Tư vấn nội thất Thế giới nội thất

Mẫu chậu sứ nghệ thuật màu đen đẹp nhất cho người sống tối giản

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Màu đen luôn đi liền với quyền lực, thanh nhã trang trọng. Chắc hẳn ai cũng biết đến hố đen của vũ trụ, nơi có thể hút mọi thứ xung quanh nó bằng lực hấp dẫn đáng kinh ngạc. Chậu sứ nghệ thuật màu đen được các nghệ nhân ví như hố đen của mọi căn phòng.

    Chậu sứ nghệ thuật màu đen vừa phù hợp phong cách hiện đại trang trọng, vừa phù hợp với phong cách cổ kính trang nhã. Bên cạnh đó, với màu đen huyền bí của chậu sứ, không gian của bạn sẽ trở nên vô cùng hấp dẫn, lôi cuốn và vô cùng bí ẩn.

    Empty

    Chậu sứ nghệ thuật Navado

    Hãy cùng điểm qua một số mẫu chậu sứ nghệ thuật màu đen độc đáo sau đây!

    Empty

    Chậu sứ nghệ thuật Navado

    Lấy cảm hứng từ nét đẹp thô sơ, mộc mạc như thời nguyên thủy, mẫu chậu sứ ngày luôn tạo cảm giác thích thú cho người dùng. Nếu chỉ nhìn qua thì trông nó như một viên đá được các nghệ nhân lấy đi phần lõi và đến nguyên màu sắc cũng như bản chất vốn có để sử dụng. Nhưng theo góc nhìn nghệ thuật thì đây là một nét đột phá đầy cá tính. Những chiếc chậu sứ màu trắng hình tròn trơn bóng giờ đây đã quá phổ thông. Sử dụng một chiếc chậu sứ nghệ thuật như thế này sẽ tạo nên điểm nhấn độc đáo cho cả căn phòng.

    Empty

    Chậu sứ nghệ thuật Navado

    Màu đen huyền bí đã phủ kín cả trong lẫn ngoài của mẫu chậu sứ này. Chỉ bằng một số đường cong mềm mại ở phía ngoài chậu sứ này, mọi tầm nhìn của bạn như bị cuốn vào một chỗ duy nhất. Thiết kế có thành cao, khiến người dùng có cảm giác tò mò muốn tìm hiểu ẩn bên trong chiếc chậu sứ nghệ thuật này là gì?

    Bạn có thể đặt chiếc chậu sứ nghệ thuật này ở mọi không gian với mọi sắc màu chủ đạo khác nhau. Nếu muốn cả không gian trở nên bí ẩn thì hãy sử dụng tông màu đen cùng với tông màu của chậu sứ làm chủ đạo. Còn nếu bạn muốn một không gian vui tươi thì sử dụng mẫu chậu này làm điểm nhấn ở chính giữa căn phòng là một ý tưởng không tồi.

    Empty

    Chậu sứ nghệ thuật Navado

    Lấy ý tưởng từ lớp vảy trên những con rắn lớn, các nghệ nhân đã cho ra đời mẫu chậu sứ nghệ thuật này. Cả chậu sứ của bạn như được một con rắn lớn bao bọc, che chở. Loài rắn đã xuất hiện từ rất lâu trước nay, nó xuất hiện cùng thời với khủng long. Sau những biến đổi khắc nghiệt của trái đất, nó vẫn phát triển một cách mạnh mẽ và ngày một tinh xảo. Với ý nghĩa đó, loài rắn còn được tượng trưng cho sự sống trong nhiều tiểu thuyết.

    Với mẫu chậu sứ nghệ thuật này, nhà sản xuất muốn gửi gắm thông điệp rằng hãy mạnh mẽ vượt qua những khó khăn, sóng gió mà bạn đang gặp phải. Hãy lấy chúng làm động lực để ngày càng phát triển mạnh mẽ và vươn tới ước mơ mà bấy lâu nay bạn đang theo đuổi.

    Empty

    Chậu sứ nghệ thuật Navado

    Lời kết

    Những mẫu chậu sứ nghệ thuật được mọi người ưa chuộng hiện nay đa số được thiết kế rất công phu hay gắn liền với những truyền thuyết hấp dẫn. Nhưng vẻ đẹp của sự đơn giản không bao giờ lỗi thời. Nó luôn tạo cảm giác tinh tế và thoải mái.

    Nếu bạn là một người theo đuổi phong cách sống tối giản và thích những đồ nội thất đơn giản thì đây là mẫu chậu sứ nghệ thuật bạn không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, bề mặt chậu sứ còn được tráng men sáng bóng rất tiện lợi cho việc lau chùi. Với sự sáng bóng của chậu sứ khi kết hợp với ánh sáng mờ ảo của phòng tắm sẽ tạo nên hiệu ứng ánh sáng tuyệt hảo. Bạn sẽ muốn đắm chìm trong không gian mờ ảo đầy huyền bí ấy mãi không rời.

    Bên cạnh nét đẹp thẩm mỹ, bạn cũng nên chọn cho mình những chậu sứ nghệ thuật chất lượng cao. Bạn có thể tham khảo tại Navado để có một sản phẩm cao cấp, bền, đẹp theo thời gian nhé.

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan