Tư vấn nội thất Thế giới nội thất

Gương trang trí theo phong cách tối giản treo ở không gian nào cũng hợp

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Để tiết kiệm chi phí và tối giản không gian sống, nhiều gia đình thường tìm kiếm và lựa chọn những kiểu gương trang trí có cấu tạo đơn giản, vẫn đáp ứng được các tiêu chí bền, đẹp, dễ vệ sinh và lắp đặt.

    Thiết kế nội thất theo phong cách tối giản đang là xu hướng của cuộc sống hiện đại

    "Sống tối giản để hạnh phúc hơn" đang trở thành châm ngôn sống của rất nhiều người trong xã hội hiện nay. Với việc lựa chọn những món đồ có cấu tạo đơn giản, hay việc chỉ chọn mua sắm những đồ đạc thật sự cần thiết cho không gian sống của mình, cuộc sống của con người dần trở nên thư thái hơn, thoải mái hơn.

    Mỗi ngôi nhà đều có rất nhiều không gian cần bày trí, sắp xếp. Phong cách sống tối giản đề cao việc chỉ để những đồ vật thực sự cần trong mỗi không gian nhất định. Ngoài việc đáp ứng được các chức năng cơ bản thì cần đảm bảo tính thẩm mỹ và phải phù hợp với phong cách mà gia chủ muốn hướng tới.

    Gương trang trí tối giản giúp cho không gian ngôi nhà của bạn tinh tế hơn

    Gương soi hay gương trang trí là món vật dụng không thể thiếu trong quá trình bày trí, sắp đặt nội thất trong nhà.

    Mỗi kiểu gương trang trí sẽ phù hợp với từng phong cách thiết kế khác nhau, từng không gian khác nhau. Tuy nhiên việc sắm sửa từng loại gương cho từng loại không gian lại là một công việc hết sức "đau đầu" và mất không ít thời gian của chủ nhà lẫn người thiết kế.

    Giải pháp cho việc này chính là lựa chọn những kiểu gương trang trí có kết cấu đơn giản, quy về hình khối và viền gương không quá nhiều chi tiết rườm rà. Gương trang trí theo phong cách tối giản là loại gương rất đa - zi - năng, chúng phù hợp với rất nhiều không gian và phong cách khác nhau.

    Những mẫu gương trang trí tối giản đặt trong không gian nào cũng phù hợp

    Gương dáng tròn là loại gương phổ biến nhất hiện nay và được sử dụng hầu hết trong các ngôi nhà có thiết kế theo phong cách tối giản. Trong phong thủy, gương tròn tượng trưng cho sự tròn vẹn, đủ đầy, hút tài lộc và may mắn về cho gia chủ. 

    Quy tắc treo gương trong nội thất hợp phong thủy đó là treo gương không được thấp hơn đầu người, cũng không nên cao quá. Nên mua những tấm gương có kích cỡ càng lớn càng tốt. Vị trí treo gương tốt nhất nên là những nơi gần nguồn sáng tự nhiên, giúp phản xạ những luồng khí tốt vào nhà, mang lại sinh khí cho ngôi nhà hoặc không gian nơi treo tấm gương.

    Empty
    guong-trang-tri-phong-ngu-co-den-LED-homeaz.vn3
    Empty
    Empty

    Kiểu gương trang trí dáng tròn viền đen đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây, phù hợp với mọi không gian từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng tắm.

    Empty
    Empty
    Empty
    Empty
    Empty
    Empty
    Empty

    Vẫn là kiểu gương trang trí dáng tròn viền mỏng nhưng đã được các nhà sản xuất cải tiến bằng việc lắp thêm đoạn dây treo bằng các chất liệu da, sắt, inox... phù hợp với yêu cầu của người tiêu dùng. Loại gương này vừa "hợp trend" vừa thuận tiện trong việc di chuyển, và bất kỳ không gian nào trong nhà cũng có thể sắp đặt.

     

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan