Tư vấn nội thất Giường đơn

Mẫu giường ngủ nâng hạ thanh lý giá rẻ phù hợp cho không gian nhỏ

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Giường ngủ nâng hạ kết hợp bàn học là một trong những loại giường bàn thông minh phổ biến cho trẻ, đặc biệt là những bé có phòng ngủ nhỏ. Với khả năng tận dụng và tối đa hóa không gian, những chiếc giường bàn thông minh đang được xem là một giải pháp tuyệt vời cho không gian nhỏ. 

    Giường ngủ nâng hạ kết hợp bàn học và những lợi ích có thể đem lại

    Giường ngủ nâng hạ kết hợp bàn học có cấu tạo không quá phức tạp với khả năng giải phóng không gian hiệu quả. Mặt giường tuy rộng nhưng không chiếm một diện tích cố định như giường truyền thống mà có thể gấp hạ linh hoạt mỗi khi cần sử dụng. Nhờ vậy khi không sử dụng tới, bộ giường ngủ nâng hạ này không khác là bao so với một góc bàn học tiện nghi.

    Ngoài ra thì những công năng kết hợp thêm như bàn học chống gù chống cận, bảng từ viết phấn, tủ và kệ sách hay cả đèn học chống lóa cùng công tắc, ổ cắm tích hợp trong hộc bàn đều là những lựa chọn kết hợp thêm để tận dụng không gian. Sản phẩm hoàn chỉnh, cố định, nhỏ gọn và tiện dụng đảm bảo đáp ứng nhu cầu cần thiết cho người dùng.

    Mẫu giường ngủ nâng hạ kết hợp bàn học FUT thiết kế đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập và nghỉ ngơi.

    Mẫu giường ngủ nâng hạ kết hợp bàn học FUT thiết kế đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập và nghỉ ngơi.

    Mẫu giường ngủ nâng hạ thanh lý giá rẻ đẹp nhất phù hợp cho không gian nhỏ

    Là mẫu giường nâng hạ thông minh, phần giường được nâng lên hạ xuống một cách êm ái bằng việc dùng tay nhấc lên hạ xuống. Vì vậy, căn phòng ngủ của bạn luôn có cảm giác rộng rãi, thoải mái hơn.

    Phần thiết bị hỗ trợ nâng lên hạ xuống được làm từ lò xo cơ khí. Khi hạ xuống bạn dùng tay để vào phần giường đẩy mạnh xuống, giường sẽ tự động hạ xuống, khi muốn nâng giường lên để sử dụng bàn bạn chỉ cần dùng tay nhấc nhẹ giường, phần lò xo sẽ gúp bạn đẩy lên một cách nhẹ nhàng.

    Giường ngủ nâng hạ gấp dọc khi hạ mặt giường.

    Giường ngủ nâng hạ gấp dọc khi hạ mặt giường.

    Mẫu giường ngủ nâng hạ FUT được sản xuất từ chất liệu gỗ Tần bì tự nhiên, một loại gỗ hiếm ở nước ta và thường chỉ phát triển ở các vùng duyên hải của các nước Châu Âu, Châu Mỹ. Giường thường có các đường vân gỗ đẹp, sáng cùng sự phân chia màu sắc đầy tính nghệ thuật. Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này là độ chắc chắn, khả năng chịu lực rất tốt và còn mang ý nghĩa phong thủy rất tốt tâm luôn an - trí luôn vững - vượng tài lộc.

    Giường bàn nâng hạ FUT vận hành nâng hạ thủ công, có hệ lò xo hỗ trợ, nâng hạ nhẹ nhàng, dễ thao tác.

    Giường bàn nâng hạ FUT vận hành nâng hạ thủ công, có hệ lò xo hỗ trợ, nâng hạ nhẹ nhàng, dễ thao tác.

    Với mẫu giường ngủ nâng hạ FUT có kích thước dài 1,05 x rộng 1,25 x cao 2,35m đủ dùng, bạn sẽ có được những tiện ích cũng như phù hợp với mọi không gian căn phòng. Kiểu dáng gấp dọc linh hoạt của giường ngủ nâng hạ FUT 1,2m sẽ luôn là sự lựa chọn thông minh đối với thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ gọn.

    Nếu khách có nhu cầu mua thêm sản phẩm đi kèm giường ngủ nâng hạ thông minh hệ cơ FUT 1,2m thì có thể tham khảo các sản phẩm sau:

    1. Đệm Everon dày 7cm: 2.500.000 đồng
    2. Chăn ga tự phẳng (ĐÔNG): 2.100.000 đồng
    3. Chăn ga tự phẳng (HÈ): 1.600.000 đồng
    Giường ngủ nâng hạ thông minh kết hợp Bàn học thiết kế đạt chuẩn chống gù chống cận đáp ứng mọi nhu cầu học tập khác nhau: viết, đọc, vẽ tranh...

    Giường ngủ nâng hạ thông minh kết hợp Bàn học thiết kế đạt chuẩn chống gù chống cận đáp ứng mọi nhu cầu học tập khác nhau: viết, đọc, vẽ tranh...

    Mua giường ngủ nâng hạ thanh lý chính hãng, bền đẹp ở đâu?

    Sàn TMĐT chuyên biệt về nội thất HomeAZ.vn tự hào là địa chỉ phân phối nội thất trẻ em thông minh chất lượng cao, điểm mua sắm lý tưởng cho người tiêu dùng trên toàn quốc. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình cùng ưu đãi hấp dẫn về giá cả và chính sách bảo hành hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất, thuận tiện nhất cho khách hàng trong việc mua sắm.

    Để lựa chọn được một bộ giường ngủ nâng hạ phù hợp và đáp ứng nhu cầu cần xem xét nhiều yếu tố trên thực tế. Ngoài ra để xác định vị trí đặt giường, hướng hạ mặt giường còn phụ thuộc vào hướng cửa ra vào, cửa sổ hay dầm trên trần nhà trong phòng. Nếu bạn có nhu cầu mua giường ngủ nâng hạ tốt nhất thanh lý giá rẻ với thời gian bảo hành gấp đôi hoặc cần tư vấn vui lòng liên hệ HomeAZ.vn:

    • GIƯỜNG BÀN NÂNG HẠ FUT – 1m2 – Hệ cơ
    • VPGD: Tòa 17T7 Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội
    • Hotline/Zalo: 090 173 2989
    • Email: [email protected]

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan