Tư vấn nội thất Tư vấn sản phẩm

Máy lọc nước ion kiềm NDX - 501LM của OSG giá rẻ nhất thị trường

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Trang thương mại điện tử HomeAZ.vn cung cấp Máy lọc nước ion kiềm NDX - 501LM của OSG với giá rẻ nhất thị trường.

    Cơ thể khỏe mạnh có tính kiềm với độ pH 7.35 - 7.45, tuy nhiên do ô nhiễm môi trường, thói quen ăn uống không tốt, thiếu vận động, rượu bia thuốc lá, mệt mỏi, căng thẳng,....khiến cơ thể bị axit hóa và sản sinh nhiều các gốc tự do (chất oxy hóa) từ đó sản sinh ra nhiều bệnh tật.

    Nguồn gốc ra đời của nước điện giải ion kiềm

    Nước điện giải (tên tiếng Anh là Akalined Ionlized Water, tiếng Nhật là kangen - nước hoàn nguyên, tên khoa học là Electrolyzed Reduced Water) đều dùng để chỉ một loại nước được sản xuất bằng công nghệ điện phân tương tự loại nước kỳ diệu tồn tại trong cơ thể sống có 4 tính chất đặc trưng:

    • Mang tính kiềm tự nhiên như rau xanh (độ pH 8,5 - 9,5) giúp trung hòa axit trong cơ thể, tốt cho tiêu hóa và phòng ngừa nhiều bệnh liên quan tới axit
    • Giàu chất chống oxy hóa mạnh mẽ (Hydrogen) cho cơ thể luôn trẻ đẹp, căng tràn sức sống từ mỗi tế bào và tăng lưu thông máu
    • Lượng vi khoáng dồi dào (Ca, Mg, Zn, Ma,...) bổ sung nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ trao đổi chất
    • Các cụm phân tử siêu nhỏ 0.5 nano mét dễ dang thẩm thấu vào từng tế bào, cấp nước nhanh cho cơ thể và đào thải nhanh các độc tố

    Từ năm 1931, Nhà nghiên cứu Y học ở Nhật Bản là ông Machisue Suwa đã bắt đầu những bước thận trọng trong qua trình nghiên cứu ban đầu, hay nói khác đi, ông là người Nhật Bản đầu tiên đặt nền móng về nước ion kiềm trên cả động và thực vật.

    Hơn 30 năm sau đó, năm 1965, các nhà nghiên cứu hàng đầu Nhật Bản đã cho thấy kết quả ưu việt từ những lợi ích của nước ion kiềm trong việc cải thiện và chữa lành bệnh dạ dày và đường ruột. Kết quả này phản ánh một quá trình thí nghiệm mang tính bước ngoặt của khoa học tiên tiến khi đó.

    Ngay sau đó, Bộ Y tế và Cục Quản lý An toàn Thực phẩm Nhật Bản đã gửi thông báo số 763 vào ngày 08.10.1965 cho tất cả các tỉnh ở Nhật Bản công nhận lợi ích của nước ion kiềm đối với sức khỏe và khuyến khích người dân Nhật sử dụng.

    Tuy vậy, lịch sử phát hiện ra nguồn gốc của nguồn nước mang ion kiềm có lợi cho sức khoẻ lại ở Pháp quốc. Trong một nhà thờ Thiên Chúa giáo tại vùng Lourdes nước Pháp, các bà sơ đã phát hiện ra nguồn nước có tác dụng kỳ diệu với sức khoẻ, làm cơ thể khoẻ mạnh cường tráng, lại chữa lành các vết thương, nhiều loại bệnh. Họ gọi đó là 'Nước Thánh". Người dân quanh vùng Lourdes cùng uống và họ cũng cảm nhận được điều đó.

    Ngày nay, các khảo chứng khoa học hiện đại cho thấy rằng nguồn nước tại nhà thờ Thiên Chúa giáo tại vùng Lourdes nước Pháp có tính kiềm rất mạnh. 

    Người Nhật đã nghiên cứu lâu dài và khảo chứng nhiều bằng chứng khoa học, phát minh ra loại máy lọc nước điện giải có lợi cho sức khoẻ với các thông tin như phần sau.

    Máy lọc nước điện giải ion kiềm lka-Rich NDX-501LM là gì

    Máy lọc nước điện giải ion kiềm lka-Rich NDX-501LM là một sản phẩm của tập đoàn OSG - thương hiệu chuyên sản xuất máy lọc nước đến từ Nhật Bản. Tập đoàn OSG được thành lập từ năm 1970, là một trong những tập đoàn tiên phong trong việc nghiên cứu và phát triển các thiết bị liên quan đến lọc nước. Nhà máy của OSG đạt chứng nhận quốc tế SGS - xác nhận đạt tiêu chuẩn trong việc thiết kế phát triển, sửa chữa thiết bị lọc nước, thiết bị nước ion kiềm.

    Công dụng của nước điện giải ion kiềm giàu hydro đối với sức khỏe và cuộc sống

    Nước ion kiềm giàu hydro hữu ích trong việc giữ gìn và duy trì một cơ thể khỏe mạnh

    Nấu ăn ngon hơn: Nước ion kiềm làm nổi bật hương vị của nguyên liệu, việc thay đổi nước giúp thay đổi vị khi nấu ăn, bởi lẽ đó nên các đầu bếp nổi tiếng đều thích sử dụng nước ion kiềm khi nấu ăn

    Nước tinh khiết: Nước sạch và an toàn sau khi loại bỏ mùi và các chất độc hại, là loại nước tốt nhất dùng để pha sữa và nước uống

    Làm đẹp: Khoa học đã chứng minh, nước axit rất tốt để rửa mặt hoặc dùng để thay thế các dung dịch dùng để làm cân bằng độ pH trên da.

    Khảo sát giá trên nhiều website giới thiệu máy điện giải Nhật Bản cho thấy HomeAZ.vn cam kết bán Máy lọc nước điện giải ion kiềm lka-Rich NDX-501LM với giá rẻ nhất thị trường Việt Nam.

    Máy lọc nước ion kiềm kangen giàu hydro OSG lka-Rich NDX-501LM

    Máy lọc nước ion kiềm kangen giàu hydro OSG lka-Rich NDX-501LM

    CLICK VÀO ĐÂY MUA NGAY ĐỂ ĐƯỢC GIÁ THẤP NHẤT!

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan