m.

    Cách lắp đặt vách leo núi trong nhà phố đảm bảo an toàn

    Sản phẩm được liên kết vào tường bằng hệ gồm 06 vít nở sắt Ø10x100mm. Trọng lượng sản phẩm ~35 kg cùng với khả năng chịu lực của kết cấu sản phẩm đạt tới 1000 N. Quý khách có nhu cầu mua vách leo núi FUT sẽ được chúng tôi lắp đặt tại nhà để đáp ứng đầy đủ nhu cầu an toàn, tính thẩm mỹ cao và độ bền theo thời gian.

    Tay nắm leo núi hàng nhập khẩu gỗ tự nhiên rất cứng cáp, độ bám cao và mỗi tay nắm được bố trí 2 lỗ vít.

    Tay nắm leo núi hàng nhập khẩu gỗ tự nhiên rất cứng cáp, độ bám cao và mỗi tay nắm được bố trí 2 lỗ vít.

    Mua online ngay vách leo núi trong nhà FUT 1.65m để được giá tốt nhất!

    Bộ vách leo núi trong nhà FUT 1.65m cho bé giúp xương chắc khỏe và cứng cáp hơn, trở thành sự lựa chọn trong các gia đình hiện đại và xây dựng phương pháp nuôi dạy con khoa học. Leo núi trong nhà là môn thể thao không những luyện tập thể lực rất tốt cho trẻ mà còn luyện trẻ làm việc kiên nhẫn, tăng thể lực, sức bền và sự dẻo dai của trẻ.

    Quý khách có nhu cầu mua vách leo núi trong nhà FUT 1.65m với mức giá rẻ nhất thị trường cùng thời gian bảo hành gấp đôi tất cả các địa chỉ khác, vui lòng gọi Hotline/Zalo: 090 173 2989 để được HomeAZ.vn tư vấn và báo giá chi tiết. 

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan