Tư vấn nội thất Thế giới nội thất

Đèn sưởi âm trần nhà tắm 2 bóng dành cho những gia đình nào?

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Đèn sưởi âm trần nhà tắm 2 bóng là một sản phẩm được ưa chuộng trong mùa đông, dưới đây Homeaz sẽ đưa ra một số tiêu chí phù hợp dành cho các hộ gia đình nên sử dụng sản phẩm này.

    Việc sắm 1 chiếc đèn sưởi cho nhà tắm của gia đình đã không còn quá xa lạ trong những năm gần đây, khi mà mùa đông ở Việt Nam ngày càng trở rét buốt. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng biết và lựa chon cho mình được những sản phẩm ưng ý và phù hợp với thiết kế ngôi nhà của mình. Chính vì thế, trong vô vàn lựa chọn của khách hàng, HomeAZ sẽ đưa ra những tiêu chí phù hợp cho một số hộ gia đình nên sử dụng đèn sưởi âm trần nhà tắm 2 bóng.

    Tham khảo thêm:

    >>>Review đèn sưởi âm trần 2 bóng lắp đặt có an toàn không

    >>>Đèn sưởi nhà tắm là gì? Làm thế nào để chọn đèn sưởi nhà tắm tốt?

    Phòng tắm diện tích nhỏ hẹp thích hợp với đèn sưởi âm trần nhà tắm 2 bóng

    Đèn sưởi âm trần nhà tắm 2 bóng thích hợp cho các hộ gia đình có không gian nhỏ hẹp, bởi với hình thức thiết kế 2 bóng âm trần, đèn đủ chiếu sáng và sưởi ấm cho các phòng tắm không gian nhỏ, diện tích phòng từ 2 tới 6 mét vuông.

    Đèn sưởi âm trần nhà tắm 2 bóng phù hợp với những gia đình có diện tích phòng tắm nhỏ hẹp, từ 2 - 6 mét vuông.

    Đèn sưởi âm trần nhà tắm 2 bóng phù hợp với những gia đình có diện tích phòng tắm nhỏ hẹp, từ 2 - 6 mét vuông.

    Gia đình cần độ an toàn cao nên sử dụng đèn sưởi âm trần nhà tắm 2 bóng

    Đèn sưởi âm trần 2 bóng có khả năng an toàn cao, vì các dây và nhiều bộ phận của đèn đã được lắp âm trần. Đảm bảo đường điện kín đáo, đặc biệt đối với các hộ gia đình có trẻ nhỏ, chúng sẽ không thể động hay chạm vào đường điện gây nguy hiểm nữa. Ngoài ra, thiết kế này rất phù hợp trong môi trường ẩm thấp như phòng tắm.

    Các dây và nhiều bộ phận của đèn sưởi âm trần 2 bóng đã được lắp âm trần tạo độ an toàn cao nhất.

    Các dây và nhiều bộ phận của đèn sưởi âm trần 2 bóng đã được lắp âm trần tạo độ an toàn cao nhất.

    Thế nên, những hộ gia đình có trẻ nhỏ hoặc những hộ gia đình sống trong khu dân cư đông đúc muốn đạt độ an toàn cao nhất khi sử dụng các thiết bị điện thì nên tham khảo hình thức đèn sưởi âm trần (đặc biệt là loại đèn sưởi âm trần 2 bóng tiết kiệm chi phí).

    Đèn sưởi âm trần nhà tắm 2 bóng dành cho gia đình tiết kiệm điện

    Đèn sưởi âm trần 2 bóng có công suất là 550W,  tạm tính mức sử dụng trung bình mỗi ngày của các hộ gia đình là 1 giờ, thì công suất mà đèn tiêu thụ hàng ngày là: 550W x 1 giờ = 550Wh. Và trong vòng 1 tháng, số điện năng mà đèn sưởi âm trần 2 bóng tiêu thụ là: 550Wh x 30 ngày = 16500Wh (tương đương với 16,5 số điện).

    Như vậy, tính trung bình giá điện là 2500đ/số thì mỗi tháng, các hộ gia đình sẽ chỉ mất khoảng 41.000đ chi phí cho việc sử dụng đèn sưởi âm trần 2 bóng mà thôi. Mặt khác, khi các hộ gia đình chỉ bật 1 bóng đèn sưởi thì số tiền điện phải trả sẽ còn giảm đi một nửa, thế nên việc sử dụng đèn sưởi có tốn điện không còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.

    Việc sử dụng đèn sưởi âm trần nhà tắm 2 bóng có tốn điện không còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.

    Việc sử dụng đèn sưởi âm trần nhà tắm 2 bóng có tốn điện không còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.

    Đèn sưởi âm trần nhà tắm 2 bóng là sản phẩm mới nhất của Navado

    Mua đèn sưởi âm trần nhà tắm 2 bóng ở đâu uy tín nhất hiện nay?

    Hiện nay, hầu hết các cửa hàng đồ điện gia dụng, siêu thị điện máy…đều có bán các loại đèn sưởi âm trần nhà tăm 2 bóng. Tuy nhiên, để được sử dụng sản phẩm đèn sưởi âm trần nhà tăm 2 bóng, chất lượng vượt trội với hệ thống rơ le chống cháy tự động, mà còn được bảo hành 5 năm thì các hộ gia đình nên mua trực tiếp sản phẩm của Công ty TNHH Navado Việt Nam tại số 5 ngõ 33 phố Nghĩa Đô - Hoàng Quốc Việt - Hà Nội (Hotline: 0846 558 111 - 0961 430 111). Ngoài ra, các hộ gia đình cũng có thể mua hàng ở website chính thức của đèn sưởi âm trần 4 bóng Navado là https://navado.com.vn/, vào phần HỆ THỐNG SHOWROOM - ĐẠI LÝ - CHI NHÁNH chọn Miền Bắc, Miền Trung, Miền Nam để xem thông tin các đại lý uy tín.

    Trên đây là những tiêu chí chọn đèn sưởi âm trần nhà tắm 2 bóng dành cho một số hộ gia đình phù hợp, được cập nhật mới nhất từ HomeAZ.vn. Chúc các bạn sớm mua được sản phẩm đèn sưởi âm trần nhà tắm 2 bóng phù hợp nhất cho gia đình mình!

     

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan