Tư vấn nội thất Tư vấn sản phẩm

Giải đáp câu hỏi có nên dùng đèn sưởi ấm cho phòng ngủ hay không

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Với công nghệ ngày càng phát triển, các loại đèn sưởi ấm cho phòng ngủ đang lần lượt ra đời nhằm phục vụ đời sống con người. Một số loại đèn sưởi phổ biến ngày nay như đèn sưởi hồng ngoại, đèn sưởi halogen, máy sưởi dầu... nhưng đèn sưởi hồng ngoại vẫn luôn được ưu tiên nhất bởi sự an toàn của nó.

    Đèn sưởi ấm cho phòng ngủ - nên dùng hay không?

    Nước ta có mùa Đông vô cùng khắc nghiệt, điều này thực sự là một nỗi ám ảnh với hầu hết tất cả mọi người đối với việc dậy sớm. Bạn sẽ chẳng muốn ra khỏi chăn vào lúc đấy đâu. Chắc chắn, đèn sưởi cho phòng ngủ là một giải pháp vô cùng hữu hiệu.  

    Với sự đa dạng về mẫu mã chủng loại như ngày nay thì tôi tin rằng một sản phẩm đèn sưởi hồng ngoại vô cùng an toàn đối với bạn. Đèn sưởi hồng ngoại có những tác dụng vô cùng tốt với con người như: giúp điều trị các bệnh xương khớp, đau đầu, tia hồng ngoại tốt cho da giúp da dẻ luôn hồng hào và đặc biệt rất tốt cho mắt... Một làn da mịn màng, căng bóng, không nứt nẻ vào mùa Đông sẽ không còn là vấn đề với sản phẩm này.

    Đèn sưởi hồng ngoại có những tác dụng vô cùng tốt với con người.

    Đèn sưởi hồng ngoại có những tác dụng vô cùng tốt với con người.

    Đèn sưởi được thiết kế với sự kết hợp rất nhiều các tiện ích khác. Được trang bị rơle nhiệt, sản phẩm có hệ thống tự động ngắt khi nhiệt độ đạt mức hợp lý và những rủi ro trong quá trình truyền tải điện năng. Đèn sưởi phòng ngủ được thiết kế sử dụng dễ dàng cho mọi lứa tuổi. Hiệu quả nhanh, sưởi ấm không gian tức thì, cái lạnh sẽ không còn là vấn đề nữa. Ngoài ra đèn còn thiết kế chuẩn đảm bảo cách điện cách âm độ bền sử dụng rất cao. Vào mùa hè, khi không còn nhu cầu sử dụng bóng sưởi, bạn hoàn toàn có thể thay bóng đèn chiếu sáng bình thường vào để sử dụng chiếu sáng cho căn phòng của bạn. Thiết kế nhỏ gọn nhẹ nhàng nhưng đầy nét tinh tế, chiếc đèn sưởi trở thành một vật dụng trang trí vô cùng hiệu quả, tăng nét sang trọng và quyến rũ cho phòng ngủ của bạn.

    Thiết kế nhỏ gọn nhẹ nhàng nhưng đầy nét tinh tế.

    Thiết kế nhỏ gọn nhẹ nhàng nhưng đầy nét tinh tế.

    Lưu ý khi sử dụng đèn sưởi ấm cho phòng ngủ

    Tuy nhiên bạn cần lưu ý một số điều dưới đây. Không nên sử dụng đèn sưởi những lúc không cần thiết tránh tình trạng sốc nhiệt so với nhiệt độ trong phòng và nhiệt độ ngoài trời khi bạn bước ra ngoài. Để nhiệt độ ở mức vừa phải đủ để làm ấm cơ thể từ 22-27 độ. Sẽ chẳng còn cảm giác mùa đông nữa nếu bật ở nhiệt độ quá cao.

    Để nhiệt độ ở mức vừa phải đủ để làm ấm cơ thể từ 22-27 độ.

    Để nhiệt độ ở mức vừa phải đủ để làm ấm cơ thể từ 22-27 độ.

    Bởi tác dụng làm ấm nhanh chỉ từ 1 đến 2 phút sau khi bật, nên bạn chỉ bận đèn sưởi ngay trước lúc mình muốn sử dụng. Không nên bật trước làm gì sẽ gây tốn điện năng đáng kể đấy. Tránh tình trạng bật 24/24 bởi nó sẽ làm quá tải điện, giảm tuổi thọ của đèn. Vậy hãy tắt khi không cần thiết nhé. Thường xuyên lau chùi bảo dưỡng định kỳ để chiếc đèn có thể sử dụng bền lâu theo thời gian với bạn nhé.

    Tránh tình trạng bật 24/24 bởi nó sẽ làm quá tải điện.

    Tránh tình trạng bật 24/24 bởi nó sẽ làm quá tải điện.

    Vị trí lắp đèn nên lắp ở hai bên giường khoảng cách tối thiểu giữa đèn và giường ngủ là từ 1,5-2 mét bởi nếu đặt gần, đèn sẽ khiến bạn bị chói mắt, khó ngủ và hơi nóng trực tiếp hắt vào mặt ở nhiệt độ cao sẽ không tốt cho sức khỏe của bạn. Chỉ nên để hơi ấm lan tỏa khắp phòng nhé.

    Vị trí lắp đèn nên lắp ở hai bên giường khoảng cách tối thiểu giữa đèn và giường ngủ là từ 1,5-2 mét.

    Vị trí lắp đèn nên lắp ở hai bên giường khoảng cách tối thiểu giữa đèn và giường ngủ là từ 1,5-2 mét.

    Chúc bạn thành công với những kiến thức về đèn sưởi ấm cho phòng ngủ mà chúng tôi chia sẻ trên. Chọn riêng cho mình một sản phẩm phù hợp với không gian của mình và sử dụng đúng cách, hiệu quả sẽ vô cùng bất ngờ đấy. Nếu muốn được hỗ trợ tư vấn, hãy liên hệ với Navado chúng tôi để nhận được sự trợ giúp và nhiều ưu đãi khách hàng nhé.

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan