Tư vấn nội thất Thế giới nội thất

Gương để bàn trang điểm đẹp là như thế nào?

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Gương để bàn trang điểm đẹp là khái niệm được rất nhiều bạn gái yêu thích nhưng không phải bạn nào cũng biết tiêu chí để chọn cho mình những chiếc gương để bàn trang điểm đẹp và phù hợp nhất. Vậy gương để bàn trang điểm thế nào là đẹp?

    Lợi ích của gương để bàn trang điểm

    Gương để bàn trang điểm là một vật dụng hỗ trợ tuyệt vời cho các cô gái trong quá trình làm đẹp. Không có gương soi, các bạn nữ sẽ không thể nào làm đẹp song những loại gương soi thông thường lại không đáp ứng được nhu cầu về ánh sáng và độ zoom cần thiết khi trang điểm. Vì thế mà gương để bàn trang điểm mang những điểm mạnh vượt trội hơn cả.

    1. Gương để bàn trang điểm dễ dàng đặt trên bàn và có thể xoay 360 độ

    Dòng gương để bàn trang điểm được thiết kế gọn nhẹ với chân đứng đặt trên bàn. Chúng thường có cấu trúc thẳng đứng kết hợp với chân chống đằng sau nó giúp mặt gương luôn cố định, giúp bạn gái thoải mái biến hóa với các món mỹ phẩm và dụng cụ trang điểm. Các bạn gái sẽ không cần phải cầm gương mỗi khi sử dụng bởi chúng đã luôn cố định trên bàn, việc có thể nhìn trọn vẹn gương mặt  sẽ giúp lớp trang điểm của các bạn gái trông tự nhiên hơn.

    Gương để bàn trang điểm dễ dàng đặt trên bàn.

    Gương để bàn trang điểm dễ dàng đặt trên bàn.

    Hiện nay dòng gương để bàn trang điểm cũng được thiết kế vô cùng thông minh, đặc biệt là dòng gương hình tròn. Với thiết kế xoay 360, chúng cho phép người dùng có thể sử dụng dưới mọi góc độ mà không cần di chuyển và căn góc như những mẫu gương treo tường hay gương cầm tay. Đây là một trong những điểm nổi bật của mẫu gương dùng trang điểm này mà ít mẫu gương thông thường có được.

    2. Gương để bàn trang điểm zoom x3 giúp soi được cận mặt

    Đa số những mẫu gương để bàn trang điểm đều sở hữu mặt gương khá lớn, có thể zoom x3  giúp bạn có thể nhìn hết gương mặt. Dòng gương này cũng được các chuyên gia đánh giá rất cao bởi độ trong, rõ, giúp các bạn nữ trang điểm tự nhiên và hợp với gu thời trang hơn.

    Gương để bàn trang điểm zoom x3 giúp soi được cận mặt

    Gương để bàn trang điểm zoom x3 giúp soi được cận mặt

     Nếu bạn vẫn đang thường xuyên phải lo lắng về lớp trang điểm của mình không đều vì bị bỏ sót một vài vị trí thì việc sử dụng chiếc gương để bàn trang điểm là hoàn toàn hợp lý.

    >Xem thêm: Gương để bàn trang điểm - báu vật của các quý cô

    Tiêu chí đánh giá một chiếc gương để bàn trang điểm đẹp.

    1. Kiểu dáng gương phải phù hợp với nhu cầu sử dụng.

    Thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu gương để bàn trang điểm khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người dùng nên chọn mẫu gương để bàn trang điểm sao cho phù hợp. Chú ý lựa chọn kích thước gương sao cho phù hợp, không gian phòng nhỏ hẹp nên chọn gương để bàn trang điểm với kích thước vừa phải, nhỏ gọn, để di chuyển linh hoạt. Kích thước gương cần cân đối với bàn hay mặt bàn trang điểm.

    Kiểu dáng gương phải phù hợp với nhu cầu sử dụng.

    Kiểu dáng gương phải phù hợp với nhu cầu sử dụng.

    Gương để bàn trang điểm đẹp không chỉ là vật dụng để soi mà còn là vật trang trí nội thất đẹp cho không gian. Thực tế, loại gương này cũng được thiết kế với nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau, đáp ứng nhu cầu và gu thẩm mỹ của mỗi người. Bởi vậy mà người dùng có thể chọn phong cách hiện đại, đơn giản hay cổ điển cầu kỳ phù hợp với sở thích và không gian.

    2. Gương phải mang lại tính năng ứng dụng thực tế.

    Gương để bàn trang điểm đẹp phải tích hợp được nhiều hơn các tính năng hữu ích để hỗ trợ người dùng trang điểm. 

    Gương để bàn trang điểm thông thường: dành cho những chủ nhân muốn soi mặt kính thực và thay đổi được góc độ để dễ dàng quan sát các chi tiết hơn. Hay như gương để bàn trang điểm đèn led: sử dụng để hỗ trợ soi gương ban đêm hoặc soi trong điều kiện căn phòng thiếu sáng, giúp người dùng nhận diện được màu sắc và tô màu phù hợp.

    Gương phải mang lại tính năng ứng dụng thực tế.

    Gương phải mang lại tính năng ứng dụng thực tế.

    Nên chọn mua các mẫu để bàn trang điểm đẹp từ các thương hiệu uy tín để đảm bảo về chất liệu cao cấp, độ bền vượt trội và các tính năng hỗ trợ tiện lợi đáp ứng nhu cầu trang điểm. Ngoài ra, các sản phẩm gương trang điểm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín sẽ có chính sách bảo hành tốt cho người tiêu dùng.

    3. Gương phải phù hợp với bản mệnh của người sử dụng

    Sẽ là thiếu sót rất lớn nếu như chúng ta chỉ quan tâm đến tổng thể nội thất trong phòng ngủ mà quên đi bản mệnh của người sử dụng. Và đối với việc lựa chọn sản phẩm gương để bàn trang điểm đẹp cũng vậy, về cả màu sắc và chất liệu, hãy lựa chọn cho mình một chiếc gương để bàn trang điểm đẹp tương ứng với mệnh sinh theo ngũ hành của người sử dụng.

    guong-soi-gia-re-17

    Ví dụ: gương để bàn trang điểm chất liệu gỗ sẽ dùng cho người mệnh Mộc thuộc hành Mộc và màu sắc tốt nhất là xanh lá cây, xanh da trời, xanh sẫm, nâu, đen tránh những màu ánh kim, vàng vì xung khắc (Kim khắc Mộc). Tương tự như vậy, chất liệu sắt, inox của gương để bàn trang điểm sẽ dành cho người mệnh Kim - tốt nhất là màu sáng, ánh vàng tránh các màu đỏ, hồng, tím…

    >Xem thêm: 3 tiêu chí phải biết khi mua gương trang điểm để bàn

    Một số mẫu gương để bàn trang điểm đẹp

    Một số mẫu gương để bàn trang điểm đẹp tại Vhome shop mà các bạn có thể tham khảo như:

    Gương để bàn trang điểm khung kim loại vàng xoay được 360 độ.

    Gương để bàn trang điểm khung kim loại vàng xoay được 360 độ.

    Gương để bàn trang điểm khung gỗ đơn giản

    Gương để bàn trang điểm khung gỗ đơn giản

    Gương để bàn trang điểm đẹp viền đèn LED tinh tế.

    Gương để bàn trang điểm đẹp viền đèn LED tinh tế.

    Gương để bàn trang điểm khắc họa hoa văn tinh tế

    Gương để bàn trang điểm khắc họa hoa văn tinh tế

    Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu gương để bàn trang điểm đẹp TẠI ĐÂY!

    ĐỊA CHỈ MUA GƯƠNG ĐỂ BÀN TRANG ĐIỂM ĐẸP TẠI VHOME SHOP

    1) Chi nhánh Hà Nội:

    - Đ/C: 53 Hàng Thiếc, Q. Hoàn Kiếm, HN

    - SĐT: 0243. 8260070 hoặc 0904.306.090

    2) Chi nhánh Hồ Chí Minh (CS1):

    - Đ/C: 666/30/26 đường 3/2, Phường 14, Q. 10, HCM

    - SĐT: 0902.302.966

    3) Chi nhánh Hồ Chí Minh (CS2) :

    - Đ/C: 11 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Q.10, HCM

    - SĐT: 0906.106.951 – 0902.302.966

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan