Tư vấn nội thất Đồ trang trí (Decor)

Kinh nghiệm mua đồ trang trí Tết giá rẻ 2021 tiết kiệm chi phí nhưng vẫn sang trọng

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Đồ trang trí Tết giá rẻ nhưng vẫn làm nên sự sang trọng, tiện nghi của các gia đình trong không khí xuân mới gần kề. Những khay mứt tết truyền thống, cành đào đỏ, lọ hoa

    5 món đồ trang trí Tết bạn nên sắm "càng sớm càng tốt"

    1. Lọ hoa trang trí, bình hoa trang trí

    Có thể là hoa tươi, cũng có thể là hoa giả, cho dù là gì thì không thể thiếu những sắc màu tươi thắm ngày xuân. Lọ hoa trang trí với nhiều chất liệu như gốm, sứ, thủy tinh, gỗ... sẽ tô điểm góc phòng khách, góc phòng ngủ, phòng bếp, phòng ăn... được ấm áp hơn, rực rỡ hơn. Căn phòng có hoa như được tiếp thêm năng lượng sống tràn đầy.

    binh-su-cam-hoa-dep-gia-re-men-hinh-thoi-homeazvn-3-1658

    2. Khay bánh kẹo, khay mứt tết

    Tết đến là dịp ngôi nhà của bạn sẽ tiếp đón rất nhiều vị khách quý tới chơi. Không gia đình nào là thiếu đi khay đựng bánh kẹo dịp Tết trên bàn tiếp khách, với bộ ấm trà, cùng nhau hàn huyên. Tết là dịp chúng ta sống chậm lại và thể hiện tình cảm yêu thương nhau. "Trà bánh ngày xuân" sẽ giúp mở đầu những câu chuyện kết nối đong đầy, hân hoan hơn.

    >> Xem thêm: Mẫu khay mứt Tết "cháy hàng" đầu năm mới

    134306560_1035197596986046_7577268656420540907_o

    3. Tranh trang trí

    Một bức tranh phong thủy ý nghĩa, hay tranh sắt treo tường độc đáo ở bức tường trống trong phòng khách, dãy hành lang... sẽ hoàn thiện vẻ đẹp nội thất ngôi nhà. Tổ ấm của bạn trông sẽ thật khác so với 365 ngày của năm cũ, cả không gian như thể được "thay áo mới" với những sắc màu, đường nét hội họa nghệ thuật.

    >> Xem thêm: 100++ mẫu tranh treo tường, tranh trang trí giá rẻ cho các gia đình đầu xuân

    Bộ tranh treo tường màu sắc tươi sáng giúp làm căn phòng khách tối giản thêm tươi vui hơn

    Bộ tranh treo tường màu sắc tươi sáng giúp làm căn phòng khách tối giản thêm tươi vui hơn

    4. Đèn trang trí

    Loại đèn led trang trí được nhiều gia đình ưa chuộng gần đây đó chính là đèn thả trần và đèn để bàn. Đây là kiểu dáng đèn rất dễ phối hợp đồ nội thất, làm sáng không gian sống, và thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ. Đèn thả trần, đèm chùm thả trần... làm căn phòng khách lung linh hơn. Đặc biệt đèn bàn led có bóng thắp sáng màu vàng, ánh sáng dịu nhẹ thay thế cho cả đèn ngủ và đèn đọc sách sẽ khiến ngôi nhà bạn trở nên ấm áp.

    >>Xem thêm: 500++ mẫu đèn trang trí giá rẻ HOT nhất 2021

    Nếu cần trang trí cành đào, cây quất... bạn nên sắm thêm cả đèn dây trang trí để cho góc nhà thêm

    Nếu cần trang trí cành đào, cây quất... bạn nên sắm thêm cả đèn dây trang trí để cho góc nhà thêm "nổi bật"

    5. Giá kệ trang trí

    Trong suốt một năm, đồ đạc trong nhà thường xuyên được sắp xếp lại gọn gàng ngăn nắp. Bên cạnh việc lau chùi sạch sẽ thì cũng sẽ có những món đồ bị bỏ đi, những món đồ được bày trí lại... Cuối năm dọn nhà được xem như một dịp để nhìn lại tổng thể không gian nội thất của gia đình. Vì thế mà các loại giá kệ, tủ kệ trang trí, kệ đa năng, tủ vách ngăn... sẽ được đầu tư để giúp cho ngôi nhà trông sạch sẽ tinh tươm hơn.

    Cách chọn mua đồ trang trí ngày Tết giá rẻ nhưng chất lượng

    - Nên mua sớm: 

    Tâm lý càng cuối năm càng sale rẻ khiến cho nhiều người cố chờ đợi để đặt mua các món hàng mà mình thích. Điều này gây ra hiệu ứng dồn hàng vào dịp cận Tết, các đơn vị cung cấp đôi khi không đủ hàng hóa để bán ra, chưa kể tình trạng quá tải đơn khiến việc vận chuyển bị trễ. Nếu may mắn bạn sẽ nhận được món đồ mình muốn kịp thời trước Tết. Nếu không thì bạn chỉ có thể ngậm ngùi chọn một món đồ khác tương tự khi mà món đồ bạn muốn đã không còn, hoặc không thể chuyển tới tay bạn kịp.

    Lời khuyên: bạn nên mua những món đồ trang trí Tết giá rẻ mà mình cần càng sớm càng tốt, tránh những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra.

    - Không tham rẻ

    Tương tự như việc chờ đợt sale cuối năm, thì việc mong muốn mua được món đồ y hệt với giá rẻ đôi khi sẽ gây ra những hậu quả đáng tiếc. Cùng một mẫu mã, cùng một kiểu dáng, nhưng có giá rẻ hơn chưa chắc sẽ tốt hơn. Hàng nhái, hàng trôi nổi trên thị trường rất nhiều với những rủi ro đáng tiếc, "tiền mất, tật mang". 

    Lời khuyên: lựa chọn nhà cung cấp uy tín để mua sắm, tránh tham rẻ mà mua phải những mặt hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ.

    do-trang-tri-ngay-tet-homeaz-0

    - Mua sắm trực tuyến thay vì mua trực tiếp

    Cuối năm công việc bận rộn, người người đi ra ngoài mua sắm. Nếu đánh đổi khoảng thời gian đó với việc ngồi ở nhà, lên mạng, xem mẫu mã trên các trang thương mại điện tử, so sánh giá cả rồi bấm chọn mua, sẽ nhàn nhã hơn nhiều. Bạn nên dành thời gian đó cho gia đình, cho bản thân, sắp xếp lại công việc. Chưa kể việc thanh toán qua các trang điện tử uy tín như HomeAZ, Tiki, Lazada... hoặc website trực tiếp của đơn vị cung cấp, bạn được chiết khấu tốt hơn, thanh toán dễ dàng hơn. 

    Lời khuyên: sử dụng hình thức mua hàng trực tuyến dịp cuối năm sẽ giúp bạn có nhiều thời gian để lựa chọn, và nhận được nhiều ưu đãi hơn khi tới tận nơi mua bán trao đổi những món đồ trang trí Tết giá rẻ

    Nơi bán đồ trang trí Tết giá rẻ Hà Nội, TPHCM

    Mời bạn ghé thăm gian hàng bán đồ nội thất Tết của HomeAZ.vn với đa dạng chủng loại và mẫu mã đồ trang trí Tết giá rẻ, giúp bạn vui đón xuân sang cùng nhièu ưu đãi lớn. Liên hệ hotline 090 173 2989 để được hỗ trợ, tư vấn. Hoặc inbox cho fanpage HomeAZ.vn ngay hôm nay!

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan