Tư vấn nội thất Phong thủy

Gương bát quái để hóa giải hướng nhà xấu và cách kích hoạt

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Hướng nhà xấu là một trong những điều đại kỵ cần hóa giải trong phong thủy. Nếu biết cách sử dụng gương bát quái để hóa giải hướng nhà xấu, gia chủ có thể phòng trừ đại họa cho ngôi nhà.

    Gương bát quái để hóa giải hướng nhà xấu: Hai căn nhà có cửa chính xung đối nhau

    Nếu hai căn nhà có cửa chính xung đối sẽ làm cho khí nhà này xung thẳng vào cửa nhà kia và chắc chắn sẽ có một nhà bị xấu. Để khắc phục hướng nhà này, bạn có thể dùng gương bát quái treo ở cửa. Gương có tác dụng phản xạ lại luồng khí bay tới, vì thế việc sử dụng gương phải hết sức cẩn thận để gương không phản xạ cả cát khí.

    guong-bat-quai-de-hoa-giai-huong-nha-xau-7

    Gương bát quái để hóa giải hướng nhà xấu: Nhà ở có đường đâm thẳng vào nhà

    Nếu có đường đâm thẳng vào nhà, hung khí sẽ dội vào nhà. Người ở nhà này thường không yên ổn, dễ sinh thị phi bệnh tật và hao tổn tài lộc. Để khắc phục hướng nhà xấu này, bạn có thể dùng gương bát quái để chấn hung khí.

    Khi cửa chính hoặc cửa sổ nhà ở bị các vật thể mang sát khí xung chiếu thẳng vào, bạn có thể treo gương bát quái lồi trước cửa sẽ có tác dụng hữu hiệu. Gương bát quái lồi có một đường cong hướng ra ngoài để phản chiếu và phân tán những năng lượng tiêu cực. 

    Gương bát quái để hóa giải hướng nhà xấu: Trước nhà có căn nhà đổ nát

    Nếu có căn nhà đổ nát đối diện nhà bạn, bạn nên treo ngay một chiếc gương bát quái để hóa giải hung khí do nhà đối diện mang lại. Nhà ở đối diện đường vòng hoặc giao lộ chỉ dùng làm cơ sở kinh doanh, không nên ở. Trước nhà này, bạn có thể dùng gương bát quái để trấn áp, hoá giải luồng hung khí.

    guong-bat-quai-de-hoa-giai-huong-nha-xau-5

    Gương bát quái để hóa giải hướng nhà xấu: Nhà hướng Tuyệt mạng, Ngũ quỷ hay Họa hại

    Gương bát quái lõm có hình dạng cong vào trong để tích tụ các luồng năng lượng, được dùng trong trường hợp hướng bị phạm vào các hướng xấu hoặc kỵ tuổi gia chủ. Nếu có hiện tượng tán khí thì nên treo gương bát quái mặt lõm để thu hút cát khí.

    Có thể dùng hai gương bát quái treo phía trước cửa nhà bạn đó là gương bát quái tiên thiên treo theo vị trí Càn trên, Khôn dưới và gương bát quái hậu thiên thì treo theo vị trí Khảm trên, Ly dưới. Khi muốn sửa nhà nằm trong vị trí xấu, bạn có thể treo gương bát quái tiên thiên trong vị trí bình thường. Đồng thời, xoay gương bát quái hậu thiên để thay vị trí hướng xấu bằng vị trí hướng tốt như sau đây:

    • Vị trí Sinh khí để hóa giải cửa chính quay về hướng Ngũ quỷ.
    • Vị trí Thiên y để hóa giải cửa chính quay về hướng Tuyệt mạng.
    • Vị trí Phúc đức để hóa giải cửa chính quay về hướng Lục sát.
    • Vị trí Phục vị để hóa giải cửa chính quay về hướng Họa hại.
    guong-bat-quai-de-hoa-giai-huong-nha-xau-6

    Cách kích hoạt gương bát quái để hóa giải hướng nhà xấu

    Tuy nhiên gương bát quái không phải lúc nào cũng có tác dụng, để gương bát quái phát huy tác dụng thì gia chủ nên mua gương bọc kín trong vải đỏ. Trước khi treo gương, gia chủ cần làm lễ xin phép thổ địa ngôi nhà. Khi đã khấn bái xong xuôi, chuyên gia phong thủy về gương sẽ đọc trì chú để kích hoạt gương bát quái xong rồi gia chủ mới được treo gương. 

    Ngày tốt để treo gương bát quái là ngày mùng Một và ngày rằm.

    Kết luận: 

    Sử dụng gương bát quái để hóa giải hướng nhà xấu sẽ đem đến may mắn và bình an cho gia chủ. Bạn hãy đọc kỹ những thông tin tổng hợp hữu ích lưu ý về cách treo gương bát quái trên để áp dụng thành công và đón tài lộc cho gia đình nhé!

    Đọc thêm: Hướng dẫn tự khai quang điểm nhãn và treo gương bát quái

    Địa chỉ mua sản phẩm gương bát quái tại hệ thống cửa hàng Vhome24

    Chi nhánh 1 tại Hà Nội:

    • 53 Hàng Thiếc, Q. Hoàn Kiếm, HN
    • 0243. 8260070 hoặc 0904.306.090

    Chi nhánh 2 tại Tp. HCM:

    • 666/30/26 đường 3/2, Phường 14, Q.10, Tp. HCM
    • 0902 302 966

    Chi nhánh 3 tại Tp. HCM:

    • 11 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Q.10, Tp. HCM
    • 0906 106 951 - 0902 302 966

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan