Tư vấn nội thất Giường đơn

Giường nâng hạ thông minh điều khiển tự động sử dụng sao cho đúng?

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Giường nâng hạ thông minh điều khiển tự động FUT 1m6 luôn là sự lựa chọn tốt cho các căn hộ nhỏ hoặc gia chủ ưa thích phong cách tối giản. Đặc biệt khi trải nghiệm mẫu giường hiện đại này, bạn sẽ thấy cuộc sống còn đơn giản và tiện nghi hơn nhiều.

    Giường nâng hạ thông minh rất phù hợp cho những căn phòng nhỏ, dù là phòng khách hay phòng ngủ. Không chỉ dự trữ nơi nghỉ ngơi khi cần dùng đến, tận dụng không gian mà chiếc giường còn đem đến vô vàn lợi ích khác mà khi sử dụng bạn mới có thể trải nghiệm hết. Bên cạnh đó, vì là một sản phẩm nội thất thông minh nên chiếc giường này cũng có cách sử dụng riêng và một số lưu ý khác với giường thông thường.

    Giường nâng hạ thông minh rộng 1m6 có điều khiển tự động.

    Giường nâng hạ thông minh rộng 1m6 có điều khiển tự động.

    Cách sử dụng giường nâng hạ thông minh

    Giường nâng hạ thông minh mẫu 1m6 FUT có mặt giường di động có thể nâng hạ tùy theo nhu cầu sử dụng. Mặc dù chất liệu sử dụng là gỗ Tần bì tự nhiên 100% có trọng lượng khá nặng, bạn vẫn có thể nâng hạ được giường rất nhẹ nhàng bằng điều khiển nút bấm đơn giản và an toàn với trẻ. Những trẻ học tiểu học cũng có thể tự nâng hạ được sản phẩm này.

    Việc sử dụng giường nâng hạ thông minh rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng điều khiển tự động hạ mặt giường xuống khi cần dùng đến. Ngay sau đó, phần chân giường cũng sẽ tự động hạ nên bạn không cần làm thêm bất kỳ thao tác nào cả. Sau giấc ngủ sâu và thức dậy khỏi giường, bạn có thể nâng mặt giường trả lại vị trí cũ một cách rất gọn gàng và nhanh chóng.

    Cách sử dụng giường ngủ nâng hạ.

    Cách sử dụng giường ngủ nâng hạ.

    Một số lưu ý nhỏ khi sử dụng giường nâng hạ thông minh

    Giường nâng hạ thông minh hoạt động nhẹ nhàng và đảm bảo an toàn dựa trên bộ trợ lực piston cùng điều khiển nút bấm. Piston có tính đàn hồi nhưng chắc chắn không thể là vĩnh cửu. Do đó, bạn nên thường xuyên gấp giường lên khi không sử dụng đến để đảm bảo độ bền chặt cho bộ phận này.

    Ngoài ra bạn nên hạn chế tất cả những hoạt động chạy nhảy quá mạnh trên chiếc giường nâng hạ thông minh này, kể cả trên những chiếc giường truyền thống cũng vậy.

    Empty
    Empty

    Mua mẫu giường nâng hạ điều khiển tự động bền, đẹp, rẻ nhất ở đâu?

    Hiện nay, mẫu giường bàn nâng hạ FUT có chiều rộng 1m6 sử dụng điều khiển tự động là sản phẩm bán chạy nhất trong số những mẫu nội thất thông minh tại HomeAZ.vn, với giá bán ưu đãi nhất trên thị trường: 18.000.000 đồng/ sản phẩm. Mẫu giường nâng hạ thông minh FUT làm từ gỗ Tần bì tự nhiên cao cấp, vận hành bằng điều khiển nút bấm, đơn giản, dễ sử dụng và an toàn với trẻ. Sản phẩm được tích hợp thêm chức năng kệ để sách, để đồ tiện dụng và gọn gàng.

    Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua thêm sản phẩm đi kèm mẫu giường bàn nâng hạ FUT 1m6 điều khiển tự động có thể lựa chọn dưới đây:

    • Đệm Everon dày 7cm: 4.000.000 đồng
    • Chăn ga tự phẳng (ĐÔNG): 2.300.000 đồng
    • Chăn ga tự phẳng (HÈ): 1.800.000 đồng 

    Mọi thông tin chi tiết hoặc cần tư vấn vui lòng liên hệ sàn TMĐT chuyên biệt về Nội thất HomeAZ.vn:

    • VPGD: Tòa 17T7 Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội
    • Hotline/Zalo: 090 173 2989
    • Email: [email protected]

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan