Tư vấn nội thất Xu hướng - Thị trường

Mua gương Thái Lan Guardian chính hãng uy tín ở đâu tốt nhất?

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Gương Thái Lan Guardian chính hãng là một trong những dòng gương cao cấp được nhiều quý khách hàng lựa chọn để sử dụng và trang trí trong gia đình. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường tràn lan các sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái nên để mua gương Thái Lan Guardian chính hãng thật không dễ dàng.

    Cách phân biệt gương Thái Lan Guardian chính hãng

    Chất lượng gương Thái Lan Guardian chính hãng

    So với các dòng gương khác trên thị trường, gương Thái Lan Guardian là một dòng gương cao cấp có quy trình sản xuất và gia công tiên tiến, có chất lượng hình ảnh chân thực, sinh động, sáng bóng. Nhờ công nghệ tráng gương được chăm chút đầu tư, cùng với việc nhập khẩu phôi gương và hạt pha lê siêu sáng của tập đoàn Guardian Hoa Kỳ. Do đó, gương Thái Lan Guardian chính hãng là dòng gương duy nhất sử dụng kĩ  thuật tráng gương bằng 8 lớp bạc, thế nên so với các dòng gương thông thường tráng gương bằng chất liệu nhôm đồng, qua mắt thường chúng ta cũng có thể thấy được gương Thái Lan Guardian chính hãng sáng hơn, sử dụng thời gian dài cũng không bị oxi hóa, hoen rỉ, mốc mờ…

    Empty

    Đặc biệt, gương Thái Lan Guardian có màu xanh sáng đặc biệt hơn các loại gương trôi nổi trên thị trường. Bạn có thể căn cứ điều này để phân biệt thật giả gương. Nếu bạn mua gương Thái Lan Guardian chính hãng mà mới sử dụng được một thời gian ngắn đã có màu đục đục, bị ẩm mốc, hoen rỉ thì có nghĩa bạn đã bị lừa mua gương Thái Lan Guardian chính hãng giả.

    Empty

    Tiêu chuẩn kiểm định của gương Thái Lan Guardian chính hãng

    Được sản xuất trong một dây chuyền sản xuất hiện đại tại châu Âu, được nhập khẩu từ tập đoàn nổi tiếng AGC Flat Glass Europe( Bỉ), gương Thái Lan Guardian chính hãng có chất lượng vượt xa so với các dòng gương khác trong nước. Đây là dòng gương xuất sắc vượt qua được ba tiêu chuẩn kiểm nghiệm ISO 3768- ISO 3770 (Kiểm tra sự ăn mòn của lớp phủ kim loại), tiêu chuẩn DIN 500017 (Tiêu chuẩn chất lượng của Đức), đồng thời gương Thái Lan Guardian chính hãng còn có thể chống lại các tác nhân môi trường, tác động trực tiếp đến chất lượng của gương là: Acid Acetic, muối, Amamoria và độ ẩm.

    Do vậy, các dòng gương kém chất lượng được làm giả gương Thái Lan Guardian chính hãng sẽ không có giấy tờ CO CQ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không có bằng chứng cho những tiêu chuẩn chất lượng như sản phẩm. Điều này, khi lựa chọn mua gương Thái Lan Guardian chính hãng, quý khách hàng nên đặc biệt lưu ý, tránh bị lừa mua gương Thái Lan Guardian chính hãng là hàng nhái, hàng kém chất lượng.

    Empty

    Chất lượng hình ảnh của gương Thái Lan Guardian chính hãng

    Hiện nay, trên thị trường hàng hóa Việt Nam nói chung cũng như trên các trang mạng trực tuyến nói riêng, có rất nhiều các cơ sở, địa chỉ phân phối, bán gương Thái Lan Guardian chính hãng lừa đảo, gian lận. Nhiều người tiêu dùng vì tin vào những lời PR có cánh hay ham giá rẻ mua phải những sản phẩm giả, kém chất lượng. Mua trực tuyến trên mạng, đến khi nhận hàng thì đau đầu khi phát hiện mua gương Thái Lan Guardian chính hãng giả, hình ảnh trên gương giả méo mó, mốc mờ, thậm chí đã bị hư hỏng, trầy xước.

    Còn đối với gương Thái Lan Guardian chính hãng, nhờ công nghệ tráng gương và quy trình sản xuất hiện đại, hình ảnh gương sinh động, sáng bóng, bền đẹp, ít bám bẩn và dễ lau chùi. Đây là một trong những điểm nổi bật để người tiêu dùng phân biệt và mua gương Thái Lan Guardian chính hãng.

    Empty

    Mua gương Thái Lan Guardian chính hãng ở đâu?

    Trước tình hình nhiều cơ sở phân phối gian lận lừa đảo liên tục xuất hiện lên như “ nấm mọc sau mưa” và cung cấp nhiều sản phẩm, bán gương Thái Lan Guardian chính hãng đều là hàng giả, hàng nhái, làm người tiêu dùng khó phân biệt được. Do đó, việc người tiêu dùng lựa chọn một cơ sở cung cấp và bán gương Thái Lan Guardian chính hãng uy tín là vô cùng quan trọng, trong đó không thể không kể đến Công ty TNHH Navado Việt Nam.

    Empty

    Bằng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, có kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên lắp đặt gia công có tay nghề kỹ thuật cao, Navado cam kết mỗi sản phẩm gương Thái Lan Guardian chính hãng  đều có giấy tờ CO CQ chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng,. Navado hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng có nhu cầu mua gương Thái Lan Guardian chính hãng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất và bền đẹp nhất!

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan