Tư vấn nội thất Chăn ga gối đệm

Mua nệm lò xo chính hãng tại Hà Nội

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Muốn mua nệm lò xo chính hãng tại Hà Nội hãy tìm đến những hệ thống chuyên phân phối sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước để được sử dụng sản phẩm chất lượng hàng đầu.

    Tại sao nên mua nệm lò xo chính hãng?

    Đa số người Việt khi mua nệm đều mong muốn tìm một sản phẩm mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu...để có thể rũ bỏ hết căng thẳng mệt mỏi sau ngày làm việc mệt nhọc. Với tâm lý đó, khách Việt thường chọn cho mình những chiếc nệm lò xo có tính đàn hồi cao, độ êm ái vượt trội, có thể thay thế cho nệm cao su truyền thống.

    Tại sao người Việt Chuộng mua nệm lò xo chính hãng?

    Tại sao người Việt Chuộng mua nệm lò xo chính hãng?

    Thực chất, lò xo rất cứng nên ai cũng nghĩ rằng chúng sẽ mang lại cảm giác khó chịu, đau lưng, gập ghềnh ghi sử dụng. Thế nhưng sự thật lại hoàn toàn ngược lại, những chiếc nệm lò xo hiện đại được tạo thành bởi một kết cấu có bọc các lớp mousse, cao su thiên nhiên và vải bọc bên ngoài với thiết kế khá dày cho ta cảm giác êm ái nhất. Thậm chí, đây cũng là dòng sản phẩm được rất nhiều người trẻ lựa chọn và tin dùng.

    Tiêu chí mua nệm lò xo chính hãng phù hợp nhất

    Hiện nay, trên thị trường có hai dạng nệm lò xo chính đó là: Nệm lò xo túi độc lập và nệm lò xo liên kết hệ thống. Vậy, để mua loại nệm lò xo phù hợp nhất cần dựa vào công năng của nệm và nhu cầu cụ thể của mỗi gia đình.

    - Đối với nệm lò xo túi độc lập: Nệm được cấu tạo bởi các túi lò xo riêng lẻ với nhau, không chồng chéo lên nhau. Sản phẩm hấp thụ rung động trên bề mặt nệm một cách nhẹ nhàng, rung động không lan truyền ra các mặt nệm. 

    - Đối với nệm lò xo liên kết hệ thống: Các lò lò xo của nệm được liên kết, đan chéo với nhau giúp giảm giá thành sản phẩm nhưng vẫn đem lại cảm giác tuyệt vời cho người sử dụng.

    Hiện nay, trên thị trường có hai dạng nệm lò xo chính đó là: Nệm lò xo túi độc lập và nệm lò xo liên kết hệ thống.

    Hiện nay, trên thị trường có hai dạng nệm lò xo chính đó là: Nệm lò xo túi độc lập và nệm lò xo liên kết hệ thống.

    Ngoài ra, để đảm bảo chọn được một chiếc nêm lò xo vừa phù hợp lại có độ bền bỉ, chắc chắn, êm ái nhất trong quá trình sử dụng. Gia chủ cần lưu ý thêm một số tiêu chí sau đây:

    1. Số lượng lo xo trong nệm

    Dòng nệm lò xo vốn có công dụng nâng đỡ cột sống và đảm bảo tuổi thọ cao hơn những sản phẩm khác. Vì thế, tấm nệm có càng nhiều lò xo thì càng chứng tỏ rằng đây là sản phẩm tốt, có sự chắc chắn về mặt kết cấu. Thông thường thì các sản phẩm như vậy cũng sẽ có giá bán cao hơn so với các sản phẩm cùng loại nhưng chứa ít lò xo.

    2. Bề mặt nệm có một lớp cao su, bông, mút

    Để mua nệm lò xo phù hợp, chất lượng tốt nhất thì bạn nên quan tâm đến chi tiết trên bề mặt nệm. Đa phần các nhà sản xuất uy tín sẽ trang bị thêm cho các tấm nệm lò xo 1 lớp cao su, bông ép, xơ dừa hoặc mút dày khoảng 3 - 5 cm ở phía trên để tạo cảm giác êm ái và mềm mại.

    Rất nhiều yếu tố hình thành tiêu chí mua nệm lò xo chính hãng và phù hợp nhất.

    Rất nhiều yếu tố hình thành tiêu chí mua nệm lò xo chính hãng và phù hợp nhất.

    3. Kích thước nệm lò xo

    Các kích thước nệm lò xo phổ biến hiện nay mà bạn có thể chọn ở bất kỳ thương hiệu uy tín nào đó là: King size, Queen size, Single size. Tiêu chí chọn size này khá đặc biệt vì bạn sẽ phải dựa vào kích thước phòng ngủ của mình sao cho phù hợp. 

    4. Độ lún bật vừa phải

    Độ nhún bật của nệm lò xo phụ thuộc vào lứa tuổi của người sử dụng. Ví dụ:

    - Đối với những người lớn tuổi, người trung niên: Nên cân nhắc chọn các tấm nệm có độ cứng cao hơn vì những người này hay mắc các triệu chứng như đau lưng, đau khớp

    - Đối với những người trẻ: Có thể xem xét đến các sản phẩm nệm lò xo có độ cứng thấp hơn vì đối tượng này thường yêu thích sự êm ái và mềm mại.

    Những thương hiệu nệm lò xo chính hãng nổi tiếng nhất trên thị trường

    Các thương hiệu sản xuất nệm lò xo nổi tiếng trên thị trường Việt Nam hiện nay có thể kể đến những cái tên như: nệm lò xo Edena, nệm lò xo Cocoon, nệm Liên Á, nệm lò xo Amando…Dưới đây là một số review bạn có thể tham khảo:

    1. Nệm lò xo Dunlopillo

    Dunlopillo là một trong những thương hiệu nệm cao cấp, sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Anh Quốc. Chiếc đệm này  mang đến cảm nhận về sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian phòng ngủ. Đồng thời, hệ thống lò xo Bonnel cao hơn 14cm tạo sự êm ái, có lợi cho người lớn tuổi và trẻ nhỏ trong giai đoạn phát triển cột sống, giúp thoải mái trong mọi tư thế ngủ. Đây chính xác là công cụ hỗ trợ đắc lực cho cột sống với khả năng đàn hồi cao, không bị xẹp lún sau thời gian dài sử dụng. 

    Nệm lò xo Dunlopillo

    Nệm lò xo Dunlopillo

    - Giá bán tham khảo: 2.600.000 - 70.000.000 VNĐ

    2. Nệm lò xo Liên Á

    Nệm lò xo Liên Á vốn có tiếng trên thị trường Việt từ rất lâu, với các model như: Nệm lò xo Liên Á Bello, Cassaro, Cocoon Standard, Cocoon Primeum, Ortho Care, kháng cháy...tất cả đều sở hữu chất lượng vượt trội với giá bán rất phải chăng. Sản phẩm này có thiết kế thời trang và tinh tế với lớp vỏ ngoài được bao bọc bằng vải cao cấp nhập khẩu từ châu Âu, mang đến cho người sử dụng cảm giác vô cùng thoải mái.

    Nệm lò xo Liên Á

    Nệm lò xo Liên Á

    Nệm lò xo Liên Á được lòng người tiêu dùng không chỉ trong nước mà còn được xuất khẩu sang cả các nước khác trên thế giới. Giá bán tham khảo cho sản phẩm này dao động trong khoảng từ: 2.000.000 - 5.000.000 VNĐ

    3. Nệm lò xo Vạn Thành

    Nệm lò xo Vạn Thành là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm nệm lò xo chất lượng cao. Điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm này là chất liệu thép không gỉ cao cấp được nung nóng lên đến 240 độ C nên rất cứng cáp và hạn chế được hiện tượng xẹp lún trong quá trình sử dụng.

    Nệm lò xo Vạn Thành

    Nệm lò xo Vạn Thành

    Áo nệm được dệt thêu với những đường bét tinh tế và hài hòa, trong đó có một số model còn được trang bị chất liệu vải gấm Damask cao cấp, dệt chằn với lớp mousse tỷ trọng cao siêu đàn hồi, tạo cảm giác êm ái nhẹ nhàng. Giá bán tham khảo cho sản phẩm này dao động từ: 3.000.000đ - 7.000.000 VNĐ

    4. Nệm lò xo túi Tatana

    Nệm lò xo túi Tatana được thiết kế bởi hệ thống lò xo bao bọc trong từng túi riêng biệt, tạo động cơ nâng đỡ hoàn hảo cho từng bộ phận cơ thể, bảo vệ cột sống một cách tối ưu nhất cho người sử dụng. Các hoạt động trên nệm luôn được đảm bảo độ êm ái, không gây tiếng động khó chịu bởi quá trình sản xuất đã sử dụng công nghệ tách chuyển động hiện đại. Thời gian bảo hành lên đến 10 năm.

    Nệm lò xo túi Tatana

    Nệm lò xo túi Tatana

    Giá nệm dao động từ 3.000.000đ - 7.000.000 VNĐ

    5. Đệm lò xo Everon

    Đệm lò xo Everon cũng góp mặt trong số những thương hiệu được người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhất những năm vừa qua. Với thiết kế đệm lò xo dạng túi, Everon tập trung chủ yếu vào phân khúc tầm trung, kiểu dáng và màu sắc của nêm lò xo Everon cũng đa dạng hơn các thương hiệu khác. Ưu điểm vượt trội nhất của sản phẩm này chính là chất liệu êm ái, tuổi thọ dài cùng khả năng thông thoáng tốt. Giá nệm dao động từ 3.000.000đ - 10.000.000 VNĐ.

    Đệm lò xo Everon

    Đệm lò xo Everon

    6. Đệm lò xo Hanvico

    Đệm lò xo Hanvico được làm từ chất liệu thép không gỉ nung dưới nhiệt độ cao, tích hợp thêm công nghệ kháng khuẩn góp phần loại bỏ đi các vi khuẩn có hại và giúp gia đình bạn ngủ ngon và sâu giấc hơn. Trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, hiện Hanvico cũng phần nào chiếm được niềm tin từ người tiêu dùng. Giá nệm dao động từ 3.000.000đ - 20.000.000 VNĐ

    Đệm lò xo Hanvico

    Đệm lò xo Hanvico

    Địa chỉ mua nệm lò xo chính hãng tại Hà Nội: Giá hợp lý nhất

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua nệm lò xo chính hãng ở đâu tại Hà Nội thì hãy ghé trực tiếp hệ thống showroom của Vua Nệm hoặc trang website vuanem.com để mua hàng online. Đây là hệ thống chuyên phân phối sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Tempur (Mỹ), Dunlopillo (Anh Quốc), Aeroflow (Nhật Bản); Amando, Hanvico, Everon, Goodnight by Color Foam, Kim Cương; Liên Á, Tuấn Anh, Doona, ...luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Cụ thể, tại Hà Nội có 15 chi nhánh:

    Địa chỉ mua nệm lò xo chính hãng tại Hà Nội: Giá hợp lý nhất

    Địa chỉ mua nệm lò xo chính hãng tại Hà Nội: Giá hợp lý nhất

    Địa chỉ mua nệm uy tín ở Hà Nội1. Vua Nệm 142 Nguyễn Chánh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội 

    2. Vua Nệm 180 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội 

    3. Vua Nệm 189 Hàm Nghi , Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    4. Vua Nệm 209 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội

    5. Vua Nệm 23 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    6. Vua Nệm 252 Ngô Gia Tự, Quận Long Biên, Hà Nội

    7. Vua Nệm 31-33 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    8. Vua Nệm 322-324 Nguyễn Trãi, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    9. Vua Nệm 490 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    10. Vua Nệm 576 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội

    11. Vua Nệm 72 Võ Chí Công, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    12. Vua Nệm 808 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    13. Vua Nệm 96 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    14. Vua Nệm Quốc Lộ 32, Khu công nghiệp Lai Xá, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

    15. Vua Nệm Times City: Đường 4, dãy 9, TTTM Vincom MegaMall Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan